chương 11

243 25 0
                                    

Lam trạm cũng không có thực mau trở về tới, giang trừng chờ tới rồi trời tối, cũng không chờ đến lam trạm trở về.

Giang trừng thấy đêm đã khuya, liền nằm ở trên giường, tuy rằng hắn tưởng tiếp tục chờ, chính là ngăn không được buồn ngủ làm hắn mí mắt đánh nhau.

Nhìn trên tường bội kiếm, giang trừng chỉ cảm thấy quen thuộc, trên chuôi kiếm khắc tam độc hai chữ cũng là không xa lạ, giang trừng tưởng, ai sẽ cho chính mình bội kiếm khởi như vậy ngoan tuyệt tên...

"Lam trạm vì sao còn không có trở về, nhưng hắn như vậy lợi hại, hẳn là không có việc gì đi..." Giang trừng ngăn không được buồn ngủ, mơ màng ngủ đi qua.

Trong mộng giang trừng nhìn đến trước mắt đột nhiên xuất hiện cự mãng đột nhiên tinh thần lên.

Lần này giang trừng ăn mặc đúng là trúc ốc treo màu tím quần áo, cầm trong tay tam độc, đang cùng cự mãng vật lộn. Bên cạnh còn có rất nhiều đệ tử tương trợ, nhưng những cái đó đệ tử đều quá nhiều năm nhẹ, không hề đánh nhau kinh nghiệm, chỉ là từ bên hơi chút phụ trợ, phân tán cự mãng lực chú ý.

Giang trừng huy động tam độc ra sức chém giết, nề hà da rắn quá mức cứng rắn, giang trừng nhất thời tìm không thấy đột phá khẩu, chậm rãi biến thành triền đấu, giang trừng cảm thấy chính mình thể lực giảm xuống mà lợi hại.

Đang lúc giang trừng buồn rầu là lúc, đột nhiên truyền đến huyền cầm chi âm chế ước cự mãng công kích, giang trừng cảm giác tức khắc nhẹ nhàng không ít.

Tới nhưng còn không phải là phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân.

Cự mãng chắc nịch đao thương bất nhập, nhưng bao hàm linh lực âm luật công kích lại đúng là nó khắc tinh.

Giang trừng ở triền đấu khoảng cách nhìn phía Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ cũng nhìn lại tỏ vẻ thăm hỏi.

Nương Lam Vong Cơ tương trợ, giang trừng rốt cuộc tìm được rồi cự mãng sơ hở, liên kích cự mãng bảy tấc mổ tâm, quái vật khổng lồ ngã xuống, giang trừng thấy được đệ tử trong mắt vui sướng tươi cười.

Lúc này thiên đang muốn lượng, mọi người tới đến phụ cận bên dòng suối rửa sạch, bọn họ đều là dính một thân dịch nhầy. Không nói đến cự mãng dịch nhầy khả năng có độc, này xú hủ hương vị khiến cho người chịu không nổi.

Giang trừng vội vàng tẩy xong, từ trong túi Càn Khôn lấy ra sạch sẽ quần áo thay, đi hướng cũng sửa sang lại sạch sẽ, đang ngồi ở bên dòng suối nghỉ ngơi Lam Vong Cơ.

"Đa tạ Hàm Quang Quân ra tay cứu giúp." Giang trừng lễ phép mà nói.

Lam Vong Cơ nhìn xem giang trừng nói, "Không cần tạ."

Xem giang trừng vẫn luôn chú ý khê chơi đùa tuổi trẻ đệ tử, Lam Vong Cơ nói, "Không nghĩ tới giang tông chủ cũng tự mình mang đệ tử đêm săn."

"Lần trước không phải nói, không ai thời điểm ngươi nhưng thật ra không cần lão kêu ta tông chủ", cùng cự mãng đánh nhau một đêm giang trừng lúc này đột cảm nồng đậm mệt mỏi đánh úp lại, ngoài miệng trả lời đến, "Ta tất nhiên là muốn đích thân dẫn bọn hắn tới, bọn họ đều quá tiểu, Liên Hoa Ổ lại vô càng lớn tuổi đệ tử có thể dẫn dắt bọn họ..."

Lam Vong Cơ nhìn giang trừng, lúc này giang trừng bất quá vừa mới hai mươi mà thôi, lại có thể so sánh những cái đó tiểu đệ tử lớn tuổi nhiều ít. Chỉ là một loạt biến cố, làm giang trừng trở nên lắng đọng lại ổn trọng, trên mặt tính trẻ con sớm đã biến mất. Liên Hoa Ổ huỷ diệt là lúc, giang trừng các sư huynh đệ cũng đều gặp nạn, hiện tại cũng chỉ có giang trừng mọi chuyện tự tay làm lấy, bất luận là xử lý tông vụ vẫn là đêm săn, giang trừng trừ bỏ chính mình thượng cũng không có lựa chọn nào khác.

Lam Vong Cơ nghĩ thầm, "Giang trừng hắn, đến tột cùng là trưởng thành nhiều ít?"

Giang trừng lúc này lại nhắm lại mắt, như là không cẩn thận ngủ rồi. Lam Vong Cơ vội vàng đỡ lấy muốn hướng một bên ngã xuống giang trừng, đem hắn dựa vào chính mình trên vai.

Sau một lát, Giang thị mấy cái đệ tử chơi đến có chút ầm ĩ, làm giang trừng tỉnh lại.

Giang trừng kinh ngạc chính mình cư nhiên ở Lam Vong Cơ trên vai ngủ! Hắn xác thật không biết có bao nhiêu lâu không có giống giờ phút này như vậy thả lỏng cảnh giác. Hắn xem Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nhìn phương xa, nhưng thật ra bằng phẳng.

Giang trừng đứng dậy, đối Lam Vong Cơ nói, "Vừa rồi thất lễ, Hàm Quang Quân chớ trách."

Lam Vong Cơ nhìn giang trừng, giang trừng mệt mỏi chưa lui, lại là đánh lên tinh thần chuẩn bị phải đi, "Không sao."

Lúc này, giang trừng triệu tập Giang thị đệ tử, hướng Lam Vong Cơ tỏ vẻ cảm tạ sau, liền hướng vân mộng phương hướng hồi trình.

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ