Một ngày trời đẹp, tại phủ thừa tướng, hai cái tiểu oa nhi, một nam, một nữ, chính là ở hai nơi của thừa tướng phủ, đang học hỏi " điều hay ý phải ".Trong một căn phòng nóng nực ngập mùi dược liệu cùng hơi nước. Sowon vô cùng tỉ mỉ chỉ dẫn một nữ nhi có gương mặt khả ái, đáng yêu. Tiểu oa nhi kia gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to trong suốt ánh lên vẻ lạnh lùng, điềm đạm, mái tóc tơ mềm mượt dài đến ngang lưng, một thân y phục màu hồng phấn ngọt ngào. Chỉ nhìn qua một chút là đã có thể dễ dàng nhận ra, nữ nhi này khi trưởng thành nhất định sẽ vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Bên cạnh nàng, Sowon vừa pha chế độc dược, vừa nói.
- Không được, Irene, không được cho quá nhiều như vậy, chỉ cần sai lệch một chút thôi là hiệu quả của thuốc sẽ khác đi ngay. Đúng rồi, tiếp theo chính là cho cái đó vào. Loại độc này chỉ cần một chút thôi là có thể lấy mạng của rất nhiều người.
Irene trên trán lấm tấm mồ hôi, vô cùng chuyên tâm lắng nghe sự chỉ dẫn của Sowon, dường như cái nóng cùng mùi dược liệu nồng nặc trong căn phòng chẳng hề ảnh hưởng đến nàng.
Ở bên hồ sen, ánh nắng chiếu xuống mặt hồ tỏa ánh sáng lấp lánh. Một nam hài gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, trong sáng đang chăm chú lắng nghe phụ thân mình truyền đạt những kinh nghiệm mà theo lời phụ thân nói chính là " đã tích lũy cả một đời. " Jin không ngừng thao thao bất tuyệt, khoa chân múa tay, bộ dạng vô cùng cường điệu.
- Baekhyun, con đã nghe hiểu chưa? Phải nhớ cho rõ, thật khắc cốt ghi tâm. Chỉ cần con có thể nhớ rõ những điều ta dạy bảo thì tất cả nữ nhân trên đời này đều không thể thoát khỏi bàn tay con.
Baekhyun chớp chớp đôi mắt to tròn, thực trong sáng, thực thuần khiết hỏi.
- Phụ thân, chẳng phải mẫu thân nói khi xưa phụ thân chính là điên cuồng theo đuổi cô cô Yuju, rốt cuộc chính là đấu không lại với thúc thúc Jungkook, liền bị cô cô Yuju oanh oanh liệt liệt đá về phía sau, đến liếc mắt cũng chẳng thèm hay sao ạ? Nếu phụ thân thật sự tài giỏi như vậy tại sao lại không thể mê hoặc được Yuju cô cô chứ ạ?
Gương mặt của Jin lập tức chạy đầy vạch đen, tức tối nhảy dựng lên, nghiến răng nói.
- Nói bậy, mẫu thân của con chính là nói bậy. Không phải phụ thân bị người ta bỏ rơi, chính là phụ thân không cần người ta, nên mới nhường lại cho cái tên Jungkook chết tiệt đó thôi. Ai muốn đi tranh giành cùng tên xú nam nhân đó chứ?
- Mẫu thân cũng có nói nếu nhắc đến chuyện này phụ thân nhất định sẽ trả lời như vậy.
Baekhyun không chút nể mặt, liền bĩu môi:
- Mẫu thân cũng có nói, mỗi lần nhắc đến việc cô cô bị thúc thúc Jungkook cướp mất, phụ thân nhất định sẽ không tự chủ được mà nghiến răng nghiến lợi.
Jin quả thực là không còn lời để nói, câm nín oán hận trong lòng. Nữ nhân này, lại đi nói xấu phu quân trước mặt hài tử, để xem xem, đêm nay hắn hảo hảo dạy dỗ nàng như thế nào?
Chỉ là...hắn còn chưa có chờ đợi được đến đêm, đã lập tức nghe thấy giọng nói của nương tử đáng yêu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]
RomansaChoi Yuju: 25t, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật, có ngoại hình cực kì long lanh, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sau đó là bị bồ đá, kết quả là phải lên xe bông với một người cực kì lạnh lùng. Cũng tên Choi Yuju: 15t, Là con gái của Choi đại thừa tướ...