44

165 16 0
                                    




Giang trừng cho rằng Lam Vong Cơ thực mau sẽ tỉnh lại, hắn bị thương đáng sợ, lại đều là bị thương ngoài da, hoàn toàn không thương cập phủ dơ, chính là thẳng đến ngày thứ hai, Ngụy Vô Tiện cùng Giang thị đệ tử tìm được bọn họ, Lam Vong Cơ cũng còn không có tỉnh.

Giang trừng đã vì Lam Vong Cơ thay sạch sẽ quần áo mới, lúc này Lam Vong Cơ giống chỉ là ngủ giống nhau, hô hấp vững vàng, lại không hề ý thức.

Ngụy Vô Tiện: "Giang trừng..."

Giang thị đệ tử: "Sư phụ."

Giang trừng đảo qua các đệ tử mặt, nói câu, "Vất vả." Đến nỗi Ngụy Vô Tiện, hắn xem cũng không xem.

Ngụy Vô Tiện cũng là cái sẽ xem sắc mặt, sẽ tìm dưới bậc thang người, hắn thấy giang trừng không muốn lý chính mình liền lo chính mình nói, "Giang trừng ngươi quả nhiên rất lợi hại a, gần nhất liền đem nơi đây cầm đầu ma đạo tu sĩ cho kết. Hiện nay xem các ngươi không có việc gì, ta liền trước xuống núi lạp, Lam Vong Cơ bị "Hoạt thi "Gây thương tích, miệng vết thương bị quỷ khí nhuộm dần, ngươi Kim Đan mang tiên khí, nhưng thật ra có thể giúp Lam Vong Cơ hắn đuổi ma tán quỷ khí."

Giang trừng ngồi dưới đất nhìn Lam Vong Cơ, nghe Ngụy Vô Tiện như vậy vừa nói, cũng không ngẩng đầu, chỉ nói một câu, "Đa tạ."

Ngụy Vô Tiện cười cười liền rời đi.

Ngụy Vô Tiện đi rồi, giang trừng nhìn cùng đi sáu gã đệ tử, chờ ai tới giải thích một chút trạng huống.

Sáu gã Giang thị đệ tử trung cầm đầu một người đứng dậy, giảng thuật bọn họ sở ngộ biết.

Đêm trước sáu gã đệ tử ở Bất Dạ Thiên địa chỉ cũ chia làm tam đội truy tìm thi quỷ mà đi, cùng thi quỷ triền đấu nhất thời, những cái đó thi quỷ cho dù bị giết trăm ngàn biến cũng bất tử không dứt, may mà Ngụy Vô Tiện tới rồi, lấy tiếng sáo ngự quỷ, chung bình ổn thi quỷ, gọi bọn hắn tạm thời vô pháp đả thương người. Mọi người đều cảm giác này bất quá là kéo dài chi kế liền vội vội trở về tìm kiếm sư phụ cùng Hàm Quang Quân. Đãi bọn họ đuổi tới, Hàm Quang Quân đã thân bị trọng thương, sư phụ cũng khôi phục linh lực, mang Hàm Quang Quân đi trước rời đi.

Mà chết vào sư phụ cùng Hàm Quang Quân tay đó là này Kỳ Sơn vùng cầm đầu ma đạo tu sĩ, tên là tề vô định, lấy âm tố thảo chế phù, dẫn người sống máu chế "Hoạt thi" đều là xuất từ hắn tay. Đây cũng là Ngụy Vô Tiện trước đó vài ngày ẩn núp tại đây điều tra ra.

Theo sau Ngụy Vô Tiện lấy tiếng sáo cắt đứt "Hoạt thi" cùng bùa chú liên hệ, những cái đó "Hoạt thi" hiện đã biến trở về bình thường thôn dân trở lại đình hóng gió thôn, nhưng trên người tàn lưu quỷ khí, nếu lại có người thi chú, bọn họ liền sẽ lại lần nữa dễ dàng bị người sử dụng, trở thành sống sờ sờ giết người công cụ. Thả vô pháp nhìn ra những người đó trung, người nào tu ma đạo, này đó chỉ là bình thường thôn dân.

Giang trừng nghe xong, nhíu mày trầm tư, "Lấy người sống máu, cùng chi lập khế ước, từ xưa liền không phải dễ dàng sự. Hôm qua nghe kia tề vô định lời nói, nơi đây tụ tập nhiều là đi đầu không đường người đáng thương, chỉ sợ bọn họ tự nguyện cho nhau khế vì hoạt thi, lấy ngự yêu thú xâm hại. Việc này không dễ giải."

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ