chương 17

215 27 0
                                    

Mười dặm đồ trắng

Giang trừng vội vàng mà loạng choạng lam trạm hai vai, kêu to, "Lam trạm! Này không phải thật sự! Đây là ngươi ảo cảnh! Ngươi tỉnh tỉnh!"

Lam Vong Cơ thẳng ngơ ngác mà nhìn giang trừng, nước mắt từ trong mắt lăn xuống, hắn hơi há mồm nỉ non, "Giang trừng..."

Giang trừng chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, chung quanh cảnh vật bắt đầu sụp xuống, đỏ thẫm rèm trướng dừng ở thiêu đốt nến đỏ thượng, lửa cháy trong nháy mắt nuốt sống thiên địa. Giang trừng bị một cổ lực lượng đẩy đi ra ngoài, "Lam trạm!"

Giang trừng còn không kịp đi xem lam trạm lúc này như thế nào, liền cảm thấy chính mình bị cuốn vào không trung, thân mình khinh phiêu phiêu mà không có trọng lượng. Trước mắt vân mộng càng là làm hắn nói không ra lời.

Thập lí hồng trang giây lát hóa thành mười dặm đồ trắng.

Nguyên bản đỏ thẫm đèn lồng hiện tại phát ra trắng bệch quang, toàn bộ vân mộng khắp nơi bay thuần trắng rèm bố, vân mộng bá tánh không một không mặc tang phục.

Giang trừng cũng lần đầu tiên phát hiện, chính mình không ở "Chính mình" trong thân thể.

Giang trừng bất chấp rất nhiều, "Lam trạm ở nơi nào!?"

Nhưng thực mau, hắn liền nhìn đến lam trạm từ chân trời bay tới, chạy nhanh quá Liên Hoa Ổ giáo trường, hoàn toàn không chú ý tới giang trừng tồn tại.

Giang trừng vội vàng đuổi theo, đi theo hắn đi tới Liên Hoa Ổ chính sảnh, lúc này lại là linh đường giả dạng...

Hắn nhìn đến Lam Vong Cơ nửa quỳ ở một bộ quan tài trước, quan tài bản nửa khai, Lam Vong Cơ thâm tình mà nhìn bên trong.

Giang trừng phiêu ở giữa không trung, thấy được trong quan tài chính mình mặt...

Lam trạm vuốt ve trong quan tài "Giang trừng" trắng bệch mặt, nhẹ nhàng nói, "Ngươi đừng sợ, ngủ một giấc liền không có việc gì."

Giang trừng nhất thời biện không rõ thật giả, chính mình dung nhan người chết như thế chân thật mà bãi ở trước mắt, cứng đờ trắng bệch rõ ràng là chết thấu.

Giang trừng đột nhiên rất muốn phun, hắn bắt tay duỗi đến dạ dày bộ, lại trực tiếp xuyên qua thân thể. Hắn mới phát hiện, chính mình ở chỗ này chỉ là một sợi du hồn!

Hắn dùng hết toàn lực kêu to, "Lam trạm! Lam trạm!" Lam trạm lại đối hắn không có chút nào phản ứng.

Lúc này lam trạm dùng ngón cái nhẹ nhàng vỗ về quan trung "Giang trừng" môi, chậm rãi tạo ra "Giang trừng" miệng, từ trong lòng lấy ra một quả tinh oánh dịch thấu thủy tinh hạt châu, để vào "Giang trừng" trong miệng.

Chỉ hơi một lát, "Giang trừng" mặt liền không hề chết bạch, làn da làm như có co dãn, thậm chí phiếm khỏe mạnh huyết khí. Lam trạm cười, hắn si ngốc nhìn nằm ở quan tài trung "Giang trừng", giống như "Giang trừng" chỉ là không cẩn thận ngủ rồi, thực mau liền sẽ tỉnh lại.

Đứng ở một bên vẫn luôn không có ngôn ngữ một cái ăn mặc Giang thị giáo phục đệ tử lúc này đã mở miệng, "Này lại là, trường sinh châu!"

Lam trạm đem giang trừng từ quan trung ôm ra, "Giang trừng" đầu dựa vào lam trạm trên vai, "Là, nó nhưng bảo xác chết không hủy."

Giang thị đệ tử: "Hàm Quang Quân đây là muốn làm cái gì!?"

Lam trạm tầm mắt trước sau rút ra ở "Giang trừng" trên mặt, "Ta muốn cứu hắn."

Giang thị đệ tử: "Hàm Quang Quân! Ngươi..."

Lam trạm không chờ hắn nói xong liền nói, "Giang tâm, ngươi tu vi thiên phú cực hảo, làm việc trầm ổn, Liên Hoa Ổ giao cho ngươi, giang trừng sẽ yên tâm."

Giang tâm còn muốn nói cái gì, lại thấy "Giang trừng" hai mắt lại là chảy xuống hai hàng huyết lệ!

"Sư phụ!"

"Giang trừng!"

Nguyên lai là giang trừng bất hạnh chính mình tay không thể xúc, miệng không thể nói, lại cấp lại tức hạ, thế nhưng là hướng chính mình chết đi trong thân thể đánh tới! Ai ngờ giang trừng thật sự về tới chính mình xác chết, chỉ là hắn lại chỉ có thể cùng chết người giống nhau, không thể nhúc nhích!

Giang trừng cảm giác chính mình toàn thân lạnh lẽo, đau lòng dục nứt, phảng phất thân thể của mình như là bị muôn vàn trọng ti võng trói trụ, hắn dùng hết toàn lực muốn tê kêu, muốn đột phá, muốn thoát đi.

Giang trừng cảm thấy hắn trong thân thể như là có thứ gì ở rách nát, ở tan rã, trong mắt trào ra huyết lệ. Giang trừng lại cảm thấy còn chưa đủ, hắn đau quá, hắn lại muốn càng đau, hắn muốn đem thân thể mỗi một tấc cốt nhục đều xé rách, hắn khống chế không được mà muốn huỷ hoại chính mình.

Lam trạm nhìn càng ngày càng nhiều huyết từ giang trừng thất khiếu trào ra, hắn tưởng che lại như thế nào cũng che không được, giang trừng mặt trở nên đáng sợ, Lam Vong Cơ nhìn khe hở ngón tay gian không ngừng chảy ra máu loãng, gần như điên cuồng. Chỉ là một cái chớp mắt, giang trừng trên người quần áo biến bị máu loãng sũng nước, giang trừng tứ chi làn da đều bắt đầu rạn nứt.

"Giang trừng! Giang trừng!" Lam trạm dùng sức ôm lấy giang trừng thân thể, lại càng ngày càng cảm thấy liền phải hoàn toàn mất đi giang trừng, vẫn là hắn đã sớm đã mất đi!

Giang trừng chỉ cảm thấy chính mình đau đến mức tận cùng, trong nháy mắt, hắn mở bừng mắt! Hắn trơ mắt xem mà nhìn thân thể của mình bạo liệt, hóa thành không trung một đoàn huyết vụ, hắn còn thấy được sương mù trung lam trạm tuyệt vọng trí cực mặt, liền mất đi ý thức.

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ