Lagett và người thám hiểm kia, có thể anh ta đến từ Drintle, họ túm cổ áo nhau.
"Tên nhà quê hạng C ăn nói hồ đồ này là tên khốn nào vậy!? Ta Hạng C sống ở Drintle, hiểu ý ta chứ!? "
"Chúng ta đều là Hạng C, và Drintle cũng chỉ là vùng nông thôn thôi phải không !? Được chưa!? "
Ninalee cố gắng can thiệp, nhưng Lagett nhất định không chịu. Cả 2 nhà thám hiểm đều có vẻ say ngà.
Kain thở dài bước vào nhà ăn, rồi gọi hai người.
"2 người dừng lại được chưa? 2 người đang làm phiền những khách hàng khác đó!"
"Ôn con lắm chuyện! Câm và cút!"
"Im đi Cain! Đây là vấn đề của chúng tôi! "
Dường như không có ý định nghe Cain nói, hai nhà thám hiểm tách nhau và về chố lấy kiếm.
Nếu họ rút kiếm ra, nó sẽ trở thành một vấn đề lớn.
Kain thở dài.
"Hai người... dừng lại ngay..."
Đồng thời với lời nói của mình, sát khí của Kain tràn ngập cả phòng ăn.
Hai người đang cố gắng bắt đầu một cuộc chiến, bị trúng sát khí trực tiếp, bắt đầu run rẩy, răng nghiến lại sợ hãi.
Và sau đó, không chỉ Ninalee, mà tất cả các mạo hiểm giả khác đang ăn đều bắt đầu run rẩy.
"Nhóc là ai..."
Lagett hỏi, mặt anh tái mét, nhưng nhà thám hiểm đến từ Drintle thì sững người khi anh quay lại và nhìn thấy khuôn mặt của Kain.
"Quỷ tóc bạc..."
Không có nhà thám hiểm nào từ Drintle mà không biết cái tên đó.
Đó là tên của một đứa trẻ tóc bạc đã phá hủy sân tập của hội và khiến các mạo hiểm giả cấp cao phải nhập viện.
Đương nhiên, chỉ có số ít người biết cậu là lãnh chúa của Drintle, nhưng không phải là những người đang có mặt ở đây.
(Quỷ tóc bạc à, ơ... Tôi đã bị đặt cho một biệt danh khủng khiếp sao...)
Kain bước lại gần họ, và nhà thám hiểm từ Drintle ngã xuống phía sau, giật lùi người ra xa.
Sau đó, Kain nói với một nụ cười.
"Đây là quán bar của một tiền đồn. Sẽ rất rắc rối nếu anh quậy phá ở đây, nhỉ? Ông anh là một nhà thám hiểm, vậy nên ông hiểu rõ mà... phải không? "
Run rẩy vì sợ hãi trước lời nói của Kain, những người trong căng tin đều gật đầu lia lịa.
Kain sau đó dập tắt sát khí của mình và quay sang Lagett với một nụ cười.
"Có rất nhiều nhà thám hiểm ở Drintle, anh biết đó. Vì vậy, hãy cẩn thận, được không? À, xin lỗi, làm ơn cho tôi một ly nước trái cây. "
Cô phục vụ đang làm việc tại quầy bar đã nấp sau quầy, khi Kain giải phóng sát khí, cô ấy bắt đầu lấy nước trái cây với câu nói 'Vâng! Tôi sẽ làm ngay!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4
FantasíaShiina Kazuya, đã chết trong cố gắng bảo vệ một người bạn thời thơ ấu. Cậu đã được tái sinh thành Kain Von Shilford, con trai thứ 3 trong một gia đình quý tộc. Cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu trong thế giới kiếm và ma thuật bắt đầu.