Hays, nakakainis talaga, hindi pala na save yong sinulat ko sa wps kaya ulit na naman ako.
Hays, medyo nakakaiyak pa naman 'yon.-
Chapter 10
Kinabukasan
"Vince um ang clingy mo masyado ngayon" mahinang saway ko sa kanya sabay hawi sa isang braso niya.
I suddenly felt awkward from those stares i mean from my blocksmates, professors.
Masyadong PDA si Vince. And he is so touchy.Kagaya ngayon, binalik na naman 'yong mga braso niya na pumulupot na naman sa bewang ko. Kulang nalang itali niya ako sa bewang niya para dikit na dikit kami.
"Hoy kayong dalawa! Over PDA na kayo! Aba, mahiya naman kayo sa mga single!" sigaw naman ni George - ang Vice President ng Student Council.
Dahil sa malamikropon na boses niya balak niya yata na ipaalam sa buong pilipinas? Ang sinabi niya ay nakatingin tuloy ang ibang estudyante saamin.
Sinamaan ko siya ng tingin.
Hindi namin siya pinansin at saka hinila ko nalang sa bakanteng classroom si VinceIts been weeks had passed nang nagalit siya at nadatnan niya si Dacey sa bahay nong gabi.
Its been weeks had passed too ng masyado siyang touchy and clingy saaki. And he's so possesive and jealous kahit na mapabakla o lalake.
Lahat pinagseselosan niya.Hindi ko siya maintindihan. Masyado siyang mahigpit saakin..a controlling freak tapos humaharot naman siya sa mga bi diyan..its just so fucking unfair!
"Hoy, ikaw maharot ka? Anong binabalak mo diyan? Anong palabas 'to?" galit na sigaw ko sa kanya. Hindi naman ako worried na may makarinig saamin dahil malayo naman ito.
He tried na makalapit saakin pero lumayo lang ako. He runs his fingers on his hair and looks frustrated.
"Ano ka ba, Shantel? Kung ang tinutukoy mo pa ang mga kilos ko..its just a friendly gestures"Ha? Friendly gestures ba kamo?piste siya.
Pinandilatan ko siya ng tingin.
"Friendly Gesture 'mong mukha mong gago ka!" Galit na sabi ko sa kanya at saka aalis na pero mabilis siyang nakalapit saamin at saka niya ako hinila.Malakas niya akong sinandal sa pader. Napaaray ako.
Sinakal niya ako sa leeg ko. Nanlaki ang mata ko habang naktitig sa mata niya na mukhang seryoso at walang emosyon nakatitig saakinN-Nakaramdam ako ng takot. Self? Si Vince lang 'yan ..ang baklush na kaibigan slash ka fubu mo..w-wag kang matakot. Kumbinsi ko sa sarili ko.
"Alam mo 'bang babae ka? Namumuro na ako sayo putangina ka?!" Galit na sigaw niya saakin sabay sampal sa pingi ko.
Halos mawalan ako ng malay dahil sa pinagagawa niya.
Did he just..s-slap me?!
Namuo bigla yong luha ko.
Sinandal niya ulit ako sa pader. Hawak ng isang kamay niya ang leeg ko.
Nalasahan ko pa ang dugo ko galing sa baba ko."Bakit ba ?! Hindi ka nakikinnig saakin?! "Galit na sigaw niya saakin. Feel ko pa 'yong saliva niya na tumalsik sa mukha ko.
"Diba ang sabi ko! Wag 'kang makikipag-usap sa mga lalake ha?!" galit na? sigaw niya.
Mas lalo siyang lumalala. To the point na dumating sa punto na sinasaktan na niya ako ng physical.
Bakit ba siya nagkakaganito?
BINABASA MO ANG
The Fallen Of Past
Romance#1 rank in Gay category as 03/30/23 #1 rank in Vince category as of 12/23/23 #1 rank in Bessy category as of 12/28/23 #1 rank in Obedient category as of 12/28/23 - A young girl with her wicked and naughty mind, using her seductiveness and beauty...