CHAP 8 : Hãy đợi chị, có được không?

528 53 1
                                    


Mấy ngày sau, công ty đưa ra thông báo chính thức đến người hâm mộ. Mina phải tạm ngừng hoạt động cùng nhóm vì lí do sức khoẻ. Em mắc chứng rối loạn lo âu hay còn gọi là 'Anxiety Disorder'. TWICE vẫn sẽ tiếp tục hoạt động, nhưng với đội hình chỉ 8 thành viên.

Một thông báo ngắn gọn, xúc tích. Người hâm mộ rất lo lắng về sức khoẻ của em, không biết khi nào em mới trở lại. Phần lớn là sự thương cảm và những lời chúc mong Mina sớm bình phục.

----------

Như những gì được định sẵn từ trước, TWICE tiếp tục lịch trình nhưng thiếu Mina. Về phần Mina, em đang nghỉ ngơi tại kí túc xá và được những bác sĩ tâm lí giỏi nhất ở xứ sở kim chi điều trị. Những thành viên dù bận rộn nhưng họ vẫn ở bên và động viên em khi có thể.

Em cảm thấy có lỗi với các thành viên, vì mình mà họ phải gánh thêm một phần công việc, bớt đi một phần thời gian rảnh rỗi. Không để những suy nghĩ đó trong đầu em quá lâu, Nayeon nhanh chóng gạt chúng đi hết, mau biến hết đi cho ta.

"Đâu phải lỗi của em đâu chứ."

Mina giữ im lặng. Cô kéo em nằm sát mình hơn, vòng tay ôm lấy em thật chặt.

"Chúng ta là một gia đình mà. Em đừng suy nghĩ như vậy nữa nhé."

"Nhanh hết bệnh để còn lên sân khấu gặp người hâm mộ nữa. Họ nhớ em lắm đó! Gặp chị mà toàn nhắc đến em thôi."

"Họ nói gì vậy chị?"

"Mọi người kêu chị chuyển lời là mong em sớm trở lại, giữ gìn sức khoẻ rồi còn nói là yêu em rất nhiều nữa."

"Mina hãy nhận hai cái đầu tiên thôi nha...Mấy bạn đó nói như khẳng định sẽ tranh giành em trước mặt chị vậy đó. Muộn rồi người anh em à..."

"Muộn gì vậy chị?"

"Thì em là của chị mà. Ai cho mà giành chứ?" Cô làm bộ dạng phồng má giận dữ, tuyên bố không có cửa giành Mina với cô. Nayeon đang ghen đây mà, nhưng sao nhìn như trẻ con phụng phịu vậy nè. Trả lại cô chị cả dám đối mặt với PD-nim quyết bảo vệ em cho chúng tôi đi.

Mina phì cười. Nhưng mắt em lại rơm rớm, chuẩn bị khóc nữa rồi.

Lau đi giọt lẹ vương trên khoé mắt em, hôn vào đôi môi mà cô hằng nhớ nhung. Bao nhiêu yêu thương, bao nhiêu nỗi nhớ cô đặt trọn vào đấy, tận hưởng phút giây ngọt ngào quá đỗi này.

Nayeon bắt đầu kể cho em nghe đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Nào là trong lúc em vắng mặt Jeongyeon và Momo đã hùa nhau chọc chị là đồ con thỏ, lâu lâu người ta nhớ em nên mếu chút xíu mà Jihyo nói chị mít ướt, em xem có tức không cơ chứ? Rồi đến việc cô nhớ em đến nhường nào, không có em như cây xanh không có lá, như iphone không có nút home, như ly trà sữa mà không có trân châu vậy,... Vâng, chín phần thì hết mười phần cô ta nũng nịu, ba hoa với em. Làm gì mà đến mức như vậy chứ.

Họ dành cả đêm để tâm sự thủ thỉ với nhau, dù câu chuyện có phần nhạt nhẽo và xàm xí nhưng cả hai đều thấy rất vui, không hề chán xíu nào.

Mina bắt đầu cảm thấy buồn ngủ rồi. Dạo này em thường đi ngủ sớm, không còn bị mất ngủ như trước. Có lẽ đây là một dấu hiệu tốt cho thấy sức khoẻ đang được cải thiện rất tốt. Cũng có thể là vì được nằm trong vòng tay không quá rộng lớn, chỉ đủ để ôm chặt mỗi em vào lòng âu yếm và chỉ cần được bên cạnh Nayeonie là em đã thấy hạnh phúc rồi. Chị chính là liều thuốc tinh thần của em...

"Mina biết không? Chị rất muốn nói cho cả Thế Giới này biết rằng chị yêu em, tự tin tuyên bố rằng sau này em sẽ là vợ của chị. Nhưng hoàn cảnh hiện giờ không cho phép chị làm điều đó... Hãy đợi chị, có được không?"

Mina không thể nghe được những lời yêu thương xuất phát từ tận đáy lòng của Nayeon, vì em đã ngủ mất rồi. Nayeon biết, nãy giờ chỉ là cô tự sự một mình, cô không thể nói trước mặt em vì cô sợ rằng mình không làm được. Sợ gieo cho em hy vọng, sợ em chịu tổn thương.

"Chị yêu em." Đêm nào Nayeon lặp lại câu nói ấy rồi ôm em ngủ, thật bình yên.

Câu hỏi kia cũng theo không gian tĩnh mịch của màn đêm mà trôi đi mất. Không có câu trả lời...

Hãy đợi chị, có được không?

-----------

Trong khi đó, tên stalker người Tây Ban Nha tên Jake kia vẫn chưa chịu buông tha cho em. Anh ta cho rằng Mina cũng có tình cảm với mình, những điều anh sắp làm là muốn tốt cho em và những người ngoài cuộc sẽ không hiểu được, họ cố tình chia cắt tình yêu của cả hai. Suy nghĩ bệnh hoạn đó càng làm cho Jake điên cuồng hơn, việc Mina đang dưỡng bệnh là một cơ hội ngàn vàng đối với anh ta.

Hắn bỏ qua những lời cảnh cáo từ công ty và bên phía cảnh sát. Jake đang lập kế hoạch bắt cóc em vô cùng chỉnh chu, không thể để bất kì một sai xót nào làm hỏng chuyện.

Jake giành rất nhiều thời gian vào việc điều tra lịch trình di chuyển của em, các thành viên, động thái của công ty và ghi lại tất cả.

Khoảng hơn một tháng nữa, JYP sẽ tổ chức một buổi tiệc kỉ niệm ngày thành lập. Tất cả các nghệ sĩ dưới trướng công ty đều có mặt ở đây và cả những ông lớn trên thương trường. Buổi tiệc này hoàn toàn riêng tư, không công khai, và tất nhiên sẽ chẳng có người hâm mộ nào được tham gia cả.

Với tư cách là thành viên của TWICE, Mina cũng sẽ có mặt để tham dự.

Bằng một cách nào đấy, Jake đã thuận lợi được nhận làm nhân viên phục vụ. Trước sự thơ ơ và lơ là từ người giám sát, đã lót đường cho hắn ta thực hiện kế hoạch thủ đoạn của mình...

------------------

[MINAYEON] Young, Dumb & Broke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ