chương 3

537 43 0
                                    

Giang trừng ở ngoài cửa đứng trong chốc lát, liền cảm thấy có chút mệt. Lam Vong Cơ dìu hắn ở trong viện ghế tre ngồi xuống.

Giang trừng lúc này cũng vô lực nghĩ nhiều, lẳng lặng nhìn Lam Vong Cơ đi vào trong viện phòng bếp nhỏ, múc nước nấu cháo, động tác lưu sướng lưu loát.

"Thật là đẹp mắt a.", Giang trừng nghĩ.

Không bao lâu, Lam Vong Cơ liền dọn xong cháo trắng rau xào ở trong viện trên bàn. Giang trừng khẩu có điểm làm, cảm thấy phảng phất thật lâu không ăn qua đồ vật.

Lam Vong Cơ lúc này mở miệng, "Ngươi đã hôn mê một năm, này cơm canh, ngươi nhưng thử xem nhập không vào khẩu."

Giang trừng kinh ngạc, tuy rằng đã có dự cảm, nhưng chính mình hôn mê một năm vẫn là lệnh người khiếp sợ.

Người bình thường hôn mê một năm, vô pháp nước vào ăn cơm, cơ bắp sớm đã suy yếu, làn da không cẩn thận liền thối rữa, như thế nào có thể sống lâu như vậy.

Nhìn nhìn lại chính mình, trừ bỏ thân thể vô lực, thế nhưng vô nửa điểm suy bại. Giang trừng bắt đầu chậm rãi dư vị Lam Vong Cơ lúc trước nói, chính mình xuất thân tu tiên thế gia, xem ra chính mình thật là bán tiên.

Một bàn cháo trắng rau xào, thuận miệng ấm áp, giang trừng ăn một lát, không hề gánh nặng. Chỉ cảm thấy dạ dày ấm áp, không hề hư không.

Lam Vong Cơ không nói lời nào, chỉ là vẫn luôn quan sát đến giang trừng, xem hắn đối đồ ăn cũng không kháng cự, thoáng yên tâm.

Hai người ăn, thái dương cũng chậm rãi tây lạc, ánh nắng chiều hồng quang chiếu trong rừng phòng nhỏ tiểu viện, lại có nói không nên lời ấm áp cảm.

Ăn đến không sai biệt lắm giang trừng cùng Lam Vong Cơ liền như vậy lẳng lặng ngồi ở trong viện, nhìn chân trời mây tía, không biết khi nào, Lam Vong Cơ đã ngồi ở giang trừng bên cạnh, làm giang trừng dựa vào trên người mình, Lam Vong Cơ tay khẽ vuốt giang trừng đầu vai, đột nhiên ướt hốc mắt.

Hắn nghĩ tới vô số loại giang trừng tỉnh lại tình hình, hắn sợ giang trừng như vậy ngủ say không tỉnh, lại sợ giang trừng tỉnh lại lại lần nữa cùng hắn phản bội, kịch liệt tranh chấp, vĩnh bất tương kiến. Hắn biết, giang trừng nhất định là hận thấu chính mình.

Nhưng giờ phút này yên lặng là hắn trăm triệu không nghĩ tới, giờ khắc này, hắn cảm thấy kiếp này chưa bao giờ cảm thụ quá thỏa mãn cùng hạnh phúc. Giang trừng tỉnh lại sau, hắn thật cẩn thận không dám nhiều lời, sợ đánh vỡ này hạnh phúc.

Giang trừng lại là trước mở miệng, "Ta hôn mê này một năm, đều là ngươi ở chiếu cố ta sao?"

Lam Vong Cơ khẩu cũng không trương, như là nhẹ nhàng than một câu, "Ân."

Giang trừng cũng nhẹ nhàng hồi một câu, "Cảm ơn."

Giang trừng từ thức tỉnh tới nay trong đầu suy nghĩ phân loạn, nhưng thân thể mệt mỏi không cho phép hắn quá nhiều tự hỏi, hơi một nghĩ nhiều, toàn thân liền phảng phất cực lực kháng cự. Nhưng bản năng tự mình bảo hộ ý thức, làm hắn vô pháp đối Lam Vong Cơ toàn thân tin cậy. Chỉ là tiểu tâm hỏi ra một lời nửa ngữ. Hắn phải biết rằng còn có thật nhiều nha. Giang trừng chậm rãi nghĩ rồi lại mệt mỏi.

Lam Vong Cơ nhìn đến giang trừng mệt mỏi, đem hắn ôm về trên giường, nói đến, "Ta vì ngươi chuẩn bị thuốc tắm."

Giang trừng ở trong chăn mơ hồ gật gật đầu.

Hoảng hốt gian, giang trừng cảm giác chính mình bị ôm vào một cái đại thau tắm nội, thảo dược hương khí thấm nhập khẩu mũi, hắn đột nhiên cảm giác thể xác và tinh thần sảng khoái.

Nghĩ đến chính mình này một năm có lẽ chính là dựa vào này thuốc tắm, bảo trì thân thể cơ năng.

Lúc này, Lam Vong Cơ tay xoa giang trừng phần lưng, theo huyệt vị chậm rãi mát xa. Thủ pháp thành thạo, như là mỗi ngày như thế lặp lại.

Cũng bởi vì Lam Vong Cơ khơi thông huyệt vị, làm giang trừng cảm thấy toàn thân thoải mái, thậm chí có thể cảm nhận được trong cơ thể lưu chuyển dao động nhè nhẹ linh lực.

Giang trừng kinh hỉ với chính mình đối linh lực cảm giác, cũng xấu hổ với Lam Vong Cơ đôi tay ở hắn làn da thượng du tẩu xúc cảm.

Giang trừng nghĩ, hai người đã là đạo lữ, kia càng quá mức sự khẳng định cũng là đã làm đi. Nghĩ đến đây giang trừng mặt càng hồng lên.

Giang trừng may mắn còn hảo có thuốc tắm hơi nước đem hắn thẹn thùng che giấu, Lam Vong Cơ lại không sai quá giang trừng bất luận cái gì biểu tình.

Lam Vong Cơ chưa từng gặp qua như vậy giang trừng, như vậy đơn giản trong suốt giang trừng. Lam Vong Cơ muốn đem như vậy giang trừng hảo hảo ôm hôn ở chính mình trong lòng ngực, không cho hắn lại đã chịu một chút thương tổn.

Tắm gội qua đi, giang trừng bị ôm trở về trên giường, Lam Vong Cơ cũng thuận thế ở bên cạnh hắn nằm xuống.

Giang trừng lúc này toàn thân thoải mái, mơ màng sắp ngủ.

Ở đôi mắt hoàn toàn nhắm lại phía trước, hắn phất quá bên cạnh Lam Vong Cơ tóc bạc, nỉ non hỏi, "Ngươi vì sao đầy đầu tóc bạc?"

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng mà thò qua thân tới, hỏi giang trừng cái trán, nói, "Ta phạm sai lầm, đây là đối ta trừng phạt. "

Giang trừng không nghe xong những lời này, liền đã ngủ.

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ