"Aaaaa! Dậy đi mọi người ơi" Quả đúng là leader gương mẫu, Jihyo là người thức dậy đầu tiên. Đảo mắt một vòng quanh nhà, nếu không nhờ trí nhớ siêu phàm của mình, chắc có lẽ cô sẽ báo công an vừa có vụ cướp tài sản giết người tại đây. Mà cũng phải thôi, nhìn kìa! Nào là chai rượu lăn lóc trên sàn, thức ăn vun vãi khắp nơi,... Còn những cô gái xinh đẹp, thuỳ mị trong mắt các fan thì chẳng hơn gì mấy. Mỗi người một góc, người thì nằm thẳng cẳng dưới sàn, người thì đang nói mớ linh tinh cái gì đấy không biết, tóm lại tất cả đều ngủ say như chết.
Gì đây? Hai con người đang ôm nhau trên sofa kia? Đừng có nói là mộng du đưa mấy người sát lại gần nhau hơn như mấy cái quảng cáo trên ti vi hay nói nha? Rồi mấy người tình tứ cho tôi xem hả? Tôi phá hết haha
" Nhanh lên, chúng ta có cuộc hẹn với chủ tịch đấy" - Dùng tông giọng to ngang ngửa micro của mình, cô quyết tâm vực dậy những con người kia. Biết vậy ngày đó tôi đầu tư dàn loa xịn xò để giờ đỡ khổ.
Cuối cùng cũng chịu dậy rồi! Mina-Jeongyeon-Dahyun-Tzuyu-Chaeyoung-Sana-Momo. Đúng rồi, bạn không đọc nhầm đâu. Bà chị cả răng thỏ cà chớn kia vẫn chưa chịu dậy. Vùi đầu vào hõm cổ Mina hít lấy hít để, tìm hơi ấm từ người kia. Rồi còn giở cái giọng aegyo mè nheo nữa chứ. Thật là hết nói nổi mà.
Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhá! Thể hiện tình chị em bất khả chiến bại, cả đám quyết định bỏ Mina một mình chịu trận.
"Ohayogozaimasu, Mina-chan" Vẫn là Im Nayeon cơ hội, nhanh lẹ hôn cái chốc lên môi em gái làm người kia chẳng kịp phản ứng rồi chạy vô phòng, như vừa làm chuyện xấu sợ bị bắt gặp.
----------------
JYP Park - PD nim đáng kính vừa mở cuộc họp bàn luận về việc comeback của TWICE. Theo như ông cho rằng, đây là lúc thiên thời địa lợi cho sự trở lại của 9 cô gái. Họ sẽ làm một cái gì đó mới mẻ, theo đuổi hình tượng táo bạo hơn. Để công chúng thấy được hình ảnh luôn màu sắc và đa dạng. Sau đó, là phát hành album tiếng Nhật, chuỗi concert trải dài Á - Âu, đồng thời đẩy mạnh lịch trình riêng lẻ. Nếu thuận lợi, công ty có thể thu về cả bộn tiền.Nhưng còn sức khoẻ của các thành viên thì sao? Điều quan trọng như thế tại sao ông lại bỏ xót?
" Ta sẽ cho các con một tuần nghỉ ngơi. Với một điều kiện rằng, khi trở lại, ta phải thấy được hình ảnh tràn đầy năng lượng, lịch trình sắp tới tuy vất vả nhưng sẽ thu lại được nhiều lợi ích cho các con cũng như công ty."
Đúng là điều ước đã trở thành sự thật, nhưng tại sao lại không thấy vui nhỉ? Thôi thì được dịp này phải tranh thủ dưỡng sức, lấy lại tinh thần để còn đối mặt với lịch trình làm con người ta phát rồ kia.
"Các cậu có dự định gì cho kì nghỉ chưa?"
"Em phải về Đài với gia đình thôi. Em nhớ lắm rồi..."
"Tzuyu nhớ chị hả? Thôi, đừng khóc, unnie thương thương"
"Em nhớ Gucci mà."
"..."
"Đáng đời cậu" Jeongyeon lạnh lùng quăng cho Shiba một câu, các thành viên còn lại nhịn cười không nổi đành gật đầu đồng tình. Thấy cũng tội mà thôi.
Đúng là đời Sana chưa bao giờ hết buồn.
Dahyun suy nghĩ một hồi cũng đưa ra được quyết định, rằng em sẽ không đi đâu hết. Về quê kẹt xe cũng phải hết cả ngày trời mới về tới, mà khổ nỗi còn bị say xe nữa chứ. Bước được về nhà thì đậu hủ có mà hao mòn.
Jeongyeon rủ rê hội chị em đến nhà mình chơi, bố cô là đầu bếp số 1 Đại Hàn, vì thế mà hội thực thần nhà ta không thể nào nói được câu từ chối."Còn cậu thì sao, Mina?"
"Tớ hả? Tớ chưa có dự định gì hết..."
"Mina sẽ đi chung với chị"
"Ể???"
Mina há hốc miệng kinh ngạc, gì vậy chứ, cái này chị chưa có nói với em mà.
"Chị đừng có nghĩ Mina unnie hiền rồi ăn-hiếp người ta." Son Chaeng - cô em ngoan của các chị đang vùng lên chiến đấu quyết bảo vệ chị Mina trước quái vật răng thỏ Im Nayeon.
Các thành viên còn lại cũng gật đầu đồng tình, Sana còn ôm Mina vào lòng như thể cô chính là kẻ xấu chuyên đi hại người vậy. Oan ức này nhảy xuống sông Seoul cũng rửa không hết.
------------------
Sau đấy thì ai về phòng người nấy. Cả đám đã được chuyển đến kí túc xá mới sang và rộng hơn rất nhiều từ cuối năm 2018. Tổng cộng có 2 phòng đôi, 1 phòng 3 người và 2 phòng đơn. Tất nhiên, để việc chia phòng công bằng nhất, mọi người đã cùng bốc thăm để quyết định ai ở phòng nào.Kết quả như sau,
Hai phòng đơn vinh danh Yoo-ưa sạch sẽ-Jeongyeon và Son-yêu cái đẹp-Chaeyoung.Phòng ba người gồm Minatozaki-đời buồn-Sana, Kim-Dubu-Dahyun và Park-ghét ăn cẩu lương-Jihyo.
Phòng đôi đầu tiên của Chou Cún và Hirai OWOW
Vậy phòng còn lại? Chắc chắn là của Im-cà chớn-Nayeon và cô nàng cánh cụt Myoui Mina nhà ta
... Tôi sẽ không nói là thay vì dùng giường đôi thì trong phòng chỉ có duy nhất cái giường King size mà hai đứa vẫn hay nằm chung đâu.Ngồi ngẩn người nhớ lại câu nói vừa nãy của Nayeon. Trong lòng Mina bỗng chốc loạn nhịp, len lỏi đâu đấy một thứ hạnh phúc khó gọi tên.
"Nayeon unnie ơi, hồi nãy chuyện chị nói í... À ừm... Chúng ta sẽ đi đâu vậy ạ?"
"Chị cũng không biết nữa, em có nơi nào muốn đi không?"
"Chỉ cần là cùng với chị, thì ở đâu cũng được..."
--------------------
Mina khoái nhưng Mina phải tỏ ra thanh lịch các bạn hiểu hông? Phải giữ giá đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] Young, Dumb & Broke
FanfictionIm Nayeon và Myoui Mina là đang hẹn hò? Không phải. Im Nayeon có yêu Myoui Mina không? Chắc chắn có. Myoui Mina có yêu Im Nayeon không? Là yêu rất nhiều. Vậy họ là gì của nhau? Chẳng biết nữa. Là mối quan hệ mập mờ, cả hai đều muốn tiến xa hơn nữa...