Sau ngày hôm đó, Mina đã chuyển tới một căn hộ mới ở ngoại ô, cách trung tâm thành phố khá xa. Em muốn bắt đầu lại một cuộc sống mới, khi mà không còn chị ở bên cạnh. Lúc trước em đã từng nghĩ
"Liệu không có chị ấy, mình có thể sống tiếp được không nhỉ ?"
Và lần này, em thật sự đang phải trải qua điều mà bản thân lo sợ nhất.Mina không nói cho mọi người biết về nơi ở của mình, kể cả bố mẹ và các thành viên. Chỉ trừ Haru, cậu luôn ở cạnh Mina để động viên em và cũng vì sợ em làm nghĩ quẩn. Chuyện tình cảm đổ vỡ, vốn tính cách đã ít nói, nay em càng thêm lạnh lùng, khó gần và đặc biệt nhạy cảm. Em nhốt mình trong nhà suốt 2 tuần qua, không màng tới thế giới bên ngoài có biến chuyển ra sao. Bản thân vì đắm chìm trong quá khứ mà khóc biết bao nhiêu lần, chẳng ăn uống bao nhiêu nên dáng vẻ gầy guộc, xanh xao. Đêm đến Mina thường mất ngủ, có lúc chỉ chợp mắt được vài tiếng thì lại tỉnh giấc, em phải tìm đến thuốc an thần, lâu ngày khiến cho sức khoẻ em ngày càng yếu dần.
Mina tìm đến những nơi mà cả hai từng tới, vì nơi đó chứa đựng những kỉ niệm ngọt ngào, là khoảng thời gian vô tư và vui vẻ nhất. Em bước vào tiệm mì ramen nhỏ bên đường, bà chủ nhìn thấy liền vui vẻ đón tiếp. Bà biết Mina, vì từ lúc còn là thực tập sinh đến khi hoạt động em tới đây thường xuyên đến nỗi mỗi lần đến, không cần phải nói gì, bà sẽ tự động mang lên tô mì như đúng ý muốn. Mì của Mina thường thanh đạm và không cay, nhưng ngược lại, mì của Nayeon thì siêu cay, người bình thường ăn sẽ khóc cho coi. Nhìn hai đứa nhỏ vừa húp mì xì xụp, lâu lâu Nayeon lại chọc em bằng cách cướp đi nửa quả trứng rồi hứng thú chờ đợi phản ứng tức giận của người đối diện. Chọc vui rồi, Nayeon đem cả phần của mình đưa cho em rồi cười cầu hoà, ánh mắt cún con năn nỉ xin tha thứ. "Tại vì hôm nay chị lại yêu em nhiều hơn hôm qua nên tặng em nửa quả trứng của chị nữa nè."
Hay một Mina luôn cằn nhằn mỗi khi chị ăn cay, như vậy không tốt cho sức khoẻ đâu, em nói chị nhiều lần rồi đó.Bọn họ thật đáng yêu làm sao, bà cũng đã quen với hình bóng cả hai người dính lấy nhau mỗi khi tới đây. Nên lần này chỉ có mỗi Mina nên bà có hơi bất ngờ.
"Mina đấy à. Hôm nay Nayeon không đi cùng cháu sao?"Mina cúi đầu, cố kìm nén cảm xúc, gượng cười. "Chỉ còn mình cháu thôi..."
(***)
Khoảnh khắc Mina khuất bóng sau cánh cửa, từng câu từng chữ thốt ra khi ấy và cả ánh mắt đỏ hoe bên trong ẩn chứa đầy sự thất vọng. Nó cứ liên tục lặp đi lặp lại trong những giấc mơ của Nayeon, và cứ mỗi lần như thế, cô thường bất giác chạy đến ôm chầm lấy em thật chặt, điều mà cô không dám làm khi ấy. Nhưng mỗi lần gần chạm tới thì Mina lại biến mất, cô giật mình tỉnh dậy trong trạng thái hoảng hốt, nước mắt lại trào ra thấm đẫm cả khuôn mặt. Nayeon bắt đầu mất kiểm soát và đi tìm Mina khắp ngõ ngách trong nhà, gọi tên em và cầu mong rằng em sẽ hồi đáp.
"Mina ah."
"Em đang ở đâu vậy?"
"Đừng trốn nữa mà. Mina ah."
"Chị xin lỗi, em mau ra đây đi."
"Làm ơn..."
Âm thanh vang vọng rồi rơi vào bế tắc. Không có tiếng hồi âm.
Đến khi cổ họng đau rát, khô khốc, bước chân loạn xạ va vào nhau làm Nayeon ngã ra sàn thật mạnh. Cô mới thức tỉnh.
"Chị sai rồi. Là chị không tốt...Mina có thể quay về bên chị được không?"
một phần giường kế bên vì không có ai nằm nên nó trống trãi và thật lạnh lẽo. Cô chỉ có thể tìm kiếm chút mùi hương ấm áp của Mina còn sót lại, nhưng nó không thể đọng lại mãi mãi, nó sẽ dần dần tan biến như em vậy. Cảm giác khó chịu, đớn đau như thể có hàng ngàn mũi kim thay phiên nhau, liên tục đâm vào tim vậy.
Nayeon cố tìm kiếm một chút tình cảm còn xót lại nhưng quả thật chỉ còn số không, cô cũng cảm nhận rõ sự tuyệt tình trong đó. Mina thật sự đã buông bỏ rồi, tình cảm 10 năm qua bây giờ được thay thế bằng quá khứ và kỉ niệm.
Nayeon đã mất cả thế giới của mình, bỏ lỡ người mình yêu nhất.
(***)
Mất đi rồi, sẽ cảm thấy hối tiếc.
Muốn quay lại, đã là chuyện xa vời.Nếu như Nayeon không nhu nhược, không hèn nhát mà cùng em đường đường chính chính đối mặt với giông bão, thì mọi chuyện có lẽ đã khác.
____________________________
Mình sẽ cố gắng end fic trước kỉ niệm 1 năm fic này ra đời hehe :)) Tui chưa quyết định được cái kết nữa, HE, SE hay BE cả nhà ơi??
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] Young, Dumb & Broke
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina là đang hẹn hò? Không phải. Im Nayeon có yêu Myoui Mina không? Chắc chắn có. Myoui Mina có yêu Im Nayeon không? Là yêu rất nhiều. Vậy họ là gì của nhau? Chẳng biết nữa. Là mối quan hệ mập mờ, cả hai đều muốn tiến xa hơn nữa...