Almost 3 months hindi nakapag UD guys because.. Honestly, nagdalawang isip ako if tataposin ko ba 'to or hindi? Plus nawalan din ako ng inspiration kasi yong crush ko may kalandian ng iba huhuhu and he's Sanjohn in this story but he is not gay. Pero
Ang sakit lang. Hays enjoy reading!
By the way, ang ganda ng Squid Game 👍👍👍
-Chapter 13
Ilang minuto yata na umiiyak siya nanatili ako sa tabi niya kahit na plano ko ang magaral pero masyado naman yatang matagal. Nangangalay na ako kaya naman di ko maiwasan na makaramdam nang inis.Dahil tangina lang iiyak-iyak siya e kasalanan naman niya 'yon kasi may petchay na nga sa harapan niya, pero mas pinili niya parin ang talong.
Kaya lang, bakit naman 'yong isang kamay niya ay nasa loob ng damit ko? Tapos yong dila niya dinidilaan 'yong leeg ko at ramdam ko pa ang mainit niyang hininga kaya naman automatic naman na tumaas ang balahibo ko.
Kinarga niya ang buong katawan ko para makaupo ako sa kandungan niya.
Naramdaman ko ang labi niya na hinahalikan ang sa may chin ko. Ang dalawang kamay ko naman ay pumunta sa may dibdib niya sabay tulak sa kanya.
Nagiging malibog na si bakla!
Kaya naman napahinto siya. He look at me and said. "Bakit?" Aniya na parang nalugi. Nakapulupot pa 'yong braso niya sa maliit kong bewang.
Tinanggal ko ang mga braso niya. Ayaw pa nga niya pero sinamaan ko siya ng tingin. Tsk, ang harot harot niya e.
Sa nakalipas lang na minuto e nagdradrama pa siya dahil sa panloloko ni pekeng Maria Clara sa kanya tapos ngayon? Sene-seduce ako. Gusto yatang makatusok saakin. Parang fishball lang.
"Anong bakit? at saka tumayo ako at saka siya pinamewangan. Siya naman ay nakatingala saakin pero hindi masyado dahil matangkad siya.
"Ano? Ilalabas mo ang init ng katawan mo saaken while imagining na 'yong buwesit na pekeng Maria Clara na 'yon ang nasa tabi mo? Wag ako!" mahabang litanya ko sa kanya.
Kunotnoo niya naman akong tiningnan.
"Ano 'bang pinagsasabi mo diyan, Shantel? Naka druga ka ba? Pinagsasabi mo diyan masyadong nonsense,"Inirapan ko nalang siya dahil katamad lang mag explaine. Kaya naman mas pinili ko nalang ang lumabas sa kwarto at saka kinuha ang Libro para mag advance study at kinuha mo na ang headset at saka nagpa-music.
Nasayang natuloy ang precious time ko
Listening to music that's not rock ang genre makes me relax and pumapasok sa utak ko ang binabasa ko... sana kayo rin.
Kahit naman na naughty ako ay gusto ko naman na makapagtapos ako with flying colors hindi naman kasi tama na libog lang ang paiiralin dahil ang education ay importante.
And i can do both.
"Shantel, Cr mo na ako a" paalam ni baks saakin. Iniwan niya lang ang bag niya sa may lap ko.
"Dalian mo a? Baka saan- saan ka na naman naglalandi!" Pahabol na sigaw ko. Nagsitingan pa saaken 'yong iba ng estudyante na nakarinig.
"Sana!" Tugon naman ni Vince sabay halakhak. Hays, ang harot-harot niya talaga! Pero pagnakita ko na naman siya ha? Ay, bahala na talaga.
BINABASA MO ANG
The Fallen Of Past
Romance#1 rank in Gay category as 03/30/23 #1 rank in Vince category as of 12/23/23 #1 rank in Bessy category as of 12/28/23 #1 rank in Obedient category as of 12/28/23 - A young girl with her wicked and naughty mind, using her seductiveness and beauty...