Một câu nói của Bạch Nhan như sét đánh ngang tai, Yuju cảm thấy như bị ai đó ném vào hầm băng, một cơn lạnh thấu xương không ngừng dâng lên trong lòng, khiến máu trong người nàng tưởng chừng như đông cứng trong phút chốc, nàng bàng hoàng nhìn hắn, sắc mặt trắng bệch, lắp bắp.
- Ngươi...ngươi nói cái gì? Là nói dối, ngươi đang nói dối phải không?
- Loại chuyện này có thể đem ra để đùa được sao?
Bạch Nhan thở dài thống khổ, nếu được, hắn cũng ước rằng đây chỉ là một câu nói láo.
Cả căn phòng rơi vào một mảnh yên lặng, Yuju cảm thấy đầu mình choáng váng, tai nàng ù đi, trong đầu cứ ong ong câu nói của Bạch Nhan " tim nằm ở bên phải ", " tim nằm ở bên phải "...
Vị thái y bắt mạch xong, thở dài một tiếng, xếp gọn đồ nghề vào hộp, vừa làm vừa nói.
- Vị công tử này nói đúng, tim của người này nằm ở bên phải. Suốt cả cuộc đời hành nghề y của lão thần, đây là một trường hợp rất hiếm. Vết thương tuy chưa phạm đến tim, nhưng cũng vô cùng nghiêm trọng, nếu như không thể gắng gượng qua đêm nay thì...aizz...
Một cái lắc đầu vô lực của thái y đủ để mọi người hiểu rõ. Bạch Nhan sắc mặt tái mét, ngồi khuỵu xuống đất, Jimin và Jungkook chỉ biết nhìn nhau lắc đầu, Yuju gục đầu lên tay Jin, khóc òa.
- Là tại ta, tất cả là tại ta, xin lỗi, ta xin lỗi...
Nàng cứ lặp đi lặp lại mãi hai từ xin lỗi như sợ Jin không nghe thấy, cảm thấy dù có nói bao nhiêu lần cũng chẳng đủ. Người đáng chết phải là nàng, không phải hắn, nàng sao có thể chấp nhận được khi nhìn thấy hắn phải chết thay cho nàng. Dù nàng không yêu hắn, thì trong tim cũng có chút cảm tình với hắn. Giả dụ như không có, thì nàng cũng chẳng thể vui vẻ nếu thấy ai gánh họa thay mình. Huống chi, hắn đã vì nàng nhiều đến thế. Lần trước hại hắn bị Jungkook đánh đến trọng thương, lần này lại đẩy hắn đến bờ vực của cái chết, nàng biết phải làm sao đây?
Để tránh kinh động đến mọi người, cũng như để giấu kín việc Jin bị thương, Jimin cùng Jungkook quyết định đưa Jin tới vương phủ để chăm sóc. Đồng thời, Jungkook cũng gửi bồ câu đưa thư tới cho Sowon, lập tức gọi nàng về vương phủ.
Yuju sống chết cũng không chịu rời khỏi Jin, mặc mọi người hết mực khuyên can. Không còn cách nào khác, Jungkook đành để Yuju ở trong phòng chăm sóc cho Jin, còn chính mình cùng Jimin và Bạch Nhan ra ngoài sảnh đường.
Bạch Nhan nắm chặt nắm tay đặt trên mặt bàn, gần như gầm lên với Jungkook và Jimin.
- Các người nói đi, tại sao hoàng cung canh phòng nghiêm ngặt lại có thể để cho thích khách lọt vào được? Hả?
Jimin gõ gõ tay lên mặt bàn, sắc mặt cổ quái.
- Đệ cũng cảm thấy vậy, dù hôm nay đa số thị vệ đều được điều đến khu đại điện, nhưng mức độ canh phòng nghiêm ngặt cũng tăng lên gấp đôi, không thể có chuyện để sát thủ lẻn vào dễ dàng như vậy được. Hơn nữa, lại nhắm vào Yuju chứ không phải ai khác, điều đó cho thấy, sát thủ có thể là thủ hạ của một người nào đó cũng tham gia bữa tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit-Yukook-🦊🐰 [ Tứ tiểu thiếp của nhị vương gia ]
RomanceChoi Yuju: 25t, hiện đang là huấn luyện viên võ thuật, có ngoại hình cực kì long lanh, bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, sau đó là bị bồ đá, kết quả là phải lên xe bông với một người cực kì lạnh lùng. Cũng tên Choi Yuju: 15t, Là con gái của Choi đại thừa tướ...