So long time no update guys! So, because yong lugar namin ang center ng bagyong Odette and the cignal here was also lost so expected talaga di ako nakaupdate.
Still praise God because me and my fams and friends are safe. God is still good all the time.
-
Chapter 17Before i could react ay may tumawag sa phone niya. Kinuha niya ang phone niya sa kanyang bag at saka niya ito sinagot. Tumingin siya saakin saglit at saka niya sinagot ang tawag at bahagya pa siyang lumayo sa pwesto ko para di ko marinig. Napakunot ang noo ko dahil doon. Kasi noon naman ay hindi naman siya ganyan. Pag may call siya ay di naman siya lumalayo.
Di ko alam ang pinagsasabi ng kausap niya at di ko din alam ang facial expressions niya dahil nakatalikod pa sya sakin.
At dahil sa medyo nagugutom ako ay umupo mo na ako sa semento at saka nilapag ang bag ko sa may lap. Naghahalukay dahil baka may pagkain pero ang nakita ko lang ay 'yong Tupperware ko nong nakaraang buwan lang 'yong meron. Nandito lang pala ang Tupperware akala ko nawala.''Hoy , Vince. Sino 'yong katawagan mo?'' tanong ko at saka tumayo. Medyo nakakangalay naman kahit 2 minutes lang.
''None of your business," at saka siya umalis. Iniwan ako dito na ina-absorb pa ang sinabi niya. Medyo nanlamig na din ang palad ko. Hindi ako pinanganak kahapon para hindi alam kung bakit naging ganon nalang siya bigla saakin!
Kaya naman ay mabilis akong tumakbo sa kanya at medyo humihingal pa dahil nakalayo na siya saakin. Oo po, ganon ko katagal ina-absorb ang coldness niya.
Hinila ko siya sa braso. Pero hindi ko inaasahan ang sunod niyang ginawa. Tinulak niya ako ng malakas kaya nahulog ako!
Nasa may tulay na pala kami!
*SPLASH
Tangina, di ko alam kung paanong lumangoy! Puta ka, Vince!
As the deep of the water starting to swallow me..
I felt an strong arm that like trying to lift me up in the surface... And everything was starting to black.
''O, gising ka na pala!''
Nagising ako sa reyalidad dahil sa sigaw na iyon. Tumingin ako sa may pintoan at saka ko nakita si Vince.
He's wearing an simple shirt and then short. Parang nasa bahay lang pero kahit na ganon lang ang porma niya ay gwapo niya paring tingnan. Kaya di ko masisisi ang mga nurses na grabe makanakaw tingin sa kanya.
''Hoy, Bruha! Pinuntahan na kita dito sa bahay mo, hays, Kung hindi pala ako pumunta dito baka deds ka na! Ang taas ng lagnat mo kaya kahit ang bigat mo ay binuhat kita at dinala dito sa hospital." litanya nito.
Hays,
''Sure ka hindi dahil sa nahulog ako sa tulay?'' paninigurado ko sa kanya.
Bahagya siyang lumapit saakin kaya natural kong naaamoy ang kanyang mabangong amoy. Hmm at saka niya nilagay 'yong palad niya sa noo ko.
"May lagnat ka pa very slight. Geh, pahinga ka mo na.""Vince naman!'' inis na maktol ko sa kanya.
Para namang tanga kasi. Anong akala niya saakin? Nababaliw? Pero right now? Parang malapit na! Like damn! What kind of dream i mean nightmare 'yon. Shit, parang totoo talaga e.
BINABASA MO ANG
The Fallen Of Past
Romance#1 rank in Gay category as 03/30/23 #1 rank in Vince category as of 12/23/23 #1 rank in Bessy category as of 12/28/23 #1 rank in Obedient category as of 12/28/23 - A young girl with her wicked and naughty mind, using her seductiveness and beauty...