Shim Jaeyoon thở dài ngán ngẩm, lững thững bước chân về phía căn biệt thự khổng lồ trước mặt, anh chẳng muốn về nhà một chút nào.
- Giờ này mới biết vác cái xác về đấy?
Ông Shim nghe tiếng cửa, ánh mắt chuyển điểm nhìn và rời mắt khỏi tờ báo. Khựng lại một chút, Jaeyoon không trả lời mà chân tiếp tục bước đi lên cầu thang, ông Shim dường như đã quá quen với việc này, cau mày không hỏi tiếp.
- Jake về rồi đó hả con?
Bà Shim chạy lật đật ra ngoài gọi với ra, Jaeyoon nhìn thấy mẹ thì khẽ mỉm cười, may mà trong cái nhà này mẹ là người duy nhất khiến anh dễ thở một chút.
-Dạ...
Chân đang tiếp tục bước đi, nhưng như chợt nhớ ra điều gì mà anh chợt lùi lại, ánh mắt hững hờ buông ra một câu nói.
- Con kiếm được chỗ ở mới rồi, từ mai con sẽ không ở đây nữa.
--------------
Shim Jaeyoon sinh ra trong một gia đình có gia thế khủng, đúng nghĩa "tài phiệt đời thứ ba". Bố anh là chủ tịch tập đoàn EN - hiện đang sở hữu những toà nhà và doanh nghiệp lớn nhất Châu Á, tranh cử cho vị trí tổng thống nhiệm kì mới. Gia đình anh đúng nghĩa gia đình "tiêu chuẩn", là tấm gương và ước mơ của tất cả các gia đinh lớn nhỏ trong cái Đại Hàn Dân Quốc này. Vợ ông là một phụ nữ xinh đẹp, lại là diễn viên hạng A trong nhiều năm, con trai độc nhất của họ - Shim Jaeyoon - học bá môn Vật lý, đại diện cho đội tuyển quốc gia đi thi môn Vật lý đã hai năm nay, kể từ lúc bước chân vào đại học Seoul - trường danh giá nhất cả nước.
Thế nhưng mà Shim Jaeyoon không hạnh phúc, bố anh luôn lấy gia đình ra làm công cụ để giúp cho công việc trở nên thuận lợi, anh chưa bao giờ được sống là chính mình.
--------------
- Yahh Jakeu, đợi em vớiii.
Sunoo vừa hớt hải chạy vừa gọi lớn, chân cậu quá ngắn để có thể đuổi kịp anh trai đang đi trước mặt. Jaeyoon bật cười, bước chân cố tình chạy nhanh hơn.
- Anh không nghe thấy em gọi hay sao mà còn đi nhanh hơn trước vậy?
Sunoo bĩu môi liếc đôi mắt cáo sang như muốn ăn tươi nuốt sống người kia, người khác có thể thấy sợ chứ Shim Jaeyoon đây có lẽ đã quá quen thuộc.
- Hôm nay anh có mấy tiết, à mà hôm nay anh chuyển nhà đúng không, dọn dẹp hết rồi chứ, có cần em giúp gì không thế?
- Gì, cậu mà đòi qua giúp anh bê đồ á hả?
- Yah, sao em lại không thể chứ?
Khỏi phải nói cũng biết biểu cảm của Sunoo đang như nào.
- Thôi được rồi, nếu muốn giúp thì 4 giờ chiều có mặt ở nhà anh.
- Tuân...
Sunoo chưa kịp nói hết câu thì tự nhiên một cậu trai do vừa đi vừa nhìn ngó xung quanh đâm sầm vào mình. Cũng phải thôi, Sunoo đang liến thoắng, cũng đâu để ý gì xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|JakeHoon| can you just fall in love with me?
Fanfiction- Cậu không thể cứ thích tôi được sao? Jaeyoon nhìn vào đôi mắt trong veo của người trước mặt, giọng nói mang âm hưởng buồn tới mức ai nghe thấy cũng sẽ phải xiêu lòng. Nhưng Shim Jaeyoon biết rằng trong đôi mắt lạnh lùng kia, anh chẳng còn thể mong...