"Nayeon ah, anh thật sự rất biết ơn vì em đã cho anh cơ hội." Kai không kìm nổi được sự vui mừng mà vội nhào vào ôm lấy Nayeon. Có phần hơi thô lỗ, nhưng hình như anh cũng chẳng để tâm rằng điều đó làm cô vô thức cau mày, khó chịu.Trong lòng anh cảm thấy có lỗi vô cùng vì chuyện của những năm trước. Nhưng đều là bất đắc dĩ nên mới phải chọn cách buông bỏ mối tình này. Khoảng thời gian ấy, đối với anh rất khó khăn, không hề muốn nhắc lại. Phải rời xa người con gái mà mình yêu thương nhất, một mình gồng gánh xây dựng sự nghiệp, giúp mẹ trả nợ. Thật sự không dễ dàng gì. Hiện tại, anh toàn tâm toàn ý muốn nối lại tình xưa, bù đắp lại những tổn thương mà Nayeon phải chịu.
Anh cho rằng, Nayeon cũng giống anh.
Vẫn còn tình cảm, còn cơ hội.
Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã khác.
***
"Okaeri, Nayeonie ~" Như thường lệ, mỗi lần nghe thấy tiếng cửa được mở khoá là Mina biết chắc rằng cô đã về. Y như rằng, em bỏ hết cả ván game đang chơi dở chỉ để chạy ra đón chị người yêu rồi thể hiện một màn hun hít. Mặc dù Nayeon chỉ đi quay phim mới có một tuần không về thôi, nhưng cũng để em ở nhà nhớ nhung da diết, đến mức lên cả nhóm chat của TWICE để than vãn, tủi thân. Làm mấy chị em trong đó nháo nhào cả lên, cứ tưởng bà răng thỏ dở thói cà chớn khiến em bé buồn lòng, quyết tâm sống chết, hẹn ra cổng trường. Thế là Im Nayeon năm nay được dịp soán ngôi đời buồn của Minatozaki Sana rồi nhé. Xin chúc mừng.
Nói vậy thôi, chứ có Mina ở đó thì làm gì có ai dám đụng vô Nayeon. Ả ta bấy lâu nay vẫn luôn tự hào, nghênh mặt trước đám em thơ là mình được em iu cưng như kim cương cơ mà. Lỡ mà hai bên có giao chiến thật, thì chắc chắn Mina về phe Nayeon vô điều kiện rồi (một phần vì bị ép và còn lại là cô ta tự nguyện). Nói đi nói lại cũng chỉ có chị em mình là thiệt thòi thôi, mỗi lần hai người có vấn đề gì đều là tụi tui an ủi, bày ra 7749 kế hàn gắn lại cho, rồi đến lượt phát cơm chó cũng cho tụi này thưởng thức hết. Chán không buồn nói.
"Bộ phim sao rồi chị?"
"Vẫn tốt lắm." Nayeon để Mina ngồi trong lòng mình, không ngừng cưng nựng. Nhớ quá đi thôi.
"Nayeonie vất vả rồi."
"Vậy Minari có gì để thưởng cho chị không? Người ta cố gắng lắm đó."
"Em kh..." Chưa kịp dứt câu thì em đã thấy cô nở một nụ cười gian hiểm, linh cảm có điều gì đó không lành. Tự nhiên thấy rợn rợn sóng lưng.
"Wow, cảm ơn em nhiều nhé. Món quà thật quý giá quá đi thôi, chị sẽ dùng thật cẩn thận và giữ gìn."
Nayeon liền nhấc bổng Mina đi tới phòng ngủ. Dùng một chân để đóng cánh cửa, mạnh bạo đẩy em xuống nệm êm ái. Động tác vô cùng thuần thục và dứt khoát.
"Chị đói quá đi."
là đói hay đói?
***
Trong căn phòng nghỉ ngơi riêng của đạo diễn. Vì không có bất kì staff nào được phép ra vào ở đây nên chắc chắn đảm bảo sự riêng tư và bí mật.
"Sắp tới chúng ta có cảnh giường chiếu, nó đòi hỏi sự phối hợp ăn ý cao ở cả hai. Bộ phim đang nhận được sự chú ý của khán giả và ta tin với khả năng của mình, hai đứa sẽ làm tốt."
Một khoảng lặng kéo dài, cả Kai và Nayeon đều vô cùng bối rối trước lời nói của đạo diễn. Họ vốn chẳng có tí kinh nghiệm gì về diễn xuất, lại còn là cảnh nóng? Và với người kia sao?
"À còn chuyện này nữa. Để tạo hiệu ứng giúp phim thành công hơn, ta đã vạch ra kế hoạch như này...
Dù nguy hiểm, nhưng nếu thành công chắc chắn sẽ bội thu đấy. Chẳng phải con rất muốn đi xa hơn nữa trong mảng diễn xuất sao? Sự nghiệp cũng sẽ trở lại thời kì hoàng kim như trước. Cả đôi bên đều có lợi, rất tốt còn gì?"
Kai cảm thấy việc này rất tốt, là một công đôi việc. Vừa có được người mình yêu, vừa có sự nghiệp trong tay.
Ngược lại, Nayeon đang lạc lối trong một thế giới khác.
Nếu Nayeon đồng ý điều này, nghĩa là cô phản bội Mina. Nhưng nếu giải thích, thì em ấy có chấp nhận nó không?
Đứng giữa ngã rẽ của tình yêu và sự nghiệp.
Điên mất thôi!
Rõ ràng là chẳng thể tham lam chọn cả hai.
Ngay từ những ngày bé, đứa trẻ này phải chọn lựa một trong hai thứ đồ chơi mà nó rất thích.
Nó vẫn cố chấp lấy cả hai.
Hiện tại, sự lựa chọn này có thể quyết định cả cuộc đời nó. Chỉ được chọn một.
Nhưng lần này, dù nó phân vân chẳng biết nên chọn gì,
hay một lần nữa, níu kéo và giữ chặt, luyến tiếc, quyết không lựa chọn...
Thì nó vẫn sẽ mất đi.
Hối hận, đã muộn.
__________________________
Mọi người đoán xem Nayeon chọn gì?? Chọn em người yêu hay sự nghiệp. Chuẩn bị bắt Mina về bỏ túi đem giấu là vừa
Tui thích đọc bình luận của mọi người lắm á.
Nhiều cmt -> tui vui -> nhanh ra chap hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] Young, Dumb & Broke
FanficIm Nayeon và Myoui Mina là đang hẹn hò? Không phải. Im Nayeon có yêu Myoui Mina không? Chắc chắn có. Myoui Mina có yêu Im Nayeon không? Là yêu rất nhiều. Vậy họ là gì của nhau? Chẳng biết nữa. Là mối quan hệ mập mờ, cả hai đều muốn tiến xa hơn nữa...