- SinB, nàng mua thứ này làm gì?
J-Hope nhẹ giọng hỏi SinB đang cùng hắn đứng trước quầy thuốc, trong một tiệm thuốc lớn nhất kinh thành. Mới sáng sớm, SinB đã rủ hắn cùng tới đây; lúc này, đứng trước quầy thuốc nhìn trưởng quầy lọ mọ tìm thứ thuốc mà SinB muốn mua, trong lòng hắn không khỏi băn khoăn.
SinB một thân bạch y thoát tục, gương mặt ẩn giấu sau tấm mạng che mặt bằng vải sa mỏng, khẽ trả lời.
- Có việc cần dùng.
SinB có chút trầm ngâm, thật ra nàng cũng không biết hành động của mình lúc này có đúng hay không? Nhưng nàng cũng không thể để Yuju rời xa hoàng huynh của nàng. Người ngoài cuộc luôn sáng suốt hơn, vì vậy nàng có thể hiểu được họ cần nhau như thế nào. Hoàng huynh của nàng tuy là có lỗi, nhưng nàng hiểu cảm giác đó. Giống như khi nàng bắt đầu yêu J-Hope, nàng đã không cách nào chấp nhận được việc bỏ quên tình cảm với Suga vậy. Tình yêu luôn là như vậy, đơn giản nhưng cũng vô cùng phức tạp. Nó có thể khiến người ta trở nên ích kỉ, nhưng cũng có thể khiến họ trở nên khoan dung. Nó có thể đem lại niềm hạnh phúc lớn nhất thế gian nhưng cũng có thể trở thành nỗi đau lớn nhất đời người.
Thế gian này...ai đã từng vì một chữ tình mà si...?
Vì một chữ ái mà đau...?
Vì một chữ yêu mà khóc, mà đau, sầu thương, tưởng nhớ, quyến luyến, si niệm....?
Nàng không muốn nhìn thấy hai người yêu nhau phải xa nhau, càng không muốn thấy Yuju tới Nguyệt quốc và nàng sẽ không thể gặp lại tỷ tỷ yêu quý của mình nữa. Vì vậy, nàng cần phải hành động. Hiện giờ, Eunha đang ở Kim quốc để thăm Jennie, đây là một cơ hội tốt mà nàng cần nắm bắt. Nếu bỏ qua thời cơ này, mãi mãi cũng sẽ không có lần thứ hai.
Nhận lấy gói thuốc từ tay trưởng quầy, SinB đặt ngân lượng lên quầy rồi kéo tay Doãn Tắc rời khỏi. Lần này, nàng nhất định phải thành công mới được.
Chiều tà, ánh dương nhạt dần, khuất sau những tán cây xanh mượt. Ánh nắng hiu hắt, yếu ớt cố len mình qua những tán lá, vương nhẹ trên mặt đất như dát một lớp bột vàng mỏng manh. Theo thói quen, Yuju lại ngồi ngẩn người trong đình thưởng hoa, nhìn đăm đăm vào khoảng không vô định. Chẳng nhớ từ lúc nào, việc này đã trở thành một thói quen của nàng. Ở thời đại này, vốn dĩ chẳng có gì để giải trí, quanh đi quẩn lại cũng chỉ là dạo chơi, ngắm cảnh, thưởng hoa. Vẫn là những việc như vậy, nhưng tại sao trước đây nàng không hề cảm thấy nhàm chán? Là vì có hắn ở bên cạnh nàng, có hắn cùng nàng trò chuyện, và cảm giác ở bên cạnh hắn thực sự ấm áp. Nhớ lại ngày xưa, khi mới tới đây, nàng có thể dễ dàng quên Kang Seho đến vậy. Có lẽ, ngày xưa nàng yêu hắn là vì hắn là người luôn quan tâm đến nàng_một cô nhi luôn thiếu thốn tình cảm.
Còn Jungkook, nàng rốt cuộc là vì cái gì mà yêu? Nàng là người coi trọng hôn nhân, vì vậy nên dù hắn có đối xử thô lỗ với nàng, thì nàng vẫn không thể tránh khỏi sự thật rằng hắn là phu quân của nàng. Lúc đầu là vì một chữ danh phận mà ở bên cạnh hắn, chấp nhận đồng giường cộng chẩm với hắn. Dần dần, trái tim của nàng bắt đầu tiếp nhận hắn từ lúc nào không biết. Càng gần gũi hắn, tình cảm càng sâu đậm, để đến giờ, muốn dứt bỏ hắn cũng là một điều khó khăn. Sau khi Jin rời khỏi, Yuju vốn đã định trở về phủ thừa tướng, nhưng SinB lại một mực muốn nàng ở lại đây, nàng cũng không từ chối. Lí trí muốn nàng đi, nhưng trái tim lại giữ nàng ở lại. Nàng...là đang luyến tiếc sao? Luyến tiếc gương mặt hắn, luyến tiếc tình yêu của hắn? Yuju khe khẽ lắc đầu, sau này không nên tới đây ngồi nữa, càng nghĩ lại càng sầu, nghĩ đi nghĩ lại cũng chỉ nghĩ tới hắn. Tâm nàng đau, nàng cô đơn, những đêm chỉ có một mình, nàng càng thấm thía cái cảm giác tịch mịch. Giờ đây, mỗi ngày đối với nàng đều trôi qua thật chậm, thật lâu, mà đêm...lại càng dài. Đôi lúc nàng nhớ, thèm một vòng tay ấm áp, thèm cái ôm quen thuộc, và cảm giác được vùi mặt vào ngực hắn, tham lam hít thở mùi hương trên người hắn. Mệt mỏi...nàng thực sự rất mệt mỏi, cũng thật cô đơn, dường như không phải hắn thì không ai có thể lấp đầy khoảng trống trong tim nàng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]
RomanceChoi Yuju: 25t, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật, có ngoại hình cực kì long lanh, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sau đó là bị bồ đá, kết quả là phải lên xe bông với một người cực kì lạnh lùng. Cũng tên Choi Yuju: 15t, Là con gái của Choi đại thừa tướ...