chương 16

226 28 0
                                    

Giang trừng tỉnh lại thời điểm, đã là ngày hôm sau trời đã sáng. Lam trạm như cũ không có trở về.

Giang trừng hồi tưởng khởi vừa mới mộng, đỏ mặt, "Thế nhưng là ta chính mình hướng lam trạm đưa ra kết hợp sao?"

Giang trừng hít sâu một ngụm, một hơi rời khỏi giường, tưởng nói, nếu như vậy, ta liền nhất định phải vào núi tìm hắn. Dù sao cũng là ta cầu hôn, lúc này cũng nên phụ trách đến cùng a.

Giang trừng vừa ra khỏi cửa liền thấy được ngày hôm trước dược sư đã đứng ở cửa, "Tiên sinh, lam trạm hắn còn chưa trở về, hôm qua vào núi các hương thân như thế nào?"

Dược sư cảm thấy ngoài ý muốn, nói, "Lam công tử còn chưa trở về sao? Ngày hôm qua vào núi tráng sĩ nhóm ở hôm qua xuống núi trước đều đã đã trở lại! Bọn họ ở trong núi chưa gặp được bất luận cái gì dị thường, cũng chưa gặp được lam công tử. Ta hôm nay tới đang muốn thăm hỏi lam công tử, hắn lại vẫn chưa về?"

Giang trừng cũng cảm thấy kỳ quái, nhưng hắn tâm ý đã quyết muốn vào sơn tìm người, liền cũng không nhiều lắm rối rắm, chỉ là, "Tiên sinh ta đang chuẩn bị vào núi tìm hắn, còn thỉnh tiên sinh vì ta chỉ lộ."

Dược sư do dự nói, "Này..."

Giang trừng đề đề trong tay kiếm nói, "Yên tâm đi tiên sinh, ta có thể bảo hộ chính mình, ta cũng nhất định phải tìm về lam trạm."

Dược sư xem giang trừng thân cốt khí chất giơ tay nhấc chân, liền biết hắn định là cái hàng năm người tập võ, có thể cùng lam trạm sóng vai người, định không phải kẻ đầu đường xó chợ.

"Kia... Hảo đi."

Dược sư lãnh giang trừng đi vào sơn trước, hướng giang trừng chỉ phương hướng, dặn dò rất nhiều những việc cần chú ý, mới lo lắng mà rời đi.

Giang trừng nhìn này sơn gian xanh um tươi tốt, chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng, hắn tâm tư bằng phẳng không hề sợ hãi mà đi vào trong rừng cây.

Bất tri bất giác, giang trừng bên người chỉ còn che trời đại thụ, hắn chỉ có thể xuyên thấu qua ngọn cây một ít khe hở nhìn đến thái dương, biện ra phương hướng.

Đột nhiên, giang trừng cảm thấy này cánh rừng an tĩnh mà đáng sợ, hắn ban đầu còn có thể nghe được hết đợt này đến đợt khác tiếng chim hót, giờ phút này lại tất cả đều biến mất. Giang trừng cảm thấy dưới chân sương mù bắt đầu trở nên nồng đậm, chậm rãi hướng về phía trước bốc lên.

"Giang trừng!" Sắp mục không thể coi thời điểm, hắn nghe được lam trạm ở kêu hắn, giang trừng vội trả lời," lam trạm, ta ở chỗ này! Lam trạm! "

Giang trừng nhìn về phía bốn phía, lại trừ bỏ nồng đậm sương mù ngoại cái gì cũng nhìn không tới.

Đột nhiên, hắn bị ủng tiến một cái quen thuộc ôm ấp, giang trừng biết, lam trạm tìm được hắn.

Giang trừng nhẹ nhàng đẩy ra lam trạm, nhìn hắn mặt, nói ra nói thế nhưng không tự giác mà mang thẹn thùng giận dữ," ngươi đi đâu, vì cái gì không trở về nhà, vì cái gì trong thôn người cũng tìm không thấy ngươi?! "

[Trạm Trừng] Năm tháng dài, xiêm y mỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ