Giang trừng lại trợn mắt thời điểm, đã về tới trúc ốc trước trong viện, ánh mặt trời vẫn là như vậy ấm áp.
Lam trạm chính bám vào người ở trước mặt hắn vì hắn đắp lên thảm mỏng.
Giang trừng cảm thấy lam trạm đầu tóc đảo qua chính mình cánh tay, ngứa.
Lam trạm cũng chú ý tới giang trừng đã tỉnh, "Ngươi tỉnh."
Giang trừng: "Ân, ta làm một cái rất dài mộng."
Lam trạm động tác ngừng lại một chút, "Nga? Ngươi mơ thấy cái gì?" Lam trạm không phải không chú ý tới vừa rồi giang trừng trong lúc ngủ mơ nhăn lại mày.
Giang trừng nhìn nhìn không trung, nói: "Ta thấy tới rồi cha mẹ ta, ta a tỷ, ta tưởng, ta có cái thực hạnh phúc gia, ít nhất đã từng từng có."
Giang trừng quay đầu lại nhìn lam trạm, "Ngươi biết bọn họ là chết như thế nào sao?"
Lam trạm không có trả lời.
Giang trừng lại trước đã mở miệng, "Tính, ta cũng không biết ta đến tột cùng có muốn biết hay không. Ta chờ một chút."
Lam trạm muốn hỏi, chờ cái gì. Nhưng nhìn giang trừng xem xoay chuyển trời đất trống không ánh mắt, như vậy bình tĩnh ôn nhu. Hắn tưởng, khả năng giang trừng tưởng chờ chính mình hưởng thụ đủ giờ phút này bình tĩnh, cũng đủ kiên cường đi đối mặt quá khứ kia một khắc đi.
Lam trạm đã từng cảm thấy giang trừng là cái không gì chặn được người. Ở Liên Hoa Ổ sụp đổ huỷ diệt mất đi cha mẹ song thân thời điểm, giang trừng nhanh chóng gia nhập diệt ôn hàng ngũ, ở bắn ngày chi tranh lúc sau, lập tức trùng kiến Liên Hoa Ổ, mang Giang thị một lần nữa lập trụ gót chân, hắn từng khâm phục giang trừng, khâm phục hắn xử sự làm người. Nhưng mà nhìn đến Ngụy Vô Tiện tứ cố vô thân là lúc lại không chiếm được giang trừng che chở, hắn thậm chí từng nghe tin đồn đãi, dễ tin giang trừng chính tay đâm Ngụy Vô Tiện. Lúc trước có bao nhiêu khâm phục giang trừng, rồi sau đó liền có bao nhiêu thống hận giang trừng máu lạnh ngoan độc.
Thẳng đến một năm trước, Quan Âm miếu nội, giang trừng đối Ngụy Vô Tiện chất vấn thanh thanh như khóc, lam trạm mới rốt cuộc thấy được giang trừng mềm mại một mặt.
Đao quá mới vừa tắc đoạn. Lam trạm hối hận chính mình hậu tri hậu giác, trì độn đến giang trừng tuyệt vọng từ bỏ thời điểm mới nhìn thấu giang trừng ngụy trang.
Nguyên lai giang trừng cũng là sẽ đau, giang trừng cũng chỉ là huyết nhục chi đuổi. Đương hắn rốt cuộc dỡ xuống cương ngạnh bảo hộ xác khi, lại cũng là hắn đối thế gian này lại vô lưu luyến là lúc. Hắn lại không cần một cái ngạnh xác tới ngụy trang chính mình kiên cường, lại không cần dựa vào này kiên cường đi chống đỡ toàn bộ Vân Mộng Giang thị, hắn lại không cần tự mình thủ cái này gia, chờ cuối cùng một người thân về nhà. Hắn rốt cuộc biết hắn rốt cuộc đợi không được ai thời điểm, hắn rốt cuộc từ bỏ. Hắn thậm chí không cần chờ đến không người là lúc lại ngã xuống.
Đương giang trừng ở Quan Âm miếu ngã xuống thời điểm, Lam Vong Cơ thậm chí không có tới tiếp được hắn, hắn chỉ nhìn đến giang trừng nhắm chặt hai mắt.
Lam Vong Cơ nghe không được kim lăng cùng Ngụy Vô Tiện khóc kêu, hắn nghe không được huynh trưởng đối hắn nói, giang tông chủ đã đi về cõi tiên, hắn chỉ có một ý niệm, hắn muốn lại nhìn đến này song đẹp đôi mắt mở bộ dáng, hắn muốn xem đến giang trừng dáng vẻ hạnh phúc. Vì thế, hắn không màng tất cả, đánh bạc tánh mạng cũng không tiếc.
Hiện tại, giang trừng liền ở trước mắt, giang trừng ở hô hấp, thậm chí mang theo ý cười. Lam trạm tưởng, khả năng hạnh phúc liền mau tới rồi đi.
Giang trừng xem đủ rồi thiên, nằm hồi trên ghế nằm, cho chính mình lôi kéo thảm, đối với mấy mét ngoại sửa sang lại thảo dược lam trạm nói, "Ta mệt mỏi quá a, ta ở trong mộng bôn ba 7 cái ngày đêm, mới rốt cuộc đem ngươi cùng Ngụy Vô Tiện từ mộ khê sơn trong động cứu ra tới, ngươi nói một chút, hai người các ngươi là như thế nào sống sót nha?"
Lam trạm buông xuống trong tay thảo dược, ngồi ở giang trừng bên cạnh, "Không có gì, nếu không có ngươi ngày đêm kiêm trình bôn ba nghĩ cách cứu viện, ta là sống không được tới."
Giang trừng nghe xong cười, thuần túy mà cười, "Thật tốt, ta cứu các ngươi."
Lam trạm nhìn giang trừng sáng lấp lánh mắt hạnh, cầm lòng không đậu mà xoa giang trừng gương mặt, thật tốt, này còn không phải là hắn muốn nhìn đến giang trừng bộ dáng sao, như vậy đơn thuần hạnh phúc bộ dáng, vì cái gì hai mắt của mình sẽ như vậy toan đâu? Hắn nhớ tới Huyền Vũ trong động cùng Ngụy Vô Tiện đồng sinh cộng tử, hắn nhớ tới hắn cấp Ngụy Vô Tiện ngâm nga ca, hắn nhớ tới xong việc thế nhân bởi vậy toàn nói hắn cùng Ngụy Vô Tiện là thiếu niên anh hùng. Nhưng có người chú ý quá một cái khác thiếu niên cũng là liều mạng mà ngày đêm kiêm trình ở cứu người sao?
Giang trừng nhìn đến lam trạm thâm tình ánh mắt, hại xấu hổ, hai người giờ phút này khoảng cách cũng thân cận quá đi. Nhưng hai cái đã là đạo lữ, hôn môi gì đó thực bình thường đi.
Giang trừng nghĩ đến này kinh ngạc cảm thán chính mình thế nhưng không có một tia kháng cự, thậm chí có chút mơ hồ chờ mong.
Lam trạm lại không có hôn môi giang trừng, hắn đem giang trừng ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng ở bên tai hắn nói, "Cảm ơn, cảm ơn ngươi đã cứu ta."
Trong lòng lại tưởng, nếu ngươi không có cứu ta, không có cứu Ngụy Vô Tiện, nếu ngươi tới trễ mấy ngày, làm ta cùng Ngụy Vô Tiện như vậy chết vào mộ khê sơn, có lẽ ngươi ngày sau nhật tử sẽ thiếu chịu chút khổ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏng
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: hoàn thành Link: https://yixiangke01813.lofter.com/search?q=%E5%B2%81%E6%9C%88%E9%95%BF%EF%BC%8C%E8%A1%A3%E8%A3%B3%E8%96%84