chương 21+22

277 27 1
                                    

Làm ruộng bánh ngọt nhỏ 21

Xuân

Lam trạm không nghĩ tới, mất đi ký ức giang trừng ngoài dự đoán tinh thần phấn chấn bồng bột.

Từ hắn biết chính mình trong cơ thể vận chuyển lợi hại Huyết Liên tử, mỗi ngày đều sẽ dậy sớm luyện kiếm, Huyết Liên tử cung cấp thâm hậu linh lực, duy trì giang trừng càng thêm tùy ý tiêu sái kiếm pháp, xem đến lam trạm như si như say.

Giang trừng thân thể đối với Giang thị kiếm pháp có bản năng ký ức, mà Huyết Liên tử vốn chính là từ Giang thị tổ tiên tu hành tiên pháp sở dẫn, lúc này giang trừng thân thủ thế nhưng muốn so với hắn thân vẫn phía trước còn muốn lợi hại rất nhiều.

Lam trạm cảm thấy, chính mình vũ lực sợ là đã ở giang trừng dưới.

Hai người mỗi ngày nhàn tới liền sẽ so chiêu một vài thí, nhưng hai người đều là sợ bị thương đối phương, ra tay thu liễm mà bận tâm, dần dần thế nhưng cộng đồng phát triển ra một bộ vận khí lưu sướng, thân hình mỹ diệu, kiếm hoa xinh đẹp kiếm pháp tới, nhìn đẹp, công kích giá trị cực thấp... Cường thân kiện thể công hiệu nhưng thật ra nhất lưu.

Lam trạm vẫn là sẽ theo thường lệ vì giang trừng tấu nhạc điều dưỡng, giang trừng thưởng thức đánh đàn lam trạm cảm thấy thật là đẹp, tình yêu càng đậm.

"Lam trạm, ngươi dạy dạy ta đánh đàn bái?"

Lam trạm do dự một lát, hạ quyết tâm giống nhau nói, "Ngươi cũng không thiện âm luật..."

"Nga..." Giang trừng có điểm thất vọng, bất quá có thể nhìn lam trạm đánh đàn cũng thực hảo. Mỹ nhân đánh đàn, cảnh đẹp ý vui.

Lam trạm đánh đàn thời điểm tổng hội chú ý tới giang trừng nhìn chăm chú hắn ánh mắt, hắn cảm thấy ngày sau nên đổi đạn thanh tâm khúc, miễn cho chính hắn tổng nhân giang trừng rối loạn suy nghĩ.

Giang trừng cũng sẽ cùng lam trạm cùng nhau, vào núi thải hái thuốc, tản bộ.

Một ngày, bọn họ đi đến lúc ấy bị nhốt ảo cảnh chỗ, thế nhưng phát hiện nơi đây sinh ra một phương tiểu hồ nước, vài cọng ấu liên khéo trong nước, trên mặt còn phiêu vài miếng nho nhỏ đáng yêu lá sen. Giang trừng nhìn thật là thích, mỗi ngày đều phải tới nơi đây nhìn xem, lam trạm tự nhiên là vui với cùng đi.

"Lam trạm ngươi xem, kia phiến lá sen lại lớn lên rất nhiều!" Giang trừng vui vẻ mà chỉ vào hồ nước.

"Ân: )" lam trạm kỳ thật nhìn không ra này lá sen có gì biến hóa, hắn trong mắt chỉ có giang trừng trong suốt sáng ngời đôi mắt, mang theo ý cười khóe miệng.

Lam trạm chỉ cảm thấy giang trừng xinh đẹp đến sáng lên, vốn dĩ liền tuyết trắng làn da, lúc này càng là hiện ra khỏe mạnh sức sống, mỹ lệ mắt hạnh nhìn hắn thời điểm, chân thành mà linh động, cao thẳng mũi hạ hai cánh mỏng xảo môi, kêu lam trạm không rời mắt được.

Hạ

Tiểu hồ nước hoa sen lộ ra nụ hoa thời điểm, giang trừng thân thể đã cơ bản khôi phục, chút nào không thấy quá khứ đau xót dấu vết.

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ