Máy bay sắp cất cánh, Nayeon và Mina cũng đã yên vị trên ghế của mình. Trên suốt quãng đường đến đây, Nayeon chẳng bao giờ ngừng nắm tay Mina dù chỉ một phút. Trên gương mặt cô, luôn nở nụ cười. Kính râm cũng không che nổi niềm hạnh phúc được nắm tay em yêu của Nayeon =))
Chuyến bay kéo dài 12 tiếng. Đến nơi thì trời đã sụp tối mất rồi!
Theo suy nghĩ của Im Nayeon thì chuyến đi này không cần lên lịch, cũng chẳng cần hướng dẫn viên gì đấy. Thích đi đâu thì đi, ăn ở đâu cũng được, miễn là họ thấy vui.
Vì thế nên bây giờ có một vấn đề phát sinh cần được cô răng thỏ nhà ta giải quyết ngay không thì tối nay phải ngủ ngoài đường. Nayeon không đặt trước phòng khách sạn. Ở đây là chỗ du lịch, nên khách sạn không thiếu, nhưng cô đi đến đâu thì chỗ đó hết phòng. Có cần xui đến vậy không chứ, bay cả ngày đã mệt lắm rồi mà.
" Mina ơi, chị mệt hông đi nổi nữa"
" Nếu đêm nay không tìm được chỗ là phải ngủ ngoài đường đó chị yêu"
Và bây giờ, là tiết mục ăn vạ của người chị cả nhóm nhạc 'Siêu Sao Bạch Kim Toàn Cầu'.
"Minari , hông chịu"
"Mi...Na...Ri oiii "
"Em yêu ơiiii"
Mấy thành viên còn lại mà nghe được những lời này chắc phải phong cho danh hiệu 'Người con gái có sức chịu đựng kiên cường', chắp tay bái làm sư phụ rồi thỉnh em về trời luôn.
"Mình vô khách sạn trước mặt thử xem."
"Xin lỗi quý khách, chỗ chúng tôi chỉ còn phòng một giường thôi ạ"
" 3 đêm, ok quẹt thẻ"
Mina còn chưa kịp phản ứng thì Nayeon đã nhanh thanh toán luôn rồi.
"Có gì đâu mà ngại chứ, chị là người tốt đó nha" Ừ, Mina mà tin là bán nhà nha em.
-----------
Sau khi ăn chơi tẹt ga, cả hai quay về khách sạn.
"Hôm nay là thứ 7... Mình đi bar thôi em"
Nayeon làm cái điệu bộ nháy mắt rồi cười nhếch mép, tán tỉnh con gái nhà người ta. Trông vô cùng dở hơi. Nhưng dưới góc nhìn của Mina thì thấy chị rất ư là ngầu, đúng là u mê hết chỗ nói.
Mina cũng chẳng phải là chưa từng vào bar. Em đã 24 tuổi rồi, số lần đến đó chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng toàn là để dự sinh nhật bạn bè thôi. Em không thích chỗ đấy, vì nó ồn ào, không lành mạnh chút nào. Nhưng Mina đã chịu thua trước màn tán gái của Nayeon kia rồi. Đi cùng chị sao?
Thành phố đã lên đèn, Nayeon và Mina lên đồ chuẩn bị đi quẩy.
Nayeon chọn một bộ đầm ôm body hở vai và xẻ ngực cùng hoạ tiết đính hạt sáng lấp lánh màu đỏ chói. Cô phối hợp outfit cùng chiếc clutch Channel Caviar màu đen. Chân nàng đi giày cao gót đế đỏ. Dù Nayeon bây giờ trông rất đẹp nhưng Mina không muốn cô mang đồ hở hang như vậy nên khoác lên người cô một chiếc áo lông cáo của thương hiệu nổi tiếng Gorski.
Mina thì chọn mang đầm bó sát hai dây màu đen, khoe ra tấm lưng trần ngọc ngà của mình, có thân dài không quá đầu gối. Chiếc đầm em đang mặc hiện giờ thuộc Alexander Wang - một thương hiệu thời trang nổi tiếng với các loại quần áo tối giản mà sang trọng và quý phái. Chân em mang boot cao gót màu trắng givenchy. Em không phối thêm bất kì chiếc túi đắt tiền nào. Em không muốn phải vướng víu cầm theo đồ vật.
Nayeon từ lúc nhìn thấy đã phải kìm nén dữ lắm mới không rớt hết liêm sỉ của mình. Cô cũng không muốn em mặc đồ hở hang nên tài lanh chạy đến phủ lên người em một chiếc áo hoodie, rất lạc quẻ với outfit của em.
"Ơ chị?" Em bất lực thở dài trước chị gái răng thỏ. Em khoác lên người chiếc áo lông nâu đỏ, nắm tay Nayeon bước ra ngoài.
"Mina đẹp quá. Chị không muốn để mấy gã đàn ông háu đói kia trông thấy em" Nayeon đi cạnh em, làu bàu than thở.
----------
Club 18+ tại đây toả sáng lung linh và đầy huyền ảo. Nayeon và Mina đã uống rất nhiều. Em nhanh chóng làm quen được với không khí trong club. Em đã hiểu lý do vì sao cô hay tìm đến những nơi như này để xã stress. Nó mang lại cảm giác phiêu linh, cùng sự bay bổng huyền diệu của ảo giác.
Cả hai quấn quýt với nhau trên sàn nhảy, dưới những bài hát sôi động. Nayeon vòng tay quá cổ em, kéo mặt em lại gần hơn. Đêm nay em rất đẹp. Cô cảm nhận thấy tiếng tim em đập to át cả tiếng nhạt. Nayeon nhanh chóng ôm lấy mặt em và đặt môi mình lên môi em. Luồn đầu lưỡi ấm nóng vào khoang miệng.
Nhờ vào men rượu say kích thích tâm hồn, trong giây phút ấy, em đã nghĩ rằng em đã lún quá sâu vào tình yêu này, thiếu chị ấy có lẽ em sẽ không thể sống tiếp được.
Hai cô gái trẻ yêu nhau điên cuồng, yêu đến mất hết lí trí. Nhưng cuối cùng vẫn không biết họ là gì của nhau?
Dù biết không có tương lai, nhưng cô và em vẫn đâm đầu vào nó.
Hy vọng điều gì?
Liệu tình yêu ấy có đủ rộng lớn? có đủ dài lâu? Để không một ai trong cả hai bị bỏ lại.
Bởi những cô gái trẻ như em và cô thật chất chỉ là những kẻ suy tình và cố chấp.
------------------
Tiến độ up chap về sau sẽ chậm hơn vì mình đang cân nhắc lại cốt truyện. Mọi người thích HE hay SE nè?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] Young, Dumb & Broke
ФанфикIm Nayeon và Myoui Mina là đang hẹn hò? Không phải. Im Nayeon có yêu Myoui Mina không? Chắc chắn có. Myoui Mina có yêu Im Nayeon không? Là yêu rất nhiều. Vậy họ là gì của nhau? Chẳng biết nữa. Là mối quan hệ mập mờ, cả hai đều muốn tiến xa hơn nữa...