Giang trừng từ trong mộng tỉnh lại thời điểm, liếc mắt một cái liền thấy được trên tường treo tam độc, tự mình lẩm bẩm, "Nguyên lai ngươi thật là ta bội kiếm."
Giang trừng thấy lam trạm cũng không tại bên người, cảm thấy một tia bất an, lam trạm đã đi rồi một ngày một đêm, vì cái gì còn không trở lại?
Chính là, lam trạm tu vi cao thâm, nhưng thật ra không tới phiên chính mình vì hắn lo lắng.
Giang trừng nhớ tới đêm qua làm cái kia mộng, trong mộng chính mình tu vi kiếm pháp cũng là rất lợi hại bộ dáng, thân thủ tuyệt đối nhưng gánh nổi một tông chi chủ.
Giang trừng nghĩ, gỡ xuống trên tường tiên kiếm, hắn hồi tưởng trong mộng chính mình bộ dáng, rút ra tam độc. Tiên kiếm phảng phất cảm nhận được chủ nhân trở về, thân kiếm lại có lưu quang chớp động. Giang trừng đi vào trong viện, nhậm thân thể của mình động tác múa may thân kiếm.
Một bộ kiếm pháp tất khi, giang trừng đã có chút thở hổn hển.
Vừa mới hắn quá mức chuyên chú, không chú ý tới hôm qua đến phóng dược sư đã đứng ở cửa.
"A, dược sư tiên sinh, ngượng ngùng, giang mỗ vừa mới không có chú ý tới có khách tới chơi."
Dược sư một chút không bực, "Không sao, công tử hảo kiếm pháp a!"
Giang trừng có chút ngượng ngùng, "Dược sư tiên sinh hôm nay tới, có chuyện gì?"
Dược sư vội nói, "Lam công tử chính là đã trở lại?"
Giang trừng: "Vẫn chưa... Hắn hôm qua vào núi, cả đêm chưa về."
Dược sư có vẻ lo lắng, "Ta hôm qua thỉnh cầu lam công tử hỗ trợ lại là lỗ mãng! Nguyên tưởng rằng lam công tử tu vi thâm hậu, thân thủ bất phàm, nhưng một ngày chưa về, chắc là gặp gỡ khó chơi sự! Này sương mù cốc thời tiết biến ảo đa đoan, độc vật mọc thành cụm, lam công tử sợ là không quen thuộc, gặp khó xử."
Giang trừng cũng đi theo lo lắng lên.
Dược sư dậm dậm quải trượng, quyết tâm mà nói, "Công tử đừng vội, ta đây liền triệu tập trong thôn tráng sĩ vào núi tìm người. "
Nói hắn vội vàng đừng quá, hướng trong thôn đi.
Giang trừng lúc này cũng có vẻ lo lắng sốt ruột, lam trạm nhìn là rất lợi hại không sai, nhưng có thể hay không đúng như vị tiên sinh này theo như lời, đối nơi đây không thân mà mắc mưu gì đâu? Chính là chính mình mới vừa tỉnh không hai ngày, đến không biết có thể giúp được cái gì, không cần loạn đi giúp đảo vội mới là, hắn nghĩ, không bằng luyện nữa một luyện kiếm pháp, nói không chừng khi nào có thể sử dụng thượng.
Giang trừng khí chính mình không biết cố gắng, mắt thấy lam trạm gặp nạn, lại không biết như thế nào giúp đỡ!
Giang trừng lại hồi tưởng một lần trong mộng cùng cự mãng đánh nhau cảm giác, trong tay kiếm cũng bắt đầu tùy theo mà động, lúc này đây, giang trừng thử thuyên chuyển trong cơ thể linh lực, kiếm pháp so thượng một lần càng thêm lưu sướng ổn định, thế nhưng cũng mang ra sắc bén kiếm khí.
Vũ tất thu kiếm, giang trừng cảm giác chính mình mệt mỏi cực, tuy rằng vui sướng cùng chính mình chậm rãi khôi phục công lực, lại cũng ngăn cản không được đánh úp lại ủ rũ.
Hắn tưởng ở ghế tre thượng dựa vào nghỉ ngơi một hồi, lại lập tức tiến vào mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏng
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: hoàn thành Link: https://yixiangke01813.lofter.com/search?q=%E5%B2%81%E6%9C%88%E9%95%BF%EF%BC%8C%E8%A1%A3%E8%A3%B3%E8%96%84