Tập 4 - Chương 16: Trọ vùng biên

1K 18 2
                                    

Kain đang thi hành một nhiệm vụ hộ tống kéo dài hai ngày.

Binh lính riêng của quý tộc dẫn đầu, theo sau là xe chở quý tộc, sau đó là xe chở hành lý mà Kain và bốn nhà thám hiểm khác đang đi theo nó.

"Chỉ hai ngày nữa thôi chúng ta cũng sẽ đến nơi. Tôi mới đến vương đô chưa lâu mà đã phải... "

Nhóm bốn người đã làm công việc hộ tống cô suốt mười ngày.

"Anh đến từ đâu?"

Kain hỏi, nhưng Lagett bơ phắc, thay vào đó Ninalee trả lời.

"Đó là một thị trấn xa về phía nam của vương đô tên là Misinga. Nó nằm ngay cạnh biển. Ở đó hải sản rất ngon. "

"Hải sản... Tôi rất muốn đến nơi ấy!"

Vì có rất nhiều nguyên liệu quái vật ở vương đô, Drintle, và Glacia, nên thịt là món ăn thường thấy trong nội thành.

Hải sản được bán rất ít ở vương đô, bởi các túi vật phẩm có chức năng dừng thời gian bên trong thực sự rất hiếm.

"Kain, em thường ở vương đô hay Drintle?"

"À... quê em ở Glacia, nhưng đã ở vương đô từ khi lên mười. Gần đây, em thường xuyên đến Drintle. "

"Em thậm chí còn chưa trưởng thành, nhưng chăm chỉ như một nhà thám hiểm thực thụ vậy. Đừng lo, nếu có quái vật nào xuất hiện, chúng tôi sẽ bảo vệ em".

"Vâng, cảm ơn các anh chị."

Đương nhiên, cậu không thể nói rằng cậu đã là Hạng S, vì vậy Kain chỉ làm bộ đồng tình. Vì khu vực giữa vương đô và Drintle được canh phòng cẩn mật nên ít khi xảy ra tình trạng cướp bóc.

Mặt khác, tỷ lệ gặp quái vật ra khỏi rừng cao, nhưng để đảm bảo an toàn cho thương nhân ra vào, chúng thường được quan tâm xử lý triệt để. Hơn nữa, ngay cả một doanh trại đã được xây dựng dọc đường.

Kain đã nói chuyện với Alex về điều đó, và giao thông đã được cải thiện, trở thành một dự án công trình công cộng, giúp cho việc lưu thông hàng hóa cũng dễ dàng và tấp nập hơn bao giờ hết.

Trên đường tới Drintle, đoàn xe thường đi ngang qua những đoàn thương nhân khác

"Thế... vì sao một quý cô lại đến Drintle?"

"Chúng tôi cũng không biết chi tiết. Rõ ràng là để gặp ai đó... "

(Tôi chưa nghe ai nói gì về vụ này... Lẽ nào là Alex...)

Mải tám chuyện, giờ ăn trưa đã đến, thế là mọi người rủ nhau ăn.

Những người hầu dỡ một số bàn ghế từ xe hành lý và sắp xếp chúng. Các nhà thám hiểm hộ tống chia ra để kiểm tra xung quanh. Sau đó, cô gái quý tộc xuống xe.

Ninalee và ba người còn lại có mái tóc màu nâu nhạt do cháy nắng, phù hợp với nghề thám hiểm đến từ vùng biển, nhưng con gái của nhà quý tộc này là một cô gái xinh đẹp, vẫn còn ở tuổi thiếu niên, có mái tóc thẳng vàng và làm da trắng hồng tự nhiên.

Cô bước đến gần Kain và những người khác và nói chuyện với họ.

"Những người hộ tống, cảm ơn vì công lao của các bạn. Bữa trưa sẽ được chuẩn bị trong giây lát, vì vậy vui lòng đợi thêm một lúc. Mong mọi người tiếp tục giúp đỡ tôi trên chuyến hành trình.".

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ