Những ngày sau đó, Nayeon thường về nhà rất trễ, khoảng giữa đêm hoặc có khi trời hừng đông mới trở về. Việc cô về muộn không phải lần đầu vì bộ phim có những cảnh phải quay vào buổi đêm hoặc do công việc bất khả kháng nên Mina cũng không thắc mắc hay khó khăn về chuyện này. Nhưng đa số những lần trước Nayeon đều thông báo trước để em đỡ lo lắng. Thế nhưng bây giờ, không biết là vì Nayeon quá bận rộn tới mức không thể cầm điện thoại và gửi cho em một tin nhắn như trước nữa.*Cạch*
Nayeon bước vào nhà, lúc này đã là 2 giờ sáng. Cô nhìn thấy Mina đang ngủ gục trên bàn ăn, xung quanh được bày biện rất nhiều món ăn và còn có cả bánh kem. Cảnh tượng ấy hiện ra trước mắt, khiến cô không khỏi xót xa và đau lòng. Tự hỏi tại sao Mina không ngủ trước đi, đợi cô làm gì chứ.Mina bị tiếng mở cửa đánh thức, lờ mờ ý thức được bản thân đã ngủ quên lúc nào không hay. Em nhìn cô, tuy gương mặt có phần nhợt nhạt nhưng khoé môi vẫn nhếch lên tạo thành nụ cười hoàn mĩ. Như thể, Nayeon chính là người mà em vừa gặp đã cười, kể cả sau này vẫn sẽ không thay đổi.
"A, chị đã về! Nayeonie đã ăn gì chưa?"
"Chị ăn rồi."
"Em đã đợi chị về..."
Sắc mặt Mina liền trầm xuống, hàng mi dài mơ hồ gợi vẻ thất vọng. Nhưng ngay sau đó, em liền lấy lại sự tươi tỉnh, tự nhủ chị đã quá mệt mỏi sau một ngày làm việc, không muốn mình làm chị thêm phiền não.
"Em không thắc mắc vì sao chị về trễ ư?"
Mina lắc đầu "Không đâu, em biết là chị bận công việc mà."
Và Nayeonie vẫn luôn là người mà em tin tưởng nhất thế gian này.
"Từ nay không cần đợi chị nữa." Nayeon nói những lời ấy nhưng mắt lại đảo đi nơi khác, không hướng vào em. Cô vừa nói, vừa cởi giày đặt lên kệ, như cố lờ đi sự hiện diện của Mina.
Những câu từ vừa phát ra khi nãy tưởng chừng như những con dao găm vào trái tim em, đau đến nỗi không kìm được tuyến lệ đang trực chờ nơi khoé mắt.
Nayeon toan đi vào phòng ngủ, chợt nhớ ra cái gì đó
"Hôm nay đâu phải sinh nhật chị?" Cô vừa hỏi vừa chỉ vào cái bánh kem được trang trí bắt mắt đặt trên bàn.
"Ừ, chắc em nhớ nhầm rồi." Mina đáp lại, nghe nhẹ nhàng nhưng nội tâm lại nổi giông bão.
Sau khi Nayeon vào phòng, Mina không còn đủ sức để cầm cự nữa, liền bật khóc nức nở, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt, trông em mỏng manh với trái tim tan vỡ, có lẽ ai nhìn vào cũng cảm thấy đau lòng. Cảm nhận được sự lạnh nhạt, vô tâm từ người mình yêu nhất như bị một ai đó đẩy xuống vực thẳm. Là bất lực và đau đớn đến tột cùng. Bao bức tranh tươi đẹp mà cả hai từng cùng nhau vẽ nên giờ còn gì ngoài màu đen tối tăm? Nhẫn đôi vốn sinh ra để gắn kết tình yêu, khắc nên sự vĩnh cửu từ những cảm xúc hai ngươi dành cho nhau. Thật thiêng liêng và trân quý làm sao, nhưng giờ đây, chỉ còn một người đeo nhẫn thì chẳng còn ý nghĩa nữa rồi.
Đúng vậy, hôm nay không phải là sinh nhật chị... Mà là kỉ niệm 10 năm chúng ta yêu nhau.
Mina tự cười nhạo bản thân, thì ra chị ấy đã sớm quên mất lời hứa. Vậy mà em vẫn muốn hi vọng điều gì nữa đây?
10 năm, chúng ta đã bên cạnh nhau suốt quãng thời gian ấy. Mọi cảm xúc, cám dỗ, thử thách, ngọt ngào đều đã trải qua.
Nó trở thành kỉ niệm, đẹp đến mức sẽ chỉ còn Mina đắm chìm, luyến tiếc và mơ mộng.
Mina đem hết thức ăn và bánh kem cất vào tủ lạnh. Để chuẩn bị những thứ này, em đã phải thức dậy từ sáng sớm và hì hục mấy tiếng liền trong bếp. Vừa nấu, em vừa tưởng tượng ra cảnh chị Nayeon sẽ bất ngờ thế nào khi thấy món quà này. Nhưng cuối cùng, là do em kì vọng quá nhiều rồi.
(***)
[HOT NEWS] KAI VÀ NAYEON BỊ BẮT GẶP TẠI KHÁCH SẠN
*đính kèm 4 ảnh*
Hai siêu sao nổi tiếng, cùng đóng trong phim truyền hình đang được phát sóng là Kai và Nayeon đã xuất hiện ở quầy lễ tân khách sạn. Đây không phải là hoạt động quay phim, cũng không có quản lí hay staff đi cùng.Top comment
[+6822,-741] Là thật sao? Nếu mà là thật thì tôi cũng ủng hộ, đẹp đôi quá mức. Lúc đóng phim ánh mắt Kai nhìn Nayeon là quá rõ.
[+5135,-332] Không phải Dispatch tung thì tôi không tin đâu.
[+2788,-120] Ảnh này thì ghép thế nào được. Các fan nên chấp nhận đi.
[+1901,-206] Còn biết nói gì hơn, đã đến hẳn khách sạn rồi thì tôi xin chúc hai người hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Ôi Nayeon của tôi huhu
(***)
Đến khi mất đi rồi, Nayeon mới nhận ra những sai lầm ấy đều là do bản thân lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] Young, Dumb & Broke
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina là đang hẹn hò? Không phải. Im Nayeon có yêu Myoui Mina không? Chắc chắn có. Myoui Mina có yêu Im Nayeon không? Là yêu rất nhiều. Vậy họ là gì của nhau? Chẳng biết nữa. Là mối quan hệ mập mờ, cả hai đều muốn tiến xa hơn nữa...