Warning R-18
-
Prologue
"Alam mo naman, Shantel na hindi ako papatol sayo dahil bakla ako," sabi ng kaibigan kong si Vincent, nag-aayos siya ng mga papers sa kanyang table, busy busy talaga si President e mukhang siya na yata ang magpapabago sa pilipinas, awit.
As usual naka uniform na naman si bakla na bagay na bagay talaga sa kanya mukha siyang koreano e, kaya nga ang daming nagkakagusto nito pero sakanya baliwala lang, ewan ko ba diyan! Kahit habulin ng mga chicks gusto niya ng di*k, rhythm 'yon a.
Nandito kami sa office sa SGG office dahil siya ang president ako naman ang secretary and we are in the same block and course. Yong office naman ay very spacious dahil, of course mahal ang bayad kaya malaki talaga. This university is one the most prestigious school in the Philippines, malapit na nga 'to maging International State University pero iniyawan ng iba kasi nga, ayaw nila. Walang ibang explanation
Mula 'pang first year highschool ay palagi na talaga kaming magkaklase nito ni Vince kasi nga sipsip siya sa teacher-I mean teacher pet kasi siya at hindi ako magpapahuli 'no. Hindi lang ako maganda, may utak din ako, hindi kagaya ng kakilala ko na 'pang artistahin ang mga pictures sa social media pero ang grade naman boplaks, hindi ko sinabi na si Elle 'to ha, pero parang ganon na nga
Minasahe-sahe ko ang batok ko, grabe ang sakit, kanina pa ako nito nagbabasa sa mga documents ng school kaya nangangalay na 'yong batok ko, hindi ko alam kung bakit sumali ako ng pagka-officers, napaka - impulsive ko kaya ngayon nagsisisi na ako! Dahil sa pagka- secretary ko nababawasan na tuloy ang time ko na dapat sa pag rereview ko sa mga exams, quizzes, kinabahan tuloy ako baka di ako maka-graduate na flying colors. Goal ko pa naman ang maging Summa Cumlaude.
Sinilip ko si baklang Vince 'ayon nagbabasa ng libro, Oxford dictionary yata kasi ang kapal. Kinuha ko mo na ang cell phone ko at nag IG sandali, ginusto ko lang naman 'tong IG na 'to kasi mapapansin ka daw ng mga artista pero ilang years na ako nag IG e wala naman pumansin, di ko na maalala kung sinong shutangina nagsabi nun kundi sasapakin ko pero kasalanan ko din 'yon dahil gullible ako.
Ilang minuto ako nag scroll- scroll lang tapos sinilip ko ulit siya tapos nakafocus parin siya e kaya naman tumayo ako at lumakad papalapit sakanya.
Dahan- dahan akong lumapit sa kanya. Kinikembot- kembot ko pa nga ang maliit na pang Jenny Kim na bewang ko pero di manlang niya ako binigyan ng pansin! Kahit nanosecond lang!
Mas interesado pa siya sa Oxford dictionary kaysa saakin e!
Pero kahit ganon naman ay hindi naman ako nakaramdam nang pagka- discourage kasi..wala lang hahaha pero you know guys, normal lang naman yata sa tao na ipilit ang sarili sa taong ayaw sayo, diba? Kasi it give us fun. Kung madali lang bumigay, nakakabored na kaya gusto ko siya kahit magkaibigan kami.
Well, diyan naman magsimula ang kwento, magsisimula sa magiging magkaibigan at pagkatapos ay happy ending, like Cinderella, Snow white , Belle and 999999 other kaya nga hindi ko talaga maintindihan kung paano nila nasasabi na mahal na nila ang isang tao sa unang pagkikita 'yong love at first sight kever kasi in my opinion hindi siya love, it's just attraction.
May pumasok na naman sa utak ko na isang kademunyohan, naiisip ko palang na eexcite na ako...
Pumunta ako sa may pintoan at pagkatapos ay nilock ko ang pinto kasi ayaw kong magkaroon nang s*x scandal at wala namang mga estudyante dahil uwian na. At kung tinatanong niyo kung bakit nandito pa kami kahit uwian na, hinintay ko lang din naman siya.
BINABASA MO ANG
The Fallen Of Past
Romance#1 rank in Gay category as 03/30/23 #1 rank in Vince category as of 12/23/23 #1 rank in Bessy category as of 12/28/23 #1 rank in Obedient category as of 12/28/23 - A young girl with her wicked and naughty mind, using her seductiveness and beauty...