Ánh nắng chiều lại lần nữa rơi xuống thời điểm, Lam Vong Cơ đánh đàn vì giang trừng điều dưỡng. Giang trừng lười nhác mà nhìn Lam Vong Cơ đoan chính thân mình, cảm thán này còn không phải là họa bổn cái loại này nhẹ nhàng quân tử sao?
"Ngưng thần ", Lam Vong Cơ làm như chú ý tới giang trừng ánh mắt, ôn nhu mà nhắc nhở đến.
Giang trừng cũng liền ngoan ngoãn mà nhắm mắt chuyên tâm nghe âm. Bất quá là tầm thường thanh tâm khúc, lại nhân Lam Vong Cơ linh lực thâm hậu, mà làm giang trừng cảm giác hình như có một cổ dòng nước ấm tại thân thể du tẩu, các nơi khơi thông, từng sợi đến từ giang trừng tự thân linh lực cũng tùy nhạc khúc ở trong cơ thể tụ tập lên. Lại là ẩn ẩn hình thành một cổ lực lượng. Một khúc qua đi, giang trừng cảm thấy thần thanh khí sảng, lại kinh ngạc cảm thán với đối chính mình thân thể tân phát hiện.
"Ta tu vi như thế nào? Ta cũng có thể giống ngươi ban ngày như vậy ngự kiếm mà đi sao? "Giang trừng hỏi.
Lam trạm thu hồi cầm, nhìn trên tường treo kia đem tiên kiếm, trả lời, "Ngươi tu vi thực hảo, chỉ là chịu quá trọng thương, tạm thời vô pháp vận công, cũng vô pháp ngự kiếm."
Giang trừng cũng không vội, cười cười mà nhìn lam trạm, "Kia, ngươi có thể mang ta ở trên thân kiếm phi một chút sao, tựa như ngươi hôm nay sáng sớm như vậy?"
Lam Vong Cơ hồi xem giang trừng kia cười mắt, "Hảo." Hắn đến gần giang trừng, nắm lấy giang trừng tay, cùng đi ra ngoài phòng, hắn gọi ra tránh trần sau đem giang trừng hộ ở trong ngực, đứng ở trên thân kiếm, chậm rãi lên phía không trung.
Giang trừng cảm thấy lúc này thân thể đụng vào một chút cũng không xa lạ, như là tầm thường ân ái phu thê, tổng muốn nị ở bên nhau giống nhau.
Lam Vong Cơ vòng tay vòng ở giang trừng bên hông, giang trừng cho dù ở không trung cũng không chút nào sợ hãi.
Bọn họ bay qua rừng cây nhỏ, thấy được Lam Vong Cơ nói sương mù cốc vũ thôn. Lúc này đúng là bên vãn thời gian, trong thôn khói bếp lượn lờ, các gia các hộ đều bắt đầu chuẩn bị cơm chiều, mấy cái con trẻ tiểu nhi chính tụ ở một khối chơi đùa, ráng màu ánh đến cái này tiểu sơn thôn yên lặng tốt đẹp.
Lam Vong Cơ nhẹ giọng nói, "Nơi này gió lớn, chúng ta trở về đi."
Giang trừng tuy là không tha trước mắt như bức hoạ cuộn tròn cảnh sắc, lại cũng đáp, "Hảo."
Hắn cảm thấy, chỉ cần hắn tưởng, lam trạm có thể ngày ngày dẫn hắn ngự kiếm thưởng cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏng
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả. Tình trạng: hoàn thành Link: https://yixiangke01813.lofter.com/search?q=%E5%B2%81%E6%9C%88%E9%95%BF%EF%BC%8C%E8%A1%A3%E8%A3%B3%E8%96%84