Chương 95.

7 1 0
                                    

Sau khi Yuju hát xong, tiếng vỗ tay vang lên từ tứ phía. Ai cũng tán thưởng. Jimin cũng mỉm cười đứng dậy.

- Tuyệt lắm, hoàng tẩu, quả nhiên là tài nữ nổi danh.

Yuju mỉm cười với Jimin, để có được ngày hôm nay, nàng đã tốn bao công sức luyện tập, quả không bõ công chút nào. Tuy nhiên, câu nói sau đó của Jimin khiến nụ cười của Yuju trở nên cứng ngắc.

- Nhưng hoàng tẩu à, trong ngày sinh thần của hoàng đệ, mà lại đi hát ca khúc này. Hơn nữa lại liên tục mắt đưa mày liếc với hoàng huynh. Vậy thì thần đệ thật sự không hiểu, bài hát này là dành cho thần đệ hay tặng hoàng huynh đây?

Jimin cứ nhìn Yuju mà tủm tỉm cười. Mọi người vì câu nói của Jimin mà cũng cười ồ, khiến cho Yuju đỏ mặt tía tai vì ngượng. Jungkook thì vẫn bình thản uống rượu, tỏ vẻ không quan tâm, trong khi Yuju thì lửa giận bốc cao, Jimin đáng ghét này, hắn học được cái thói trêu chọc nàng từ hồi nào vậy chứ?

Trên đường trở về, Yuju cứ không ngừng càu nhàu về việc bị Jimin làm bẽ mặt. Nhưng Jungkook và Sinb lại không nói gì, cứ cười tủm tỉm mà thôi. Nhưng kì lạ nhất là Jin, Yuju cứ tưởng rằng hắn sẽ tiếp tục đeo bám, làm phiền nàng, không ngờ khi tàn tiệc, hắn chỉ nhìn nàng nháy mắt một cái rồi mỉm cười, sau đó là cùng Bạch Nhan rời khỏi, khiến nàng cảm thấy có chút lạ lẫm. Nhưng rồi nàng không nghĩ nhiều nữa, nam nhân duy nhất mà nàng nên quan tâm là người nàng yêu, là phu quân của nàng_ Jeon Jungkook.

Chiều tà, ánh mặt trời dần trở nên mờ nhạt hơn, những tia nắng ấm ấp hiếm hoi trong ngày cũng dần biến mất. Tuyết rơi mỗi lúc một nhiều, những cơn gió lạnh cắt da cắt thịt mạnh mẽ thổi qua, một khung trời trắng toàn tuyết là tuyết. Yuju đầu đội mũ lông trắng, khoác áo khoác lông chồn, hai tay nhét trong đồ ủ ấm tay, cùng SinB lạch bạch dẫm chân trên tuyết. Một cơn gió mạnh thổi qua, làn gió tuyết táp vào mặt lạnh ngắt. Yuju và SinB túm lấy nhau, rụt cổ lại vì lạnh.

Lúc đó, một thân ảnh mờ nhạt xuất hiện trong màn tuyết, vạt áo màu tím mờ ảo bay trong làn gió lạnh. Tzuyu Phi tay cầm một chiếc ô để che tuyết, nhưng điều đó chẳng giúp ích được gì, gió tạt mạnh khiến cho thân hình mảnh mai của Tzuyu Phi chao đảo, cây dù cầm trên tay cũng bị tạt về một phía, gương mặt nàng tái đi vì lạnh.

- Tuyết rơi nhiều như vậy, sao còn ra ngoài?

Tzuyu Phi cất giọng hỏi.

- Vừa có ra ngoài một chút, nhưng tuyết rơi nhiều quá nên cũng đang định trở về phòng. Còn cô, sao lại ra đây?

- Lâu rồi không được ra ngoài nên mới ra đây thôi, cũng đang muốn quay về. Trời lạnh lắm, có muốn tới chỗ của ta sưởi ấm một chút không? Đợi lát nữa tuyết ngừng rơi rồi hãy trở về phòng.

Tzuyu phi nói xong thì quay lưng lại đi ngay, không để cho Yuju và SinB phản ứng. Hai người nhìn nhau rồi lật đật đi theo Tzuyu Phi.

Yuju và SinB lập cập cởi áo khoác, treo lên trên giá để đồ ở sát cửa, sau đó mau chóng đóng chặt cửa cho gió tuyết không lùa vào. Trong phòng tràn ngập mùi trầm hương, cảm giác ấm áp khác hẳn với không khí lạnh giá bên ngoài khiến Yuju và SinB cảm thấy vô cùng thoải mái. Tzuyu Phi đến bên bàn rót hai ly trà nóng đưa cho SinB và Yuju, hai người nhấp một ngụm rồi giữ trong tay để ủ ấm. Tzuyu Phi cũng ngồi xuống, tự rót cho mình một chén trà. Không gian trở nên trầm mặc, một hồi lâu sau, Tzuyu Phi mới lên tiếng.

Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ