Tập 4 - Chương 2: Công chúa đế quốc du học.

1.6K 20 13
                                    


Sau kỳ nghỉ hè, các học sinh đến trường. Kain cũng đang trên xe ngựa tới trường như bình thường. Bước vào lớp S, những gương mặt quen thuộc đang ngồi kể về kỳ nghỉ hè.

Teles và Silk đã vào lớp và đang ngồi tán ngẫu cùng nhau.

"A! Buổi sáng tốt lành, anh Kain!"

"Chào buổi sáng, Kain!"

"Chào buổi sàng, Teles, Silk!"

Kain tiến lại chỗ 2 người họ.

"Cuối cùng thì hôm nay cũng tới. Em định tổ chức tiệc chào mừng, nhưng không được phép vì không được làm nổi bật hơn đối thủ..."

"Dù gì thì cũng là lần đầu làm quen, không biết cô công chúa ấy thế nào nhỉ?"

2 người đang mường tượng về cô công chúa sắp gặp. Chuông reo và giáo viên bước vào trong phòng học.

"Nào! Các em ổn định vị trí. Chào buổi sáng! Hôm nay lớp S chúng ta đón một học sinh mới. Mời vào!"

Cánh cửa phòng mở ra.

Bước vào lớp là một cô gái tóc xanh dài ngang hông, có tóc mái che chân mày. Cô gái ấy cao khoảng mét rưỡi, và là một mỹ nữ khiến cho bọn con trai trong lớp nhốn nháo.

Cô ấy lên bục giảng và cúi chào.

"Xin chào tất cả các bạn! Tớ là du học sinh đến từ đế quốc Baisus, tên tớ là Liltana Van Baisus. Tuy không phải lần đầu đến Esfort, nhưng là lần đầu tiên đến vương đô của vương quốc này. Vì vậy từ giờ mong được các bạn giúp đỡ."

Tiếng hò reo đến từ đám con trai trong lớp.

"Đó là công chúa đấy!"

"Thực sự xinh đẹp hết mức..."

Mấy đứa con gái thấy bọn con trai có mới nới cũ thì vẻ không vui ra mặt.

Liltana kệ tất cả, tiếp tục chào 1 lần nữa rồi tia Kain cười bí hiểm.

Thấy vậy, Teles và Silk tâm trạng căng như dây đàn.

"Đúng thật là..."

"Như các em đã biết, đây là công chúa Liltana của đế quốc Baisus, nhưng đã ở trong ngôi trường này thì địa vị không quan trọng. Chỗ ngồi của Liltana sẽ là... để coi nào... Em hãy ngồi sau Telestia, Liltana!"

"Vâng thưa cô!"

Liltana mỉm cười, nhẹ lướt qua từng hàng ghế và ngồi ra sau Telestia.

Chéo hướng cô ấy nhìn là Kain.

"Được rồi! Vậy tiết học đầu tiên chúng ta sẽ lập nhóm. Các em hãy tự giới thiệu lại về mình. Kain! Em trước!"

Theo lời giáo viên, Kain đứng dậy, quay về phía Liltana và chào.

"Tôi là Kain Von Shilford Drintle. Bá tước của vương quốc Esfort. Hân hạnh được làm quen với công chúa!"

Nói xong Kain lập tức ngồi xuống. Ngay sau đó Teles bên cạnh đứng dậy chào.

"Telestia Tera Esfort. Tôi là đệ tam công chúa của Esfort. Ngồi bên cạnh đây là hôn phu của tôi, Kain. Từ giờ mong được giúp đỡ."

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ