Ôn ninh giết chết Kim Tử Hiên tin tức truyền đến thời điểm, giang trừng đang ở tuyển muốn tặng cho tiểu cháu ngoại trai trăng tròn lễ vật,Tuy rằng giang trừng gần nhất như cũ bận rộn, nhưng có kim giang hai nhà liên hôn, Giang thị nhưng thật ra nhiều ít được đến chút kim thị trợ giúp, ít nhất mặt khác thế gia cũng đối Giang gia bận tâm rất nhiều. Giang trừng từ Liên Hoa Ổ huỷ diệt tới nay vẫn luôn căng chặt tâm hơi chút có chút lơi lỏng, nhớ tới tiểu cháu ngoại trai bạch bạch nộn nộn khuôn mặt nhỏ, giang trừng liền rất vui vẻ.
Không nghĩ tới ngay sau đó liền có Giang thị đệ tử báo cho Kim Tử Hiên chết đi tin tức, giang trừng nhắm mắt lại, một mảnh choáng váng, lâm vào tuyệt vọng, "A tỷ làm sao bây giờ, thượng ở tã lót bên trong kim lăng làm sao bây giờ, Ngụy Vô Tiện, lại làm sao bây giờ!" Giang trừng lại kinh lại tức lại bi lại thương, lại là sinh sôi phun ra một búng máu tới.
Phun ra huyết giang trừng nhưng thật ra thanh tỉnh một chút, hắn đau lòng a tỷ, lại càng lo lắng Ngụy Vô Tiện. Chết chính là Kim Tử Hiên, đường đường Lan Lăng Kim thị tông chủ thân tử, kim thị nhất định là sẽ không bỏ qua Ngụy Vô Tiện. Tuy rằng ra tay chính là ôn ninh, nhưng ai đều biết ôn ninh chỉ là cái người chết, thả chỉ chịu Ngụy Vô Tiện thao tác. Huống chi các đại cái gọi là "Danh môn chính phái" xem hắn Di Lăng lão tổ đã sớm khó chịu, càng có dã tâm giả đối Ngụy Vô Tiện âm hổ phù như hổ rình mồi. Giang trừng không biết, lúc này đây muốn thế nào mới có thể bảo vệ Ngụy Vô Tiện, hắn không thể lại mất đi bất luận cái gì một người thân...
Giang trừng còn không có nghĩ ra biện pháp, đã bị thế cục đẩy đi, hắn không nghĩ tới, cuối cùng hắn không chỉ có không có bảo vệ Ngụy Vô Tiện, thậm chí liền cuối cùng một cái huyết mạch chí thân a tỷ đều phải mất đi.
Bất Dạ Thiên, giang trừng mắt thấy giang ghét ly vì cứu Ngụy Vô Tiện bị đâm xuyên qua yết hầu, thương tâm tuyệt vọng đến cực điểm, hắn nói không nên lời một câu, một chữ, hắn chỉ có ngơ ngác mà ôm tỷ tỷ xác chết, hận không thể cùng tỷ tỷ một khối đi tìm chết xong hết mọi chuyện. Hắn không biết hắn hiện tại vất vả tồn tại là vì cái gì, Giang gia người đã sớm chết hết thừa hắn cùng tỷ tỷ cùng với Ngụy Vô Tiện, hắn dốc hết tâm huyết mà trùng kiến Giang thị, mười mấy tuổi thiếu niên bị bắt học được ở một đám lão luyện tinh quái gia chủ gian chu toàn. Giang gia lớn nhỏ sự không một không cần hắn nhọc lòng, trừ bỏ nội ưu, càng có hoạ ngoại xâm, các đại môn phái kiêng kị Giang thị phát triển, thường thường liền lấy Di Lăng lão tổ vì lấy cớ chửi bới Giang thị. Giang trừng chính mình trừ bỏ muốn chiếu cố Giang thị, còn muốn thường thường trộm đưa lương đưa tiếp viện cấp Ngụy Vô Tiện, sợ Ngụy Vô Tiện ngày nào đó đói chết ở bãi tha ma, càng sợ chính mình cùng Ngụy Vô Tiện liên hệ bị người phát hiện hành động lớn văn chương. Giang trừng đột nhiên cảm thấy mệt mỏi quá, hắn đột nhiên không biết hắn dùng hết toàn lực chấn hưng Giang thị là vì cái gì. Hiện tại tỷ tỷ không có, liền Ngụy Vô Tiện đều dữ nhiều lành ít, Liên Hoa Ổ lại phần lớn không hề là cái gia.
Giang trừng cực kỳ bi thương, Kim Đan chỗ truyền đến đau đớn cũng càng thêm càng ngày càng nghiêm trọng, giang trừng đau đến không thể nhúc nhích.
Hoảng hốt trung, hắn mơ hồ nhìn đến bên người có một bộ bạch y xuyên qua, chém giết không ngừng nảy lên tới hung thi.
Đột nhiên một trận xuyên thấu tận trời vang lớn đánh thức giang trừng, hắn theo tiếng nhìn lại, thế nhưng là Ngụy Vô Tiện xác nhập âm hổ phù!
"Ngụy Vô Tiện!" Giang trừng nghe được bên người truyền đến kiệt lực thanh rống, nguyên lai vẫn luôn tại bên người giúp hắn chém giết vây công mà đến hung thi người lại là Lam Vong Cơ.
Giang trừng lúc này cái gì cũng chưa tưởng mà bắt được Lam Vong Cơ vạt áo, hắn kia dính đầy giang ghét ly máu tươi đôi tay đem Lam Vong Cơ phiêu phiêu dục tiên áo bào trắng cọ đến đáng sợ.
Giang trừng ngẩng đầu, lộ ra một trương dính đầy nước mắt cùng máu tươi mặt, hắn tuyệt vọng mà nhìn Lam Vong Cơ," lam trạm, cầu xin ngươi, cầu xin ngươi cứu cứu Ngụy Vô Tiện, hắn đánh không lại... Ngươi cứu cứu hắn, hắn là ta cuối cùng thân nhân, cầu xin ngươi... Cầu xin ngươi cứu cứu hắn. "
Giang trừng thấy không rõ lam trạm biểu tình, chỉ là không ngừng vô ý thức lặp lại, "Cầu xin ngươi, cứu cứu hắn..."
Đột nhiên, lam trạm ngồi xổm xuống thân mình, hắn nâng lên giang trừng mặt, nhìn thẳng giang trừng đôi mắt, trịnh trọng mà nói, "Ta cứu hắn, ngươi bảo vệ tốt chính mình."
Nói Lam Vong Cơ vì giang trừng quyết cái kết giới, đem giang trừng hộ ở bên trong, liền ngự kiếm truy hướng Ngụy Vô Tiện. Giang trừng nhìn Lam Vong Cơ bóng dáng càng đi càng xa, cho đến không thấy.
Hắn không nghĩ tới, Lam Vong Cơ này vừa đi chính là ba năm không thấy bóng dáng. Chỉ là Lam Vong Cơ vì cứu Ngụy Vô Tiện công nhiên đả thương Cô Tô Lam thị 33 vị trưởng lão đồn đãi lại không dứt bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏng
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: hoàn thành Link: https://yixiangke01813.lofter.com/search?q=%E5%B2%81%E6%9C%88%E9%95%BF%EF%BC%8C%E8%A1%A3%E8%A3%B3%E8%96%84