Đã vài ngày trôi qua kể từ khi vụ bắt cóc xảy ra, hiện giờ, Kain đang quỳ gối trong hội trường của lâu đài hoàng gia với một cô gái bên cạnh.
"Miễn lễ!"
Lời vua nói, Kain cùng cô gái bên cạnh Liltana, ngước lên.
"Vụ bắt cóc ở vương đô vừa rồi đã được giải quyết nhờ các ngươi. Vì vậy, các người xứng đáng được ban thưởng. Kain von Shilford Drintle, Công chúa Liltana van Baisus, ta sẽ thưởng cho các ngươi 20 đồng bạch kim. Ngoài ra, Công chúa đế quốc Liltana, ta muốn nói lời cảm ơn vì sự giúp đỡ của bạn mặc dù cô đến từ các quốc gia khác. "
"Cảm ơn bệ hạ đã ghi nhận."
"Đội ơn người, thưa bệ hạ."
Hai người lại cúi đầu.
"Vậy thì.."
"Xin hãy khoan!"
Một quý tộc cắt lời Magna đang chuẩn bị tuyên bố buổi họp quý tộc kết thúc.
"Chuyện gì vậy... Corgino? Ông có ý kiến gì về vấn đề này không...?"
Ngồi trên ngai vàng của mình, nhà vua trừng mắt nhìn Hầu tước Corgino.
Hầu tước Corgino tiến lên một bước và quỳ xuống.
"Sự thật là, tôi có một biệt thự do hoàng gia ban tặng cho tôi, và ngày hôm qua, ngay lúc rạng sáng... nó đã hoàn toàn bị cắt làm đôi... chắc chắn không phải là quốc gia báo thù khác hay những con quái vật gây nên!"
"" Phụt ""
Nhà vua, trên ngai vàng của mình, và Magna đều thở mạnh cùng một lúc.
Tất cả các quý tộc ở đó, cũng như bất kỳ ai đã đi qua nơi ở của Hầu tước Corgino đều biết.
Kain rùng mình, nhìn xuống dưới đất.
Sau khi liếc nhìn Kain, nhà vua quay lại nhìn Hầu tước Corgino.
"Có một số tin đồn về vụ đó, nên ta đã nghe nói về nó. Ta sẽ hỗ trợ sửa chữa tuy có phần khó khăn. Nếu dinh thự của quý tộc ở chính vương đô mà bị phá hủy thì đúng là một hình ảnh phản cảm. "
"Bệ hạ... chỉ là... thần muốn được giúp...?"
"Ông là một hầu tước. Là một quý tộc cấp cao hơn, tất nhiên ông sẽ phải tự thân lo các chi phí bằng tiền túi của mình."
"... không thế nào..."
"Xong việc. Tể tướng, phiền ông kết thúc."
Sau những lời đó của nhà vua, Magna tuyên bố buổi họp đã kết thúc.
Nhà vua đi khỏi, theo sau là các quý tộc cấp cao hơn, hết người này đến người khác.
Kain cũng vậy, rời khỏi phòng cùng với Liltana, nhưng ngay lập tức bị chặn lại.
"Ngài Shilford, Bệ hạ đã cần gặp ngài."
"Ơ ... thật à?"
"Vâng... Người đang cùng tể tướng Magna đợi ngài."
Tinh thần Kain gục xuống trong tuyệt vọng, rồi cậu đi theo người hầu đến phòng khách thường lệ.
Người hầu gõ cửa, rồi mở nó ra, nhà vua và Magna đã đợi sẵn bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4
FantasyShiina Kazuya, đã chết trong cố gắng bảo vệ một người bạn thời thơ ấu. Cậu đã được tái sinh thành Kain Von Shilford, con trai thứ 3 trong một gia đình quý tộc. Cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu trong thế giới kiếm và ma thuật bắt đầu.