chương 23

242 25 2
                                    

Lam trạm cho rằng trời cao từ bi, cho hắn cùng giang trừng một lần làm lại từ đầu cơ hội.

Quá khứ một năm, bình đạm lại hạnh phúc, lam trạm mỗi một ngày đều quý trọng dị thường.

Không nghĩ tới, giang trừng thân thể thình lình xảy ra mà liên tục suy bại, lam trạm dùng hết phương pháp lại không cách nào cứu lại, hắn cảm thấy chính mình mau căng không nổi nữa, liền phải mất đi giang trừng sợ hãi, thời khắc tra tấn hắn.

Lúc này Ngụy Vô Tiện tìm được rồi bọn họ. Giang trừng cùng lam trạm tuy rằng rời xa Trung Nguyên, nhưng Ngụy Vô Tiện có tâm tìm bọn họ, bọn họ cũng không ý trốn tránh, hai người bọn họ này một năm ở tây điền cùng Nam Cương tung tích, làm Ngụy Vô Tiện dễ dàng liền tìm tới sương mù cốc vũ thôn.

Ngụy Vô Tiện đứng ở trong viện, nhìn lam trạm, giống cái hồi lâu không thấy lão hữu, hỏi, "Giang trừng đâu?"

Lam trạm thần sắc rối rắm một chút, trả lời, "Hắn ở buồng trong ngủ."

Ngụy Vô Tiện: "Hắn thân thể như thế nào?"

Lam trạm nhất thời không biết như thế nào trả lời, giang trừng chết mà sống lại, lúc sau như thường nhân vô dị, lại ở ngày gần đây thân thể đột nhiên chuyển biến xấu, hắn lại tìm không thấy nguyên nhân.

Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ biểu tình đoán được vài phần, hắn một đường hỏi thăm lại đây, nguyên cũng cho rằng giang trừng như trong lời đồn, thân thể không việc gì, thậm chí có thể hàng ma trừ yêu, vốn là thiệt tình vì giang trừng cảm thấy cao hứng. Nhưng hắn lần này tìm tới, lại là hắn cảm ứng được dị thường, cùng trong thân thể hắn Kim Đan có quan hệ, cùng giang trừng có quan hệ.

Ngụy Vô Tiện: "Ta muốn nhìn một chút hắn."

Ngụy Vô Tiện nhìn nằm ở trên giường giang trừng, cho dù ngủ cũng mặt có vẻ đau xót, như là có thứ gì trong lúc ngủ mơ cũng không chịu buông tha hắn, tra tấn hắn. Ngụy Vô Tiện đau lòng hắn tiểu sư đệ, từ sống trong nhung lụa tiểu thiếu gia, đến đau khổ chống đỡ một tông chi chủ, lại sau đó sát phạt quyết đoán, lại rơi vào tuyệt vọng nhân gian, buông tay nhân gian kết cục. Vì cái gì trời cao đối hắn như vậy tàn nhẫn.

Ngụy Vô Tiện nhìn về phía Lam Vong Cơ, "Ngươi cũng biết hắn vì sao như thế?"

Lam Vong Cơ thống khổ mà lắc đầu.

Ngụy Vô Tiện nói, "Có lẽ ta biết, bởi vậy ta tới."

Lam Vong Cơ đột nhiên mở to mắt thấy Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện nói, "Ta ngày ấy ở Quan Âm miếu được đến giang trừng Kim Đan sau, liền không có bất luận cái gì không khoẻ, phảng phất này Kim Đan vẫn luôn theo ta trong cơ thể trường. Bắt đầu ta cũng cũng không có chú ý. Sau lại ngươi mang giang trừng tới Tây Nam tìm kiếm trọng sinh phương pháp rời đi sau, ta mới bình tĩnh lại, nghĩ đến lúc ấy ta mổ đan cấp giang trừng, là có thần y ôn nhu tương trợ, liền nàng cũng nói, phần thắng bất quá năm thành, giang trừng lại như thế nào làm được tự mình mổ đan, lại đem Kim Đan di nhập ta trong cơ thể phù hợp đâu? Sau lại ta đi Liên Hoa Ổ tìm kiếm manh mối, muốn biết giang trừng dùng cái gì phương pháp. May mà Giang gia tân tông chủ giang tâm không có cản ta, ta cũng rốt cuộc ở giang trừng thư phòng tìm được rồi chút bản thảo. Nguyên lai hắn mười năm trước liền bắt đầu tìm đổi đan phương pháp! Mà hắn tìm được phương pháp thế nhưng là tróc chính mình ba hồn bảy phách, lấy hộ Kim Đan ly thể nhổ trồng! Kim Đan đến ta trong cơ thể sau bởi vì có giang trừng linh thức trợ giúp, mới có thể như thế thuận lợi cùng ta thân thể phù hợp." Ngụy Vô Tiện nói biểu tình càng thêm thống khổ, trong mắt tràn đầy hối hận.

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ