CHAP 22: Đánh mất em.

303 38 11
                                    


Sáng hôm sau, tin tức Nayeon và Kai xuất hiện cùng nhau ở khách sạn đầy rẫy khắp các trang báo mạng, top 1 hotsearch cùng nhiều lời bàn tán ra vào. Và câu hỏi được đặt ra lúc này chính là hai người họ có đang hẹn hò không? hay chỉ là công việc, dù chiếm phần trăm rất nhỏ nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ hi vọng, và cả Mina.

***

Nayeon lại trở về nhà khi đã tối muộn. Lần này Mina ngồi ở sofa, không còn nụ cười tươi tắn khi thấy cô nữa. Chỉ cảm nhận được quanh em là cô đơn và lạnh nhạt, khiến cô cảm thấy rùng mình.

Em ngước mặt nhìn thằng vào Nayeon, cất giọng nhàn nhạt "Chị qua đây ngồi đi, em có chuyện quan trọng muốn hỏi."
Cô thừa sức biết được chuyện Mina muốn nói đến là gì, nhưng bản thân có muốn nói sự thật cũng chẳng được. Vì đã lựa chọn, là muốn bảo vệ em thì cô phải nói dối.

"Em muốn hỏi điều gì?" Nayeon ngồi đối diện Mina, ánh mắt lảng đi chỗ khác.

"Có thật không? Bài báo hôm nay." Mina đang trông chờ chị sẽ lắc đầu và nói với em rằng nó là sai sự thật, không phải như em những gì em nghĩ đâu.
Hãy thực hiện lời hứa đi, rằng chị sẽ không bao giờ phản bội em, rằng em sẽ luôn là người mà chị yêu nhất...

"Đúng vậy, tất cả đều là thật."

Khoảnh khắc Nayeon thừa nhận, mọi niềm tin trong Mina phút chốc sụp đổ. Trái tim đau đến thắt lại, cả cuống họng cũng thấy nghèn nghẹn, khó thở. Em như một người đang sống trong những hạnh phúc chất đầy bỗng một ngày bị đẩy xuống vực cao, sâu thẳm. Tuyến lệ không kìm nén được mà tuông rơi, ướt đẫm trên khuôn mặt diễm sắc. Tràn đầy thất vọng.

"Hai người... từ bao giờ?" Tấm lưng nhỏ nhắn, dạo này sức khoẻ đi xuống càng thêm gầy guộc, bật khóc đến run rẩy.

"Chị xin lỗi, chị xin lỗi em Mina ." Nayeon cuối mặt, không dám nhìn thẳng Mina. Chỉ sợ khi nhìn thấy, lại yếu lòng mà từ bỏ.

"Đừng xin lỗi nữa, chị nói không phải đi, em sẽ tin chị mà." Mina quát lên, thanh âm to đến mức doạ người. Đây là lần đầu tiên Mina lớn tiếng với Nayeon, làm cô hoảng sợ, trong lòng lo lắng có điều không lành.

Nayeon không nói gì. Mina tự giễu bản thân đã trông đợi nhiều rồi, chị ấy không hề yêu em như em vẫn nghĩ. Mina bước vào phòng ngủ một lúc lâu, rồi trở ra với cái vali. Cô biết em muốn làm gì, Mina không muốn ở cạnh cô nữa rồi.

"Mina... Xin em đấy, đừng đi, có được không?" Nayeon rất muốn giải thích, nhưng phải nói làm sao đây? Cũng rất muốn giữ em ở lại, nhưng lại làm tổn thương em mất rồi. Liệu có đáng không? Khi mà Nayeon đem người quan trọng nhất cuộc đời mình ra để cá cược. Một ván bài đổi lấy bình yên cho em, nhưng cô mới là kẻ thua cuộc.

"Nayeonie, đến cuối cùng em vẫn rất yêu chị." Mina đem nhẫn trên tay trả lại cho Nayeon, khi mà tình yêu đã không còn, thì nó còn ý nghĩa gì nữa chứ.

"Mina đeo nhẫn này rồi là phải gả cho chị đó nha."

"Im Nayeon xin hứa sẽ yêu Myoui Mina đến hết đời, sẽ cùng Myoui Mina sống đến bạc đầu và sẽ bảo vệ Myoui Mina dù bất cứ giá nào."

"Đợi thêm chút nữa thôi, chị sẽ nói cho cả thế giới biết rằng em là của chị."

Em không đợi chị được nữa rồi. Em xin lỗi Nayeon.

"Chúng ta hết duyên từ đây."

Và rồi, Mina đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc sống của cô, như thể chưa từng có sự hiện diện vậy. Cô đưa tay muốn giữ em ở lại, nhưng lí trí khiến nó dừng lại lững lờ giữa không trung, em đã vượt khỏi tầm với của cô. Nayeon đã tự tay đánh mất Mina thật rồi!

Người mà Nayeon yêu thương nhất đã rời xa cô rồi, là tự tay cô đẩy em đi. Chẳng phải là điều mà cô mong muốn sao? Như vậy em sẽ không đau khổ khi ở cạnh Nayeon.

Nếu như Nayeon không kìm được lòng mà nói ra sự thật thì vở kịch mà cô tạo ra sẽ quay lại điểm xuất phát. Và chắc chắn là em sẽ không để cô gánh vác chuyện này một mình. Đợi đến khi xong xuôi mọi chuyện, cô sẽ giải thích với em và rồi cả hai sẽ trở lại như ban đầu.

Nhưng sau cùng, kết quả vẫn không hề thay đổi. Người đau khổ nhất sẽ là người bị bỏ lại phía sau.

__________________________

[MINAYEON] Young, Dumb & Broke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ