Tập 4 - Chương 4: Liltana đi mua sắm.

1.1K 19 2
                                    

Liltana sững người trước đống đồ thủy tinh.

Các đồ thủy tinh có hoa văn màu đỏ hoặc xanh lam, thứ mà không thể tìm thấy trong Đế quốc, lại được trưng bày trong một tủ đứng cạnh bờ tường..

"Chào mừng đã tới... ơ, Công chúa điện hạ !?"

Paruma giật mình bởi người bước vào cửa hàng thân là một hoàng gia.

"Hmm... bạn ... có biết tôi à?"

"Vâng, thần là Paruma ở lớp A. Thần đã thấy người chơi cùng với Công chúa và Silk và Kain ..."

"Ồ thật sao... Dù sao thì đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy những tác phẩm thủy tinh đẹp như vậy... đây có phải là bình thường trong Vương quốc không?"

Liltana hỏi Paruma trong khi nhìn chằm chằm vào cặp ly được trưng bày bên trong tủ kính.

"Những sản phẩm đó không có sẵn để bán cho công chúng... Chúng là hàng đặt trước và được bán ngay khi xuất kho thôi ạ."

"... Vậy sao... Tiếc thật... Nhưng tôi muốn mua chúng và mang về ngay nếu được..."

Liltana chán nản trả lời Paruma, nhưng nhận được một câu trả lời thực sự bất ngờ.

"Có thể ạ... nếu là công chúa nước láng giềng, thần có thể hỏi anh ấy xem liệu công chúa có thể đặt hàng trước được không..."

Nghe vậy, Liltana nắm lấy vai Paruma.

"Thật sao !? Tôi có thể mua được á!? Những cái ly đó ..."

Paruma đang giải thích, bất chợt bị Liltana nắm mạnh vào vai.

"Nếu người đặt hàng là công chúa, ngài Kain là người tạo ra những vật phẩm này. Vì vậy, thần có thể nhờ anh ấy làm chúng cho người ngay lập tức..."

"Được rồi! Phiền bạn giúp mình được không? Mình cũng... sẽ nhờ anh ấy khi đi học. Nigeet, trả tiền cho cô ấy."

"Rõ thưa công chúa... Chúng tôi muốn đặt hàng và thanh toán ngay bây giờ."

Nigeet đến quầy, thanh toán các sản phẩm và nhận phiếu đặt hàng.

"Này, Paruma, có điều gì đặc biệt ở đây không? Nếu có hãy giới thiệu cho mình đi. Dù nước mình đã có bộ môn cờ lật rồi. Hẳn là vẫn còn thứ gì khác trong vương quốc đúng chứ?"

Liltana hỏi Palma nhiều câu hỏi hơn trong khi xem xét các sản phẩm không chỉ là đồ thủy tinh.

"Vâng! Ngài Kain là người đã phát minh ra cờ lật! Ngoài ra ...còn có bồn vệ sinh, nó có thể...?"

"Bồn vệ sinh? Nó có gì khác với loại ở hiện tại...?"

Nhà vệ sinh ở vương quốc không khác biệt là bao so với loại ở đế quốc, do đó, Liltana nghe Paruma nói, lấy làm lạ và thắc mắc.

"Vâng! Cái này... tốt nhất công chúa hãy dùng thử đi ạ..."

Liltana chăm chú lắng nghe Palma đang e dè giải thích.

"Vậy, mình có thể thử nó ở đây sao? Bạn có thể hưỡng dẫn mình được không?"

"Vâng! Vậy mời công chúa đi lối này ạ..."

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ