Mathias đần mặt ra nhìn Kain,
"Các ngươi, mau hạ kiếm! Đây... là Bá tước Shilford ... có chuyện gì mà ngài đến đây...?"
Mathias hỏi, giọng run run, nhưng Kain lạnh lùng trả lời.
"Trước hết... không cần xin lỗi. Tôi có thể còn trẻ, nhưng tôi là quý tộc. Ông không thế gọi các quý tộc khác là 'ranh con' được. Như thế vẫn tính là tội phạm thượng phải không... "
Nghe vậy, Mathias quay sang Corgino, toàn thân ông ta run bần bật, tuy nhiên, Corgino chỉ lẳng lặng gật đầu, bởi Kain nhưng thực sự là quý tộc chân chính.
Mathias quỳ xuống và cúi đầu.
"Chuyện này... Bá tước Shilford... Tôi thực sự xin lỗi. Xin hãy tha cho tôi..."
Kain giáng một đòn tinh thần khác vào Mathias.
"Với tôi thì có thể bỏ qua được, nhưng... Lúc nãy, ông gọi cô gái quý tộc đó là 'con bé' phải không? Những gì tôi đã nghe..."
"Không... chuyện đó..."
"Mặc dù bản thân cô ấy không phải là quý tộc chính đáng... nhưng cổ là đệ lục công chúa của Đế quốc Baisus, Hoàng gia Liltana. "
Trước lời nói của Kain, cả Corgino và Mathias đều bị sốc.
Liltana ghét sự tự cao, vì vậy khi cô đến Vương quốc, những người chào đón cô chỉ có nhà vua, Magna và Eric, ngoài ra chỉ có một số người biết cô trông như thế nào.
Đây cũng là lần đầu tiên Corgino nhìn thấy cô ấy.
"K-không thể nào... cô ấy là Công chúa Hoàng gia... !?"
"K-không thể nào..."
Trong khi cả hai vẫn còn đang bàng hoàng, Kain nhìn Liltana và ra hiệu.
Sau đó, từ trong túi của mình, cô lấy ra một tấm kim loại tuyệt đẹp có khắc quốc huy của Đế chế Baisus.
"Tôi là công chúa thứ sáu của Đế quốc Baisus, Liltana van Baisus. Tôi đã chứng kiến tất cả những việc làm của các người ở đây. Tôi cũng sẽ báo cáo trực tiếp với nhà vua về vụ bắt cóc... bạn của tôi, Paruma!"
Liltana nói với giọng mạnh mẽ, khiến Mathias càng thêm run sợ.
"Chuyện đã xảy ra như vậy...Tôi biết phải làm sao!? Tôi không có nhớ mình đã..."
Kain và Liltana cau mày khi nghe Mathias quanh co.
"Ông đã bắt cóc Paruma và tôi biết rất rõ điều đó! Tôi cũng đã nhìn thấy các phòng giam dưới lòng đất mà ông sở hữu. Có mấy đứa trẻ khác cũng ở đó."
"Uggggh... Hầu tước Corgino..."
Mathias gằn giọng, nhìn Corgino, nhưng tất cả những gì anh nhận được khi đáp lại là những lời không mong đợi.
"Mathias! Ngươi đã bắt cóc người trái phép sao? Ta không ngờ luôn đó! Ta không biết gì về chuyện này!"
"Ơ... sao ngài..."
Mathias sốc nặng, tưởng rằng hắn sẽ được nói giúp, nhưng thay vào đó lại bị gạt phăng.
Và ngay lúc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4
FantasyShiina Kazuya, đã chết trong cố gắng bảo vệ một người bạn thời thơ ấu. Cậu đã được tái sinh thành Kain Von Shilford, con trai thứ 3 trong một gia đình quý tộc. Cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu trong thế giới kiếm và ma thuật bắt đầu.