Sau một hồi cưỡi trên lưng ngựa, cuối cùng Jungkook mới chịu ghìm cương lại. Trước khi đi, Jungkook đã bịt mắt Yuju lại bằng một chiếc khăn màu đen, khi vừa xuống ngựa, Yuju đã hấp tấp tháo tấm vải bịt mắt xuống. Trước mắt nàng là một cánh đồng hoa màu thiên thanh trải ngút tầm mắt.Yuju há hốc mồm trước cảnh tượng tuyệt vời trước mắt, nàng quay sang nhìn Jungkook, chớp chớp mắt cảm động. Jungkook chỉ mỉm cười, ngồi xuống thảm hoa rồi kéo Yuju ngồi vào lòng mình. Hai người tay trong tay ngắm cảnh đẹp trước mắt, cứ im lặng bên nhau thật lâu.
- Yuju.
Đột nhiên Jungkook khẽ gọi.
- Hửm?
- Cảnh ở đây rất đẹp phải không?
Yuju khẽ gật đầu.
- Ở trước khung cảnh thế này, ta quả thực rất muốn cùng nàng lăn lộn.
Yuju đen mặt, đấm vào ngực Jungkook.
- Cái đồ dâm tặc đáng ghét này, đầu chàng không thể nghĩ ra cái gì khác sao?
Jungkook bật cười, lại vòng tay qua ôm lấy Yuju tiếp. Dần dần, Yuju cũng ngủ thiếp đi trong vòng tay của Jungkook.
Đến chiều, Yuju cảm nhận được bụng mình đang sôi lên, nàng dụi dụi mắt tỉnh dậy, thấy Jungkook cũng đang gà gật. Jungkook thấy động liền tỉnh táo trở lại, mỉm cười với Yuju.
- Jungkook, quả thật nơi này rất đẹp nhưng quá nhàm chán đi.
Yuju che miệng ngáp, mỉm cười.
- Ừm, ta chỉ là thỉnh thoảng cũng muốn cùng nàng ra ngoài du ngoạn một chút.
Jungkook cọ cọ vào hõm cổ của Yuju. Đúng lúc ấy một tiếng " ọc ọc " vang lên vô cùng lớn khiến Yuju đỏ bừng cả mặt.
Jungkook bật cười, buông Yuju ra, đi tới tháo một cái túi da nhỏ treo trên yên ngựa. Hắn mở túi ra, bên trong là mấy cái bánh bao. Jungkook không ăn mà đưa bánh cho Yuju, nàng cầm lấy, cắn một miếng to.
- Óa, cái bánh này còn sống này, nhân vừa mặn lại vừa nát. Sao hôm nay trù phòng lại làm tệ thế này?
Yuju cứ mải cằn nhằn mà không để ý thấy mặt Jungkook càng lúc càng đen, càng lúc càng đen. Đến khi nàng dứt lời thì mặt Jungkook đã đen hơn cả đ.í.t nồi rồi.
- Jungkook, chàng sao thế? Sao sắc mặt lại khó coi như vậy?
Jungkook vẫn đen mặt nhìn Yuju. Nàng chớp chớp mắt mấy cái, đột nhiên giật mình, nhìn xuống cái bánh đang cầm trên tay, rồi lại ngẩng lên nhìn hắn, ngập ngừng hỏi.
- Cái...cái này...không phải là do chàng làm đấy chứ?
Jungkook sắc mặt dịu đi một chút, nhưng vẫn không trả lời, như vậy đủ để Uyển Nghi biết điều nàng vừa hỏi chính là sự thật rồi. Nàng ha ha cười khan hai tiếng.
- Ha..ha ha...Thật ra nếu nhai kĩ cũng ngon lắm, ừm...rất độc đáo.
Jungkook giật lấy cái bánh trên tay Yuju xuống, sắc mặt vô cùng xấu.
- Đừng ăn nữa.
Yuju nhoài người qua, lại giật lấy cái bánh trên tay Jungkook, lựa lấy chỗ bánh chín mà ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]
RomantizmChoi Yuju: 25t, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật, có ngoại hình cực kì long lanh, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sau đó là bị bồ đá, kết quả là phải lên xe bông với một người cực kì lạnh lùng. Cũng tên Choi Yuju: 15t, Là con gái của Choi đại thừa tướ...