Giang trừng không biết chính mình có phải hay không chép sách sao đến đã ngủ, chỉ là hắn trợn mắt thời điểm, liền lại là ngày hôm qua cái kia tiểu trúc ốc.
Lam trạm ngồi ở bên cạnh bàn như là vẫn luôn chờ hắn tỉnh lại.
Nhìn giang trừng chuyển tỉnh, Lam Vong Cơ như là thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn sợ giang trừng lại lần nữa lâm vào ngủ say không tỉnh.
Lam Vong Cơ lập tức đi đến mép giường, xem xét giang trừng mạch, cũng không dị tượng. Hỏi, "Hôm nay nhưng có không khoẻ?"
Giang trừng cảm giác một chút thân thể, cảm thán một chút, thân thể này tuy không bằng trong mộng mười mấy tuổi thiếu niên thanh xuân sức sống, trầm trọng mỏi mệt cảm giác lại là so hôm qua giảm bớt không ít, vì thế lắc lắc đầu nói, "Không có không khoẻ, ta cảm thấy đều khá tốt."
Lam Vong Cơ lại nhìn giang trừng trong chốc lát, liền nói, "Ta đi chuẩn bị đồ ăn sáng."
Giang trừng ứng câu, "Ân."
Giang trừng rửa mặt, đi tới phòng trước trong viện, Lam Vong Cơ đã đem cơm sáng dọn xong ở trên bàn. Vẫn là thanh cháo, lại có mấy thứ với hôm qua bất đồng với hôm qua tiểu thái, nhìn rất là khai vị.
Giang trừng nhìn ở đối diện ngồi xuống lam trạm, cùng trong mộng giống nhau mặt mày, lại thiếu kia thiếu niên khi thanh lãnh cao ngạo, áo choàng tóc bạc làm hắn giống như tiên nhân, rồi lại tán nhu hòa hơi thở.
Giang trừng không biết hay không là chính mình ảo giác, hắn tổng cảm thấy lam trạm xem hắn ánh mắt mang theo thật cẩn thận lấy lòng. Nếu này thật sự cùng trong mộng thiếu niên khi cùng người, lại là cái gì thay đổi hắn đâu?
Lam Vong Cơ cảm nhận được giang trừng ánh mắt, hỏi, "Làm sao vậy?"
Giang trừng ánh mắt xoay chuyển, "Không có gì, chỉ là, ngươi... Biết... Ngụy Vô Tiện lúc này thân ở nơi nào sao?"
Lam Vong Cơ dừng động tác, thẳng tắp mà nhìn giang trừng. Giang trừng cũng hồi nhìn Lam Vong Cơ, trong mắt trừ bỏ nghi vấn, cũng cũng không mặt khác cảm xúc.
Giang trừng chỉ nói, "Ta mơ thấy hắn."
Lam Vong Cơ tưởng từ giang trừng trong mắt đọc ra cái gì, tỷ như hắn nhớ tới cái gì? Nhớ tới nhiều ít? Vì sao hiện tại sẽ hỏi Ngụy Vô Tiện? Đáng tiếc giang trừng trong mắt vô ái vô hận, chỉ là lẳng lặng chờ Lam Vong Cơ trả lời.
Lam Vong Cơ chỉ nói, "Hắn... Ở khắp nơi du lịch, lúc này ly chúng ta có lẽ không xa."
Giang trừng không thể biết hay không mà nói, "Nga... Kia hắn đã là ta sư huynh, chúng ta sư phụ lại là ai? Ở đâu?"
Lam Vong Cơ trầm mặc hồi lâu nói, "Các ngươi sư phụ cũng là ngươi phụ thân, giang phong miên, từng là Vân Mộng Giang thị tông chủ."
Giang trừng trong mắt nghi hoặc không chỉ có không có hóa đi, lại là càng thêm thâm.
Lam Vong Cơ tiếp tục nói, "Ngươi cũng là từng là vân mộng tông chủ, ngươi... "
Lam Vong Cơ còn chưa nói xong, từ xa đến gần mà truyền đến một tiểu hài nhi vội vàng mà kêu to," lam đại phu, ngươi mau đến xem xem ông nội của ta, ngô ngô ngô, ngươi mau đi xem một chút ông nội của ta. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏng
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: hoàn thành Link: https://yixiangke01813.lofter.com/search?q=%E5%B2%81%E6%9C%88%E9%95%BF%EF%BC%8C%E8%A1%A3%E8%A3%B3%E8%96%84