Nguỵ Vô Tiện

186 21 0
                                    


Giang trừng sẽ cùng Lam Vong Cơ kết làm đạo lữ, Ngụy Vô Tiện một chút đều không ngoài ý muốn. Hắn khi còn nhỏ lưu lạc đầu đường, thức người sắc mặt bản lĩnh vẫn phải có, Lam Vong Cơ xem giang trừng ánh mắt cùng xem người khác không giống nhau. Nếu không phải Ngụy Vô Tiện từ nhỏ là nhân tinh, bằng Lam Vong Cơ kia trương vạn năm băng sơn mặt, đảo thật là gọi người rất khó nhìn ra cái cái gì nguyên cớ tới.

Lam Vong Cơ với giang trừng cũng là đặc biệt tồn tại, này liền càng dễ dàng phát hiện, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện từ nhỏ cùng giang trừng một khối lớn lên, giang trừng mỗi câu nói, mỗi cái động tác đại biểu cái gì ý nghĩa, hắn Ngụy Vô Tiện đều biết.

Phát hiện chuyện này Ngụy Vô Tiện thậm chí có điểm tiểu mất mát, sư muội có thể tiếp thu nam nhân nói, như thế nào sẽ không trước yêu chính mình đâu, hảo hảo cải trắng muốn cho nhà người khác heo cấp củng.

Nhưng Ngụy Vô Tiện nhìn thấu lại không nói toạc, hắn cảm thấy hai người không thích hợp. Giang trừng mạnh miệng mềm lòng, ngoài lạnh trong nóng, ngày thường sao sao hù hù, trong lòng khuôn sáo so Lam Vong Cơ cái kia tiểu cũ kỹ còn nhiều.

Mà Ngụy Vô Tiện tuy rằng mỗi ngày kêu Lam Vong Cơ tiểu cũ kỹ, lại biết Lam Vong Cơ lòng có giang hồ xa, đồ có đai buộc trán giữ mình, hành sự lại là vô ki.

Hai cái tam quan không hợp người có thể ở bên nhau sao? Có thể, chính là mệt.

Chuyện này Ngụy Vô Tiện từ trước không nói, hiện tại trọng sinh một lần, càng không muốn cùng cố nhân nhấc lên cái gì quan hệ.

Hắn bổn ý làm tiểu nhân vật, bất đắc chí đại anh hùng. Nề hà hắn bị hiến xá sống lại, cần thiết muốn hoàn thành hiến xá người ba cái nguyện vọng, bất đắc dĩ lại quấn vào thế gia phân tranh.

Đại Phạn Sơn mới gặp Lam Vong Cơ khi, Ngụy Vô Tiện còn không biết Lam Vong Cơ cùng giang trừng là đạo lữ, còn tìm tử địa đi đậu Lam Vong Cơ. Đã biết trạm trừng là đạo lữ sau, Ngụy Vô Tiện ngược lại nghiêm túc lên.

Đến nỗi Ngụy Vô Tiện là làm sao mà biết được đâu, lại nói tiếp hắn liền sinh khí.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cùng tra quỷ thủ sự, đi ngang qua Cô Tô quanh thân một cái trấn nhỏ, Ngụy Vô Tiện mệt đến mại bất động chân, vui đùa lại, nói toạc môi, muốn Lam Vong Cơ thỉnh hắn uống cái trà. Nào biết kia quán trà người kể chuyện vừa lúc ở kia mặt mày hớn hở giảng Hàm Quang Quân cùng vân mộng giang tông chủ thoại bản.

Nói kia Hàm Quang Quân cùng giang tông chủ đồng sàng dị mộng nhiều năm, ghét nhau như chó với mèo, Hàm Quang Quân bị gia tộc bức bách cùng giang tông chủ liên hôn, trong lòng lại đối kia Di Lăng lão tổ nhớ mãi không quên, hỏi linh mười ba năm, chờ một không người về.

Liên hôn?! Ngụy Vô Tiện lại kinh lại tức, kiếp trước Giang thị diệt môn, chính mình rơi vào ma đạo, gặp phải vô tận sự tình, nhưng thật ra không rảnh quản chỗ đó nữ tình trường. Hiện tại chết quá nặng sinh lại phát hiện, giang trừng kia cải trắng kết quả là vẫn là làm Lam Vong Cơ cấp củng, đáng giận. Nhưng Lam Vong Cơ đối chính mình thâm tình tương hứa lại là cái gì chuyện xưa? Ngụy Vô Tiện lại tức lại nghi nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ xem.

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ