Chapter 7
Months passed.
Tangina! Bakit ba wala pa si Vince? Shit nagugutom na ako. Ang sabi niya mag babanyo lang siya pero bakit masyado na yata siyang matagal.
Ano 'yon? Nilamon ng inidoro?
30 minutes lang ang break at 5 minutes na 'yong nabawasan.
Kaya namab ay inis kong kinuha ang bag ko at saka pumunta sa may banyo.Pero nang makarating ako. Ay, kaya pala ang tagal niya.
May nilalamon na pala.
"Vince" nakangiting sabi ko kahit na sa kaloob-looban ay napupuno na ako ng galit at pagdismaya
He can text me naman kung gusto niya mo na makipaglaplapan sa corridor pero ginawa niya akong tanga sa kakahintay, tapos nagugutom na ako.
Its also partly of myself kung bakit ko pa siya hinintay like duhh? Di mabuhay pagwala siya?
I clenched my fist na tinago ko sa bulsa ng palda ko.
I just saw him kissing other..guy. Tiningnan ko yong lalake. Tapo siya pa talaga ang nakasandal sa may pader
Pucha.
He smirk at me. He goddamn smirk at me! Like saying na siya 'yong panalo.
But hey bitch, sorry to pop your freaking bubbles pero akin siya! Yan ang gusto kong isigaw pero i rather not. Magmumukha akong palengkera.
Shet, nag fuck pa nga kami kahapon sa vacant room tapos may kahalikan siya ngayon?
Ito ba 'yong sinasabi nila na ''Kinantot ka lang pero hindi ka naman mahal'' ?
Si Vince naman ay napaawang ang labi. Guilt was all written on his face.
I want to get lash out my anger at them but.. sino ba ako? I'm just his bestfriend slash fubu.
"Sino siya?" Nakangiti paring sabi ko.
Sabay ipinalibot ang braso ko kay Vince pero shit ang sakit lang nang pasimple niya 'yon inalis.Ito ba 'yong lalake na gusto niya? Damn, bakit siya pa e mas mukha pa 'tong bakla kay sa kanya.
Pale skin, skinny pero may muscles naman, matangkad at maamo ang mukha like ang bait bait na mukhang sakristan.
Tapos yong boses naman ay napakalumanay parang maria clara lang ang peg.
"A-' naputol yong sasabihin niya ng hinalikan ulit siya ng lalake. After seeing it..i want to puke.
"Bye babe, see you tomorrow," aniya sabay ngisi.. saakin. At gusto ko iyon burahin sa pamamagitan ng lason at ipainom sa kanya para mamatay na.
"S-Shantel," utal na sabi niya.
"Tsk, yeah yeah boyfriend mo na siya e di congrats." ani ko na parang balewala lang.
Kahit naman na may nobyo na siya e hindi naman mababago ang turing ko sa kanya.
Kasi walang forever kaya nga hindi ko siya pinilit na maging jowa ko siya kasi maghihiwalay rin naman.Mas mabuti pa na magkaibigan nalang. Wala nga kaming label na 'pang gf-bf relationship but atleast we do the bf- gf things.. na tumalon pa nga sa gawaing pang-asawa.
BINABASA MO ANG
The Fallen Of Past
Romance#1 rank in Gay category as 03/30/23 #1 rank in Vince category as of 12/23/23 #1 rank in Bessy category as of 12/28/23 #1 rank in Obedient category as of 12/28/23 - A young girl with her wicked and naughty mind, using her seductiveness and beauty...