CHAP 24: Đánh đổi lấy bình yên.

294 35 9
                                    


Những ngày tiếp theo, mọi thứ dần trở lại quỹ đạo như trước, Nayeon vẫn phải tiếp tục làm tròn vai diễn của mình. Chỉ là bây giờ, không còn Mina bên cạnh nữa rồi.

Chủ tịch bỗng nhiên triệu tập cô đến công ty vào sáng sớm, nghe tông giọng khẩn trương và nghiêm nghị của ông, dù không biết rõ chuyện gì nhưng cũng cảm nhận được phần nào sự nghiêm trọng. Nayeon linh cảm có điều không lành, biết là cuộc đời này nhiều điều vô thường không thể nói trước, chỉ mong sau những ngày giông bão, cô và em vẫn yêu nhau thật bình yên.

Từ ngày em rời đi, Nayeon không biết mình đã khóc biết bao lần, rơi bao nhiêu nước mắt, những lần giật mình tỉnh giấc vào giữa đêm rồi gọi tên em đến khàn giọng, làm việc gì cũng không xong, đâu đâu cũng thấy hình bóng em. Cô nhớ em nhiều lắm, em rời đi, đem theo cả trái tim của cô đi mất.

Một Nayeon yếu đuối, nhu nhược, gục ngã bởi quyết định của mình. Nhưng Mina nào thấy được hình ảnh đau lòng ấy, cô hoàn hảo che đi nỗi đau của bản thân để gắng gượng bảo vệ em.

Mina của chị có ổn không?

Em đang khóc vì chị phải không?

Chị đúng là tệ mà, không lo được cho em, lại còn làm em khóc. Không có chị bên cạnh vẫn phải nhớ ăn uống đầy đủ, giữ sức khoẻ cẩn thận. Em ho một cái thôi cũng đủ làm chị lo sốt vó lên rồi. Cũng đừng làm tổn thương bản thân, hứa với chị nhé? Vì như thế, chị sẽ đau lòng.

Chị xin lỗi, đều là lỗi của chị. Chị có còn là người mà em tin tưởng nhất thế gian này không?

Chị từng hứa sẽ bảo vệ em, sẽ không để ai làm tổn hại em. Và hiện tại, chị sẽ cố gắng hết sức để thực hiện lời lứa của mình.

Sau chuyện này, em sẽ tha thứ cho chị chứ?

Em có thấy hối hận vì tình yêu này không?

Liệu ta còn được bên nhau như trước nữa không?

(***)

Nayeon đang đối mặt trước chủ tịch đáng quý, còn là người thầy đã dẫn dắt cô ngay từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề. Ông cầm điện thoại, bật Naver lên và đưa cho cô xem. Những gì hiện trên màn hình cô đều thấy, từng câu chữ in đậm hiện trên đó khiến đồng tử giãn nở, mở to hết cỡ như không tin vào những gì trước mắt. Trong đó là bài báo vừa được tung ra vào 8 giờ sáng nay, và đứng sau không ai khác ngoài Dispatch.

[HOT NEWS] HAI THÀNH VIÊN NHÓM NHẠC NỮ NỔI TIẾNG TWICE - IM NAYEON VÀ MYOUI MINA BỊ BẮT GẶP TAY TRONG TAY, TRAO NỤ HÔN TÌNH TỨ DƯỚI TẦNG HẦM GỬI XE CHUNG CƯ HANNAM

Cả hai bị bắt gặp sau khi cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng Âu, sau đó đi mua sắm tại trung tâm thương mại và cùng lên xe về nhà. Trên đường đi cả hai có hành động thân mật như nắm tay, đùa giỡn và hôn nhau. Nghi vấn hai nữ thần tượng đang hẹn hò? Nayeon và Kai chỉ là để che mắt khán giả?

*Kèm 4 tệp hình ảnh* by DISPATCH

[+19737;-11553] Uầy, hai đứa con gái mà lại yêu nhau à? Chuyện này thật điên rồ.

[+13673;-8221] Đồng tính thì sao chứ? Ai cũng có quyền yêu mà. Đừng áp cái tư tưởng cổ hủ đó rồi chửi bới người ta như thế.

[+12329;-2441] Nhưng không phải Nayeon đang quen Kai à? Vô lí thế. Ai là người chen chân vào đây?
[+1] Nhưng Kai và Nayeon chưa bên nào xác nhận, cũng không thể coi là thật được.

[+10707;-7911] Chết đi! Thật dơ bẩn.

[+7221;1190] Tôi là fan hâm mộ của TWICE 6 năm rồi, và bias của tôi là Mina. Nhưng giờ đây thì cô ta làm tôi cảm thấy ghê tởm, đừng xuất hiện trên truyền hình nữa.

(***)

Nayeon không dám lướt xuống đọc thêm bất kì bình luận nào nữa, chỉ sợ đọc thêm bản thân sẽ không chịu nổi trước những lời lẽ cay nghiệt ấy. Khán giả, người hâm mộ, cư dân mạng,... Thật đáng sợ! Khi không còn nhận được cảm tình, họ quay lưng và châm chọc, hạ bệ. Nó như một con dao đang cứa từng nhát, từng nhát vào người cô, những vết máu loang lỗ róc rách chảy không ngừng. Nayeon nghĩ đến Mina, em đã thấy bài báo này chưa? Sẽ ra sao nếu em đọc những bình luận ác ý đó?

Nayeon là đang vô cùng lo cho em. Mina là người rất cứng đầu, từng lời mắng chửi từ lúc debut đến giờ em đều đọc hết, rồi lại ôm hết những muộn phiền đó mà hành hạ chính mình. Chưa kể vụ việc lần này quá lớn, Mina phải vượt qua cú sốc này thế nào đây? Cô sợ em nghĩ không thông, tự làm tổn thương mình. Ngay lúc này Nayeon chỉ muốn chạy đến cạnh Mina và ôm em vào lòng mà thôi.

Mina mà có chuyện gì, cô cũng chẳng còn tha thiết sống nữa. Thế giới của cô, chỉ cần có em là đủ. Tự lúc nào, cô đã không thể sống thiếu em.

Nayeon cứ nghĩ mọi chuyện đã kết thúc, và Mina sẽ không phải đối mặt với chuyện này. Nhưng rốt cục, cô đã sai. Vì bị hớt tay trên, bên phía Dispatch rất tức giận, họ không đồng ý thương lượng mà trực tiếp đăng bài. Ngay cả chủ tịch cũng không hề ngờ đến bước đi này.

"Hai ngày nữa là ngày họp báo đóng máy phim. Đến lúc đó, con hãy cùng Kai xác nhận tin đồn hẹn hò trước phóng viên. Còn lại cứ để ta thu xếp."

Giá như ngay từ đầu, cả hai không là người của công chúng , chỉ là những người bình thường và làm những điều bình thường.

Thì có lẽ, họ đã có thể cùng nhau đi qua những ngày tháng sốc nổi, ngông cuồng của tuổi trẻ, nắm tay nhau khi tóc ngả hai màu. Và cho đến khi không còn nhớ nổi tên của người kia, họ vẫn có thể bên nhau mà tận hưởng yên bình của trời mây.

Và tất cả, vẫn chỉ là giá như.

____________________________

Đến rồi, đến rồi. Hương vị của đau khổ là đây chứ đâu =))

[MINAYEON] Young, Dumb & Broke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ