Được dẫn vào phòng khách, Liltana và Cain ngồi xuống ghế sofa đối diện nhau.
Trong một góc của căn phòng, một người hầu gái đang chuẩn bị trà và bánh.
Những món đồ được trưng bày từ ngoài sảnh cho đến phòng khách được sắp xếp trang nhã, tuy của Đế quốc, nhưng không khác là bao so với những món đồ ở Esfort.
Ở trong phòng khách, chiếc ghế sofa rất êm khiến tâm trạng Kain khá thoải mái.
"Kain, sao anh cứ nhìn ngó xung quanh vậy?"
"Không... không có gì đâu! Tôi chỉ đang nghĩ xem cách thức trang trí ở đây khác với Vương quốc như thế nào, có lẽ sở thích của cô cũng khác ..."
Liltana khúc khích cười.
"Xin lỗi vì đã để ngài đợi. Tôi đã pha một ít trà từ Đế quốc."
Người hầu gái đặt trước mặt mỗi người một tách và bắt đầu rót trà.
Kain nhấc cốc lên và đưa lên miệng, cậu nhận thấy trà có mùi hơi khác so với bình thường.
Nhấp một ngụm, anh bất giác chùng má khi hương vị trái cây lan tỏa trong miệng.
Thấy cậu hài lòng, Liltana cũng đưa cốc lên miệng uống.
"Trà này thật là thơm...Đây là lần đầu tiên tôi được thưởng thức hương vị này."
"Chúng tôi đã mang nó từ Đế chế. Tôi cũng rất thích nó; tôi đã uống nó từ khi còn nhỏ. Nigeet luôn phải đi lùng loại trà này cho tôi."
Trong khi hai người họ đang thưởng thức trà, Nigeet mang theo tất cả hàng hóa đã mua bước vào phòng.
"Thần đã xong nhiệm vụ, thưa Công chúa."
"Cảm ơn anh. Có vẻ ngài Kain đây cũng rất thích loại trà mà anh đã chọn đó."
"Nigeet, trà này rất tuyệt."
Với một nụ cười mãn nguyện trước lời khen của Kain, Nigeet đi đến đứng phía sau Liltana.
"Tôi rất mừng khi Bá tước Shilford thấy hài lòng về loại trà đó. Nếu ngài thích, chúng tôi có thể tặng ngài một chút mang về nhà làm quà, ý ngài thế nào? Nếu không phải là vì những loại trà này, ngài có thể đính hôn với Công chúa và cùng nhau về Đế quốc–– "
"Nigeet !!!"
Liltana ngại ngùng lớn tiếng quát Nigeet vì đã nói nhiều.
Liltana, khuôn mặt đỏ bừng đến tận mang tai vì Nigeet vừa nói 'đính hôn', cô nhóc đứng dậy và đánh anh ta.
"Xin lỗi... thần hơi quá đà. Bá tước Shilford, thứ lỗi cho tôi ..."
Nigeet cúi đầu xin lỗi trong khi Liltana tiếp tục đánh anh ta.
"Lil... đủ rồi. Tôi biết anh chỉ đang đùa, không sao! Không đời nào một công chúa của Đế quốc lại có thể đính hôn với một quý tộc từ một quốc gia khác dễ dàng như vậy. Tôi hiểu rằng đó chỉ là một trò đùa, được chứ?"
Sự kỳ vọng của Liltana vụt tắt ngay khi thấy Kain cười trừ, biểu cảm của cô ấy trở nên u ám, nhưng rồi cô ấy nói để tránh bị thấy cái cảm xúc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4
FantasyShiina Kazuya, đã chết trong cố gắng bảo vệ một người bạn thời thơ ấu. Cậu đã được tái sinh thành Kain Von Shilford, con trai thứ 3 trong một gia đình quý tộc. Cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu trong thế giới kiếm và ma thuật bắt đầu.