Chapter 6

1.8K 59 16
                                    

Chapter 6


"T-Tita," medyo nautal ako dahil medyo nagulat ako dahil  nandito pala siya.


she's  still wearing her doctor uniform at may nakasabit 'pang stethoscope.

Tinitigan ako ni Tita ng ilang segundo kaya naman ay medyo kumabog ng mabilis ang puso ko hindi dahil sa nainlove ako kundi dahil sa kaba.


Nginitian ko si Tita hehe syet ang awkward.



"Shantel, nandito ka pala, where's  Vincent?" aniya sabay silip sa loob.
Medyo kinabahan ako baka maging suspicious  siya.


Omyghad baka may amoy sex pa ang kwarto. Lagot talaga.



"Pasok po kayo, Tita." Kaya naman ay pumasok naman si Tita.


Nilibot niya  ang paningin sa loob ng kwarto like may hinahanap.
Napalunok ako. Medyo magulo yong kama and pasekreto ko inamoy ang paligid. I felt relief  nang wala akong maamoy.


Thanks god, ang bilis mag vaporation.



"Hindi po kasi pumasok si Vincent kanina Tita kaya pinuntahan ko siya dito dahil baka anong nangyari e hindi naman kasi siya nagtext." explained ko.


Nang marinig niya iyon ay napatingin siya saakin.

She looks worried.
"Ano? Bakit? What happened  to him?"




So hindi niya alam? Anong maaasahan ko kay Vincent? Hindi naman siya open sa family niya even though  his own mother dahil both busy yong parents niya kaya nalalayo yong bond.




Timing din ay lumabas si Vince sa banyo na bagong ligo at gulat napatingin sa Mommy niya.


He didn't  expect na nandito yong mommy niya. Tapos fresh siyang tingnan.


"Mom?"


"Vincent  baby, i heard na hindi  ka pumasok sa school mo, what  happened?"


Vince looked at me glaredly. Nagtatanong ko naman siya tiningnan.
His mom didn't look mad either kaya anong problema? Minsan ang oa nito



"Headache  mom you  know  for over studying." lame niyang excuse.


Over studying? Baka over fucking.


Napatango nalang yong mommy  niya.
"Baba na tayo, nak. May pasalubong ako sayo. Mga new makeups" masayang sabi pa ng mommy niya.


Yes, ganyan siya inispoil ng mommy niya. Tapos ang daddy naman niya ay yong neutral laang.


Lumiwanag naman yong mukha ni bakla.
"Really mom?!" at saka itong bumababa. Ni di niya ako naalala na nandito pa ako.




Humarap saakin si Tita. Masaya at malawak ang ngiti.
Ngayon ko lang napansin na nagkawrinkles na pala siya ng kaunti dahil siguro sa work. Hindi rin kasi biro ang maging doctor  dahill you  will save life.



"Ikaw din Shantel, may pasalubong din ako sayo. Baka magustuhan mo ang mga dresses."



Napaoh shape yong bibig ko. Nanlaki ang mata.



"Ge hija, punta mo na ako sa kwarto at mabeaubeauty- rest mo na ako."



"Sure ka Tita? Thank you  po!" at saka excited  na akong bumababa.
And nadatnan ko na parang kinasya pa ni Vimce yong pink na dress at iba pa na alam ko ay AKIN.



Agad kong hinila yong hawak hawak niya.



He gave me again his not so famous ugly glare haha jk.


"Its mine, bitch!" inis na patiling sigaw niya at hinablot yong pink dress na maganda na alam kong bagay na bagay saakin.



Pucha? Akala ko naging straight na 'to pagkatapos ng ginawa namin. Parang useless  lang.


Hinablot ko din iyon kaya nasa akin na naman yong dress at para di niya ulit 'yon makuha ay nilagay ko yon sa bag ko.



At pagkatapos  sinaman ko siya ng tingin di naman siya nagpatalo.



"Akin 'yong dress na 'yan kaya  wag 'kang feeling!" galit na sabi ko.



Sabay kuha ng mga dress.




"Hoy ingrata ka! Pera 'yan ng mommy ko kaya in one words saakin yan!"




"Anong words? Word 'yon boba!" At saka kinuha naman 'yong makeup pero parang si flash niya iyon hinablot.



"Hoy akin 'to! Sumusobra ka na!" aniya sabay sabunot ng buhok ko pero mahhina lang pero nainis parin ako.



Kaya naman kahit na hirap ako dahil sa height difference  namin ay pinilit ko talagang maabot ang buhok niya sabay sabunot.


"Puta ka, bakit ang sakit ha?!" inis na sabi niya sabay sabunot na talaga saakin.



Tinulak ko naman siya sa may sofa na nasa likod niya kaya napahiga ang inggitira na feelingera na may puke siya at saka dinaganan ko siya sabay



Halik!



Natigilan siya.  See? Yan lang ang katapat. Inangat ko ang mukha ko at nginisihan siya pero nawala iyon ng pinabaliktad niya yong posisyon namin kaya nasa ibaba niya na ako habang  siya naman ay nakadagan saakin.


Shit, ang bigat.



Yong expression  niya kanina na oarang gusto ng makipaggera ay ngayon ay naging seryoso na naman.



Damn, may bipolar disorder yata 'to.




"Ano sasampalin mo ako?" hamon ko.



"Oo, sasampalin kita sa halik, bwesit ka" aniya  sabay mariin niya akong hinalikan.
He bit my lowerlip kaya napaaray ako.
He entered his tongue inside my mouth and suck my own tongue.



Ilang minuto yata niya ako hinarass yong labi ko bago niya ito tinigilan.




"Tabi diyan. Makita pa tayo  ng mommy mo" sabi ko sabay tulak sa kanya.
He obliged naman.




"B-basta akin na yong damit." damn it. Bakit ba nautal ako.



Sino ba ang hindi mauutal pagseryoso na naman yang si Vince?
Tabi parin kami at hawak ko na mahigpit 'yong mga bags  na may dresses  na alam ko na hindi biro ang presyo.



"Bilhan nalang kita, basta wag 'yan. Masyadong revealing." aniya.



Hindi ko alam pero parang may fireworks  yong puso ko dahil sa bilis nitong tumibok.
I felt my cheeks heated kaya naman i  tried to look away to his damn beautiful brown eyes.



"H-heh! Excuses mo lang 'yan para maging sayo. At saka you  won't need it naman dahil  huhubarin lang din naman kita." malanding sabi ko.


He rolled his eyes. "So hardheaded"


"Baka yong sa baba mo e hard ko diyan." biro ko.


He rolled his eyes at me again and then tumayo siya at iniwan ako.


-

Don't forget to vote and share this story guys

@Missshyweh

The Fallen Of PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon