In Another Life

255 31 14
                                    


Vào một ngày cuối năm, Im Nayeon và Myoui Mina cùng nhau đón giao thừa tại Kobe.

"Nayeonie ahhhh"

"Nayeon unnieeee"

"Chị mau thức dậy cho em, chúng ta sắp trễ giờ đến đền cầu nguyền rồi đấy."

Là Mina. Em ấy vừa đánh thức chị người yêu còn đang ngáy ngủ cuộn tròn trong chăn kia dậy. Nhưng đáng tiếc, với cái tông giọng bé tí, không có tí uy lực kia thì chắn chắn là thất bại toàn tập rồi.

Nayeon vẫn ngủ say như chết.

Thua keo này ta bày keo khác.

Mina mở điện thoại xem giờ, chỉ còn khoảng 20 phút nữa là phải khởi hành mới kịp đến đúng giờ. Nhưng con người kia vẫn còn bất tỉnh.

Thở dài một hơi, Mina quyết định sử dụng kế bất bại. Cứ hễ xài là thắng, dù có hơi nhục nhã với người da mặt mỏng như em.

Chính là mỹ nhân kế.

Quả không sai, khi Mina vừa chui vào chăn, kê sát mặt và thổi nhẹ vào tai người đối diện. Người kia liền rùng mình, í ới gì đó nghe không rõ.

Tuy mắt Nayeon vẫn nhắm nhưng đôi tay đã bắt lấy mặt em đưa tới gần rồi hôn lên môi chóc chóc liên tục. Tay còn lại luồn vào áo Mina mà mân mê vòng eo nhỏ nhắn. Cái tay ấy còn không yên phận mà di chuyển lên phía trên.

Chắc là mộng du thôi chứ Im-đệ nhất u mê em người yêu-Nayeon làm gì biến thái như vậy được. Nayeon từng mạnh dạn tuyên bố rằng cô là người đứng đắn, sẽ không có làm ra mấy chuyện bậy bạ đó đâu.

Những lời ấy Mina của năm mười bảy tuổi từng tin như điếu đổ. Còn Mina của hiện tại thì nằm mơ đi, dại một lần rồi thôi.

"Aa buông em ra, chúng ta sắp trễ rồi đó."

"Chỉ một chút nữa thôi mà Mina ah." Nayeon bày ra bộ mặt nũng nịu, dụi mặt vào hõm cổ em người yêu mà hít lấy hít để. Cô đúng là nghiện Mina quá rồi, nhưng nghiện em thì cô không cai đâu.

"Không được!!!"

Mina dứt khoát kéo tay Nayeon đứng dậy, đẩy cô vào phòng tắm.

Khoảng mười phút sau, Nayeon bước ra. Cô diện lên mình bộ kimono màu hồng nhạt, không quá kiểu cách, phía dưới tà áo tô điểm vài cánh hoa đào. Nhìn tổng thể quá sức xinh đẹp, làm Mina cứ mãi trầm trồ không rời mắt được.

"Nè, chị biết chị đẹp rồi nhưng em cũng đừng ngắm chị mãi thế."

"Người yêu em xinh như thế không ngắm là lãng phí của trời cho đó." Mina cười hì hì, tiến đến chỉnh lại vài chỗ bị xộc xệch cho Nayeon.

"Em cũng mau thay đồ đi, để chị dọn mấy thứ linh tinh cho."

Vài phút sau, Mina thay xong trang phục của mình.

Ừ thì Nayeon lúc này chả khác gì Mina khi nãy. Cô thấy mình mặc kimono trông cũng ra gì phết, nhưng khi thấy em bước ra từ sau cánh cửa. Nayeon như trở lại năm mười chín tuổi, khoảnh khắc cô biết mình đã yêu em mất rồi.

Cô thầm nghĩ "Chà đúng là gái Nhật chính hiệu có khác, sợ đem Mina ra đường mấy gã kia lại thèm thuồng, bắt cóc người yêu của cô đi mất thì sao. Phải làm sao đâyyy, Mina của cô mà, không được, chắc ở nhà luôn quá, đi gì mà đi. Ở nhà hết."

[MINAYEON] Young, Dumb & Broke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ