Tập 4 - Chương 23: Cái kết

1.5K 30 4
                                    

Nhóm Kain rời khỏi hội thám hiểm và cùng nhau đi về Tiệm Thanh bình.

Bốn người kia không còn tâm trạng để nhận bất cứ nhiệm vụ nào.

Người đã làm công việc hộ tống với họ là một nhà thám hiểm Hạng S, đồng thời là lãnh chúa của thành phố.

Không đời nào họ có thể nói 'Bây giờ, chúng ta hãy đi nhận một yêu cầu!' sau khi bị ảnh hưởng bởi một sự thật gây sốc như vậy.

Hơn nữa, bây giờ đã là giờ ăn trưa.

"Tôi cũng hay ăn ngủ nghỉ ở đó."

Bốn người còn lại sững sờ trước lời nói của Kain.

Theo những gì bốn người họ biết, các quý tộc ăn uống xa hoa trong các dinh thự sang trọng.

Dù đồ ăn ở quán trọ ngon đến đâu, họ cũng khó có thể tin rằng người một quý tộc lại thích ăn món phàm.

Thực ra không phải ai cũng như ai, lãnh chúa ở Misinga của họ cũng vậy.

Thị trấn Misinga mà bốn người họ đến khá sôi động, vì đây là một thị trấn cảng, và có vị lãnh chúa luôn chiến đấu trên tiền tuyến khi quái vật xuất hiện.

Bốn người họ đã hiểu rằng chỉ có Misinga là nơi có thường thức khác lạ như vậy.

"Hehehe, Kain cũng giống như ngài ấy..."

Lagett nói, hồi tưởng về Misinga, thư giãn một chút.

Ở trong hội thám hiểm, Lagett đã được dặn rằng 'Hãy đối xử với tôi như đã từng, mỗi khi tôi đang làm việc như một nhà thám hiểm', mặc dù có hơi gượng gạo.

"Đó là nơi tôi đã chọn khi lần đầu tiên đến thị trấn này, quán trọ thanh bình. Tôi cũng ở lại đó qua đêm ".

Lagett và ba người khác mỉm cười với thái độ thường Kain.

"Thật sự là vậy. Đồ ăn ngon. Kèo theo sự tiện nghi. Tôi có thể sống bao lâu ở đây cũng được!".

"Như cậu đã nói. Nơi này giống như là nhà vậy. Có điều, mình hơi buồn vì không có hải sản... "

Kain đã nghe nói về cách cá thường được sử dụng để nấu ăn ở thị trấn mà họ đến do nơi đó nằm cạnh biển.

Vừa nói chuyện, họ đã về đến trọ tự khi nào.

Mở cửa và đi vào trong, Enaku vui vẻ gọi.

"Kính chào quý khách! A, Kain-oniichan !! Chị Ninalee và những người khác nữa! Mừng mọi người về!"

"Enaku, phiền em cho mọi người 1 suất ăn trưa."

Tất cả ngồi quanh 1 bàn lớn 6 chỗ.

"Bữa trưa hôm nay là món thịt Orc nướng."

"Ừm! Tốt quá! Vậy cho anh một ly nước quả. "

"Chị cũng tương tự." "Tôi nữa"

Mọi người đều gọi món do Enaku order.

Sau khi hoàn tất việc order, Enaku chạy vào nhà bếp.

"Bé Enaku giỏi ha. Mặc dù nhỏ nhưng em ấy đã biết phụ gia đình rồi!"

Kain gật đầu trước lời nói của Ninalee, bỗng nhớ lại vụ tấn công xảy ra trong quá khứ.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ