Giang trừng không biết hắn là như thế nào cũng không đêm thiên trở về. Hắn cũng không biết tỷ tỷ vì cái gì hảo hảo, nói không liền không có. Hắn không biết thiên chân vô tà tiểu cháu ngoại trai như thế nào liền trong một đêm liền cha mẹ song vong. Hắn không biết Ngụy Vô Tiện sống hay chết. Hắn không biết trời cao vì cái gì như vậy tra tấn hắn, mới vừa cho hắn một chút hy vọng, lại đem hắn đẩy vào tuyệt vọng vực sâu. Hắn không biết như thế nào mà, hắn gia liền không có.Thẳng đến các đại gia tộc tập hợp ở Liên Hoa Ổ cửa thời điểm, giang trừng mới biết được, Ngụy Vô Tiện không chết.
Hiện tại không chết thì thế nào, dù sao thực mau cũng sẽ chết.
Rốt cuộc các đại gia tộc đều giúp Giang thị nghĩ kỹ rồi bao vây tiễu trừ bãi tha ma cờ hiệu, "Đả đảo quỷ tu Di Lăng lão tổ, rửa sạch Giang thị phản đồ, vì Giang thị trưởng nữ giang ghét ly báo thù, vì Giang thị con rể Kim Tử Hiên báo thù, vì Bất Dạ Thiên 3000 tu sĩ báo thù, hoàn toàn tiêu diệt Di Lăng lão tổ cùng Ôn thị dư nghiệt, giúp đỡ chính nghĩa."
Này trong đó giang trừng tìm không thấy một câu có thể phản bác nói, hắn không thể không mang theo đệ tử đi trước Di Lăng. Hắn hiện giờ như đi trên băng mỏng, một bước không cẩn thận đạp sai, toàn bộ Vân Mộng Giang thị đều sẽ bị về vì Ngụy Vô Tiện đồng đảng, bị toàn bộ Tu Tiên giới coi là địch nhân.
Đương hắn biết được, bao vây tiễu trừ đội ngũ ở gần nhất hai ngày liền sẽ khởi xướng cuối cùng đại quy mô tổng tiến công, hắn rốt cuộc nhịn không được, không màng bị phát hiện nguy hiểm, đêm khuya lẻn vào bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện nơi dừng chân. Tuy rằng thủ sơn hung thi đông đảo, bọn họ lại đều sẽ không tới công kích giang trừng, cho nên giang trừng mới có thể thuận lợi mà nhìn thấy Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện giống như cái xác không hồn mà nâng lên lỗ trống hai mắt nhìn giang trừng, từ trước nhanh mồm dẻo miệng sư huynh, giờ phút này lại nói không ra một chữ tới.
Giang trừng trước đã mở miệng, "A tỷ đã bị hảo hảo an táng, nàng cùng Kim Tử Hiên hợp miên với một chỗ, cũng coi như có thể trường tương thủ, vĩnh không chia lìa."
Ngụy Vô Tiện cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.
Giang trừng nguyên bản nôn nóng tâm, hiện giờ đối mặt như vậy Ngụy Vô Tiện thế nhưng cũng không chỗ phát tiết, liền như vậy muốn từ bỏ sao?
Giang trừng không cam lòng, "Các đại thế gia hôm nay liền sẽ khởi xướng tổng tiến công, bọn họ người nhiều như vậy, ngươi ngăn cản không được!"
Ngụy Vô Tiện vẫn như cũ cúi đầu, không có một tiếng trả lời.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi có nghe hay không! Kêu ngươi nhanh lên chạy trốn đi!"
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn giang trừng, vẫn như cũ không nói gì.
"Ngụy Vô Tiện! Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì! Đám kia ôn người nhà ngươi giữ không nổi! Ngươi đi, ngươi còn có thể mạng sống, ngươi lưu, chỉ là nhiều ngươi một khối thi thể mà thôi!"
Ngụy Vô Tiện không phản ứng.
Giang trừng khó thở, "Ngụy Vô Tiện! Ngươi không cần cùng ta nói không thể vì mà làm chi, Giang gia tổ huấn không phải kêu ngươi đi tìm chết!"
Ngụy Vô Tiện như cũ cúi đầu, lại rốt cuộc đã mở miệng, "Giang trừng, ngươi không hận ta sao?"
Giang trừng hỏi qua chính mình rất nhiều biến đồng dạng vấn đề, hắn hận Ngụy Vô Tiện sao? Hắn hẳn là hận, chính là giờ phút này, hắn chỉ nghĩ Ngụy Vô Tiện sống sót, chỉ cần Ngụy Vô Tiện còn sống, hắn giang trừng tại đây trong thiên địa liền không phải người cô đơn một cái.
"Ta hận ngươi thì thế nào, ta muốn ngươi sống sót, lại cùng ngươi chậm rãi tính này bút trướng!"
"Đừng tính, đều là ta thiếu ngươi, thiếu Giang gia, cầm ta này mệnh, cho là còn sạch nợ."
"Ai muốn ngươi lạn mệnh, ngươi thiếu tự chủ trương, nợ như thế nào còn, ta định đoạt!"
Ngụy Vô Tiện lúc này lại nâng đầu, hắn nhìn thẳng giang trừng, trong mắt mang theo quyết tuyệt cùng chân thành, "Giang trừng, ngươi tới xem ta, ta thật sự thật cao hứng, ngươi phải hảo hảo, Giang thị phải hảo hảo. Thực xin lỗi, bảo trọng."
Giang trừng không kịp mở miệng mắng liền mất đi ý thức, hắn tỉnh ở Giang thị lều trại, bên ngoài đã tập kết hàng ngàn hàng vạn tu sĩ, muốn công thượng bãi tha ma.
Giang trừng không kịp nghĩ nhiều, liền vọt tới đằng trước, nói, "Ngụy Vô Tiện là hắn Giang thị phản đồ, hại hắn Giang thị cửa nát nhà tan, hiện giờ hắn tất yếu chính tay đâm Di Lăng lão tổ!"
Giang trừng lại nghĩ thầm muốn trước cho người khác tìm được Ngụy Vô Tiện, "Nhất định có biện pháp, nhất định có thể cứu hắn."
Hắn là tìm được rồi Ngụy Vô Tiện, chính là đã quá muộn, Ngụy Vô Tiện bị trăm quỷ bao quanh vây quanh, thoáng chốc bị xâm phệ đến huyết nhục không dư thừa.
"Ngụy Vô Tiện..." Giang trừng nằm liệt ngồi dưới đất, "Ngươi hảo tàn nhẫn..."
Giang trừng trước mắt thấy cha mẹ song vong, gia tỷ chết thảm lúc sau, rốt cuộc lại tận mắt nhìn thấy đến cuối cùng một người thân biến mất ở trước mắt.
Từ đây hắn giang trừng lại vô tới chỗ, chỉ còn đường về
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏng
FanfikceĐây chỉ là bản QT, truyện đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: hoàn thành Link: https://yixiangke01813.lofter.com/search?q=%E5%B2%81%E6%9C%88%E9%95%BF%EF%BC%8C%E8%A1%A3%E8%A3%B3%E8%96%84