CHAP 3 : Mối quan hệ của chúng ta?

841 82 1
                                    


Cả hai đã quyết định sẽ đi du lịch Hawaii 4 ngày 3 đêm. Thật ra đối với Mina đi đâu mà chả được, chỉ cần có chị bên cạnh là đồng ý hết.

Chuyến bay khởi hành lúc 8 giờ sáng, hai cô gái quyết định ngủ sớm để lấy sức đi chơi cho đã. Nhưng do nôn nóng quá nên Im Nayeon không ngủ được. Cựa mình hết bên này rồi lại quay sang bên kia, làm đủ mọi cách trên mạng chỉ rồi vẫn không thể nào ngủ được. Khó chịu vô cùng.

Bên này, Mina vẫn an tĩnh nằm đấy, không biết đã ngủ hay chưa, chỉ có tiếng hơi thở đều đều bên tai.

"Em ngủ chưa? Chị không ngủ được."

"Chưa ạ."

"Sao không ngủ đi? Trẻ con không được thức khuya."

"Nhưng em đã trưởng thành rồi mà."

"Người lớn cũng vậy luôn."

"..." Chị gì ơi, vậy sao chị còn chưa ngủ?

"Chị ngủ không được... Do chị nôn quá."

Đúng là bà chị này vẫn chưa chịu lớn mà.

" Còn em? Sao em chưa ngủ?"

"Chắc do lúc nãy em uống nhiều coffee Jihyo mua về" Thật ra là do em còn quá nhiều thắc mắc về mối quan hệ của chúng ta. Chứ em có uống giọt coffee nào đâu, xin lỗi và cảm ơn bạn đồng niên nhiều. Chúc bạn có một ngày xinh đẹp, tuyệt vời.

...

Nayeon đang nằm đối diện với lưng Mina. Em đã gầy hơn nhiều so với hồi mới ra mắt. Một cổ xót xa dâng lên. Tự trách mình không chăm sóc em, nhân kì nghỉ này phải tẩm bổ cho em mới được. Dùng ngón tay vẽ nguyệch ngoạc lên lưng em, chả biết cô vẽ gì nhưng đoán sơ sơ hình như là một con thỏ? Đang vẽ bùa hay gì?

Bỗng Mina xoay người lại, lúc này cô và em đã đối mặt với nhau. Khoảng cách lúc này rất gần, gần đến mức có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương.

Mina nhắm nghiền mắt, như đang cố đi vào giấc ngủ. Chỉ có lúc này, cô mới có thể quan sát em một cách chân thật nhất. Em không make up, nhưng điều đó chẳng khiến vẻ đẹp của em vơi đi chút nào, thậm chí nó còn khiến cho tim Nayeon rung động. Một lối suy nghĩ từ đâu chạy qua trong đầu. Giá như em là của cô, chỉ của riêng Im Nayeon này thôi.

"Nayeon unnie, mối quan hệ của chúng ta là như nào vậy?"

"Ý em là sao?"

" Ừmm... Chúng ta đã hôn nhau, không đơn giản như tình cảm dành cho thành viên cùng nhóm hay chị em bình thường. Nó không hợp lí chút nào"

"Vậy Mina có thích được hôn như vậy không?"

Em không đáp, chỉ gật đầu. Cô yêu đến chết cái vẻ ngại ngùng ấy của em. Mina dễ thương quá đi.

" Chị cũng vậy"

"Mina có yêu chị không?"

"Em yêu chị"

Nayeon cười. Nhưng ý nghĩa của nụ cười ấy là gì?

"Chị cũng yêu em. Là từ rất lâu rồi, lần đầu gặp em, hình như chị đã được thần tình yêu độ rồi"

"Nhưng...chúng ta vẫn cứ như thế này được không em?"

"..."

Phải nói thế nào đây? Họ yêu nhau, yêu rất nhiều.

Nhưng không dám bước thêm một bước, không dám chính thức xác định nửa kia, không dám hứa sẽ yêu nhau đến bạc đầu...

Vì sao ư? Vì họ sợ... Sợ cái gọi là thị phi, không thể bảo vệ được người mình thương. Và đơn giản, họ sợ mất nhau.

------------------
Chap này hơi ngắn, nhưng thể hiện một phần mối quan hệ của cả hai mà mình đang hướng đến cho truyện. Mọi người cho mình xin tí cảm nghĩ về truyện nha!

Đọc sương sương rồi ngủ, chuẩn bị tinh thần up down nhaaaa

[MINAYEON] Young, Dumb & Broke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ