Cô áp Mina lên cửa phòng khách sạn và mãnh liệt chiếm lấy môi em. Đầu lưỡi cô nhanh chóng xâm nhập vào miệng em. Bàn tay lướt qua làn da thịt mềm mại em từ vành tai, xương quai xanh đến bầu ngực căng tròn vừa phải.
Mina hấp tấp cởi khoá dây đầm từ sau lưng cô, chẳng mấy chốc chiếc đầm ấy rơi xuống đất. Nayeon cũng bắt đầu cởi đồ cho em. Lập tức kéo khoá váy xuống bên hông sườn xám. Cô chạm tay vuốt ve tấm lưng trần thơm nhẹ mùi nước hoa Channel Coco của em. Dưới sự tiếp xúc của đầu ngón tay cô, toàn thân Mina run rẩy, như có một dòng điện chạy qua người.
Cảm giác thật sự kích thích khiến cả hai như mê muội đi, quấn chặt lấy nhau. Nayeon hướng Mina về giường, áp em dưới thân mình. Môi cô lúc này mới trượt khỏi môi em mà chuyển sang nhâm nhi vành tai nhỏ xinh. Em khẽ rên lên khi cô bắt đầu dùng lưỡi liếm láp và mút lấy nó. Toàn thân em nóng ran, từ trong ra ngoài cảm thấy như đang rực cháy.
Đây là lần đầu tiên cô và em trần trụi cùng nhau như vậy. Cô thật sự không còn cảm thấy gì ngoài da thịt mềm mại và hơi ấm của em.
Cả hai biết chuyện gì sắp diễn ra. Nhưng họ vẫn không muốn dừng lại.
Dừng lại quan sát một chút, em thật sự rất đẹp. Trước mắt Nayeon là mỹ cảnh, hoàn hảo đến không thể miêu tả được. Khoái cảm dâng lên, cô muốn làm gì đó hơn thế nữa.
Và...cuối cùng Nayeon cũng không nhịn được, dùng sức nhào nặn khoả ngực đầy đặn kia, ngón tay cái đùa nghịch ma sát hạt đậu hồng ở trên đỉnh. Cô cuối xuống ngậm lấy. Dưới ánh đèn mập mờ, màu sắc của nó vẫn hồng hào, vô cùng đáng yêu. Nayeon dùng lưỡi liếm nhẹ, đảo lưỡi xung quanh, bàn tay vẫn không quên xoa bóp phần mềm mại của bầu ngực.
Mina đưa một tay lên bịt miệng. Khoé mắt em rơm rớm, hơi thở thì nhiễu loạn. Toàn thân Mina như bị rút cạn sức lực, trôi nổi bồng bềnh trên không trung. Không thể kìm nén từng cơn khoái cảm dâng lên trong cơ thể, bật ra thành những tiếng rên rỉ than vãn.
Nayeon tạm rời khỏi đầu ngực lúc này đã đứng sững.
Cô trườn lên phía trên, hôn lấy đôi môi đỏ mọng. Mặt Mina đỏ bừng, tai cũng đỏ bừng, nước mắt ở khoé mắt lấp lánh,
miệng hơi hé ra. Em động tình rồi! Cô yêu em chết mất.Nayeon cúi xuống liếm láp vành tai em, rồi đưa lưỡi vào sâu bên trong để khuấy đảo, không quên bật ra những tiếng rên đầy câu dẫn.
"Mina..."
" Vâng..."
"Chị muốn em... Cho chị có được không?"
Mina không trả lại, em nắm lấy tay chị dẫn đường đến khu vực đang ẩm ướt kia.
Nayeon bị hành động ấy như tiếp thêm động lực, cổ vũ tinh thần làm việc xấu.
Cô tiếp tục dịch chuyển, môi lướt xuống vùng bụng bằng phẳng của em. Thân hình thiếu nữ vừa trổ mã, vòng eo thanh mảnh, cặp đùi thon gọn và cặp mông no tròn, săn chắc. Cô nhanh sức cuối gập người, hôn quanh khu vực cấm địa của em, để mặc cho chất dịch khoái cảm dính vào môi.
"Mina à, chị sẽ yêu em trọn đêm nay."
Nói rồi cô mạnh bạo đưa lưỡi vào nơi cấm địa của em. Gắt gao mút lấy tất cả chất ngọt ngào trong em.
Mina vùng vẫy yếu ớt, hơi thở hổn hển dần trở nên ngắt quãng, em luồn tay vào mái tóc đen mượt của Nayeon. Cảm nhận lưỡi chị ẩm ướt và ấm nóng ngọ nguậy khắp chỗ tư mật. Càng lúc mật dịch ra càng nhiều. Cô điều khiển cho lưỡi uyển chuyển xoay tròn nơi hoa nguyệt của em.
Xúc cảm mãnh liệt kéo đến, Mina phát rên lên từng tiếng như mèo con cần được cưng chiều khiến cho Nayeon càng ra sức mút mạnh. Đầu lưỡi cô dừng lại ở một hột bé xíu giữa tư mật thân yêu ấy, cô ra sức liếm láp nó.
"Nayeon...ah...làm ơn..."
Nayeon đưa hai ngón tay của mình vào trong em, thật nhẹ nhàng. Khi gặp vách ngăn, cô dùng sức làm vỡ nó.
Em hét lên đau đớn, hai tay cấu chặt lấy lưng cô. Nayeon ra vào thật nhịp nhàng, tiết tấu bắt đầu nhanh dần.
Khoái cảm trong em dâng cao, tay em siết chặt lấy ga giường, cả người căng cứng, không ngừng rên rỉ đầy quyến rủ. Thân thể khắp nơi đều bị kích thích cực độ. Đến một lúc, không thể chịu nổi nữa, trong em xuất hiện một cơn sóng ập đến, đưa em lên đến đỉnh khoái lạc. Em kêu thành tiếng, toàn thân như đã vợ oà. Mồ hôi nàng thấm ướt ga giường.
Nayeon lúc này mới ngừng lại, nhẹ nhàng hôn lên trán em rồi nằm xuống bên cạnh. Cô vuốt tóc mai sang một bên, đặt nụ hôn lên môi em thật nhẹ nhàng, cực kì sủng nịnh. Em nhếch môi cười yếu ớt với cô, thân thể cực kì mệt mỏi sau cuộc ân ái.
Nayeon ôm lấy thân người nhỏ hơn vào lòng. Bàn tay cô dính đầy chất nhầy nhụa, và chất lỏng màu đỏ. Đó là sự trong trắng của em. Cô biết! Nayeon bây giờ đang thấy rất hạnh phúc. Em đã dành lần đầu ấy cho cô và cô yêu em!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] Young, Dumb & Broke
ФанфикIm Nayeon và Myoui Mina là đang hẹn hò? Không phải. Im Nayeon có yêu Myoui Mina không? Chắc chắn có. Myoui Mina có yêu Im Nayeon không? Là yêu rất nhiều. Vậy họ là gì của nhau? Chẳng biết nữa. Là mối quan hệ mập mờ, cả hai đều muốn tiến xa hơn nữa...