CHAP 1 : It's Complicated

2K 119 2
                                    

TWICE kết thúc buổi biểu diễn , dưới những tràn vỗ tay và hô hào nồng nhiệt từ người hâm mộ. Dù vất vả nhưng trên gương mặt của 9 cô gái đều nở nụ cười. Được sống đúng với ước mơ , được đứng trên sân khấu rộng lớn cùng hàng vạn khán giả bên dưới. Có chết cũng không quên được. Họ trải qua tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, nổi loạn và xốc nổi.

Cả đám lên xe quay về kí túc xá, có lẽ ai cũng đã thấm mệt, chẳng còn chút sức lực chỉ mong được nằm lên chiếc giường thân yêu và đánh một giấc đã đời.

"Alo , cho chúng tôi đặt 1 phần pizza size lớn, 1 phần mỳ tương đen và... gì nữa nhỉ?"
" Chân giò... Gọi thêm chân giò nữa."
Jeongyeon lắc đầu ngán ngẩm trước cô gái đang háo hức, xem đồ ăn là cả Thế Giới kia "Vâng, thêm một phần chân giò nữa ạ, giao đến..."
Trong khi đó, Jihyo và Mina đang đi mua vài chai rượu Soju. Cả đám đã quyết định sẽ tụ họp lại nhậu một bữa, cũng như để tự thưởng cho bản thân đã làm việc chăm chỉ!

"Lần đầu gặp Jeongyeon á , chị sợ lắm luôn, nhìn mặt nhỏ quạu thấy ghê, còn tưởng lớn hơn chị cơ."
" Nè, bà chị già nói gì vậy hả?" Sau đó là những giọng cười khành khạch của mấy thành viên còn lại đang theo dõi trận chiến ' võ mồm ' của hai người kia
"Ước gì chúng ta có kì nghỉ dài để em được về nhà thăm gia đình...Em nhớ họ quá, chỉ hai tuần thôi cũng được." - Tzuyu nối tiếp màn tâm sự trải lòng của hội chị em.
"Em thì muốn được đi du lịch đâu đó."
"Tớ cũng vậy."
...
" Tớ cũng mong thế... Chắc sẽ sớm thôi, cùng cố gắng nào! " Với thân phận là leader, Jihyo có trách nhiệm động viên mọi người, dù cô cũng không biết khi nào mới có một kì nghỉ đúng nghĩa.
" Sao mà bầu không khí trầm quá vầy nè, tại chị hết đó Im Nayeon." - Jeongyeon chơi trò đổ thừa và huýt vào tay chị lớn làm cô xém nữa mặc nghẹn luôn.
"Gì tại chị? Cái con nhỏ này. Hay mình hát karaok đi mấy đứa."
"Chơi tới bến luônnn."
" Ấuuuu " - Vì sung quá nên Sana giả tiếng chó sói góp vui, ai dè bị chị em kì thị gần chết. Sana tủi thân mà Sana không nói...

Cả đám bắt đầu thấm mệt, đứa thì ngồi trên sofa, đứa thì nằm la liệt trên sàn nhà bất tỉnh nhân sự. Duy chỉ có hai người duy nhất còn tỉnh táo là Im Nayeon và Myoui Mina, rất đáng khen cho hai bạn trẻ tinh thần thép. Nayeon dù uống rất nhiều nhưng tủ lượng của cô khá cao nên vẫn chưa say quắc cần câu như mấy đứa kia. Còn Mina thì chỉ uống hai ba ngụm cho có chị có em thôi.

Hai người không làm gì cả, chỉ nhìn nhau thôi nhưng ánh mắt lại đong đầy yêu thương dành cho người kia. Im Nayeon bước tới chỗ sofa mà Mina đang ngồi, nằm xuống đó và ôm em thật chặt, đối diện với mình. Tim của Mina lúc này loạn nhịp, mặt phủ một tầng đỏ nhạt. Là do em ngại hay chỉ do em say rượu?

Chiếc sofa này kích thước chỉ đủ cho một người nằm thoải mái, hai người thì phải ép sát vào nhau mới có thể nằm được. Tư thế của cả hai lúc này vô cùng ám muội,Mina đang vùi đầu tận hưởng lòng ngực ấm áp của Nayeon. Chỉ cần, Mina nhướng đầu lên một tí đã có thể chạm vào môi Nayeon. Môi của chị ấy có vị gì nhỉ? Men say đã thúc đẩy sự tò mò trong em. Môi chị mềm mại, có cả vị dâu tây nữa, tuyệt quá! Toang định tách ra, nhưng Nayeon đã nhanh hơn một bước, giữ em thật chặt.

Môi áp lên môi, cứ như vậy, Nayeon vừa hôn vừa cảm nhận hơi thở mát lạnh mùi bạc hạ pha lẫn mùi rượu cồn của người kia. Cô say em mất rồi! Tới khi đôi môi Mina có chút sưng, Nayeon dùng lưỡi liếm nhẹ như để an ủi. Sau đó, cô dùng lưỡi tách nhẹ môi Mina ra, tìm lối đi vào bên trong.

"Ư..."

Mina không nhịn được bật ra tiếng rên khẽ. Nó như đánh thức cả hai đã đi quá giới hạn. Luyến tiếc tách ra, họ vừa làm gì thế này? Họ xem nhau như chị em cơ mà.

"Ngủ ngon nhé, Minari của chị" Nayeon hôn lên đỉnh đầu và cứ thế ôm em ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

[MINAYEON] Young, Dumb & Broke Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ