17. không nỡ để tôi đi à?

840 116 18
                                    

-Tôi về nhà nha, thuốc tôi để trên bàn rồi, lát nhớ uống đấy.

-Cậu không thể cứ ngủ ở đây đêm nay à, đã 3h sáng rồi mà...


Jaeyoon bĩu môi nắm lấy tay Sunghoon mà kéo kéo. Sunghoon bật cười, không biết từ bao giờ Shim Jaeyoon lại trở nên dính người như vậy nhỉ, lại còn biết làm aegyo nữa cơ, hay do cơn sốt nên anh trở thành người như thế này vậy nhỉ.

Sunghoon liếc đồng hồ, quả thật đã 3h sáng, giờ này mà đạp xe về nhà thì...có chút sợ. Thấy dáng vẻ chần chừ của Sunghoon, Jaeyoon biết thừa Sunghoon đang nghĩ gì. Park Sunghoon này sợ đủ thứ chuyện trên đời, chắc chắn là đang tưởng tượng ra một đống viễn cảnh trong đầu rồi.

-Giờ này mà cậu về nhà thì nguy hiểm đấy, có thể bọn trộm đang ngoài đường, hoặc là các hồn ma đang lang thang nữa, rồi có khi cậu gặp cả zombies cũng nên, hay là ma cà rồng chẳng hạn...ma cà rồng thích hoạt động vào ban đêm lắm đấy....

-Thôi thôi đủ rồi, tôi sẽ ở lại đây được chưa? Shim Jaeyoon cậu thật là...


Sunghoon lắc đầu lấy hai tay bịt chặt hai tai lại tỏ ý không muốn nghe nữa, gì mà ma cà rồng, hồn ma...nghĩ tới đã thấy rùng mình rồi, thôi ở lại đây cho khỏi phải bận tâm nhiều nữa. Nghĩ vậy cậu liền mở tủ ra lấy cái chăn và hai cái gối rồi định đi ra ngoài.

-Khoan, Park Sunghoon cậu đi đâu vậy?


-Tôi về phòng của tôi chứ còn đi đâu nữa.


Jaeyoon nắm lấy tay của Sunghoon giật mạnh lại khiến Sunghoon giật mình mà đánh rơi luôn chiếc gối trên tay, một lần nữa họ Park lại nằm lọt thỏm trong vòng tay của họ Shim. Sunghoon cố giãy giụa, người đang bệnh kiểu gì mà lại khoẻ tới mức này.


-Bỏ tôi ra nào Shim Jaeyoon!


-Yên nào, ngủ đi, cậu còn quậy nữa đừng trách tôi.

Sunghoon này rơi vào tay Shim Jaeyoon rồi dễ gì mà thoát được. Biết vậy nên cậu nằm im thin thít không quậy nữa, rồi từ từ chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Cũng phải thôi, đã 3h sáng rồi kia mà.

------------

Jaeyoon lơ mơ tỉnh giấc, anh bị đánh thức bởi ánh nắng chói chang ngoài cửa sổ, đầu có chút nhức do hậu quả của cơn sốt hôm qua. Nhưng ngay khi mở mắt ra thì nhìn thấy một cục bông đang ngoan ngoãn nằm cuộn tròn trong lòng mình không chút nhúc nhích kia thì cảm giác như cơn đau như dần dịu nhẹ lại. Anh khẽ mỉm cười, đưa tay lên chạm nhẹ đôi mắt im lìm kia, ngắm nhìn kĩ khuôn mặt đang say giấc mà tự mình cảm thán, sao trên đời này lại tồn tại một người đáng yêu tới thế này chứ. Và có thật là cậu bạn đáng yêu này cuối cùng lại một lần nữa trở lại về với vòng tay anh rồi không? Jaeyoon nhẹ ôm chặt Sunghoon hơn nữa, cảm giác như chỉ cần buông tay ra là ngay lập tức Sunghoon sẽ chạy biến đi vậy, khi thấy Sunghoon bắt đầu cựa quậy thì anh mới từ từ nới lỏng vòng tay ra.



-Sunghoon cậu dậy rồi đó hả?


-Ừm.


Sunghoon đỏ mặt khẽ đẩy Jaeyoon ra xa hơn một chút rồi tự mình ngồi dậy, ngại ngùng không dám nhìn thẳng người đang nằm cạnh. Cậu lúng túng ném chăn qua một bên, trèo xuống giường đi thẳng ra phía nhà bếp.


|JakeHoon| can you just fall in love with me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ