Tập 4 - Chương 7: Trại lính gác

909 17 1
                                    

Xe ngựa đã đưa Liltana tới tổng cục an ninh.

Những người lính đều trở nên căng thẳng trước một quý tộc đột nhiên xuất hiện.

Khi Nigeet mở cửa xe, Liltana đi xuống với vẻ mặt tức giận.

"...Xin hỏi quý cô tới đây là chuyện gì ạ?"

Trong khi nhìn chằm chằm vào người lính đã đặt câu hỏi, Liltana mở lời.

"Đã có một vụ bắt cóc trong khu quý tộc!"

Trước những lời đó của Liltana, người lính càng căng thẳng hơn. Đối với những người phụ trách an ninh trong khu quý tộc, nếu có một vụ bắt cóc xảy ra sẽ quy hết tội về cho họ.

"?!... V-xin mời vào trong và hãy cho chúng tôi biết chi tiết vụ việc. Tôi sẽ gọi người phụ trách ngay lập tức."

Không giống như phòng tiếp khách của giới quý tộc, đây là căn phòng đơn giản chỉ dành cho các cuộc họp, không có đồ đạc hay trang trí gì cả. Được dẫn đường bởi người lính, Liltana và Nigeet đi vào phòng.

Liltana, trong tâm trạng không vui, ngồi xuống giữa ghế sofa, và Nigeet đi đến và đứng phía sau cô ấy. Người lính rời khỏi phòng, nói rằng 'Tôi sẽ đi gọi đội trưởng ngay'.

Không lâu sau, một người đàn ông cường tráng, mặc một bộ trang phục hơi lạ mắt hơn so với những người lính canh, có vẻ là đội trưởng lính gác bước vào phòng, và ngồi xuống trước mặt Liltana, với một người bảo vệ khác ngồi xuống bên cạnh anh ta để viết tất cả mọi thứ.

"Nếu tôi không nhầm, cô chính là Công chúa Liltana. Tôi xin lỗi vì đã để cô ở một nơi như thế này. Tôi là Balatta, đội trưởng đồn lính này này. Thật vinh hạnh khi được gặp công chúa đến từ đế quốc."

Balatta đã nhìn qua cỗ xe ngựa của Liltana trước khi vào phòng. Bản thân là một người đội trưởng, anh ta có thể nhận ra bất kỳ chiếc huy hiệu của quý tộc nào trong nháy mắt.

Vì nếu không học cách ghi nhớ, sẽ có trường hợp anh ta vô tình bị tội bất lịch sự với quý tộc.

Và cỗ xe của Liltana không đơn giản thuộc về một quý tộc nào đó từ Vương quốc. Nó mang huy hiệu của đất nước Đế chế Baisus. Vì cô ấy là một học sinh đến từ một quốc gia khác, Balatta phải đặc biệt giữu khuôn phép.

Rồi Balatta tiếp tục nói.

"Vậy, thưa công chúa điện hạ... người có thể cho chúng tôi biết về những gì đã xảy ra không?"

"Được rồi! Nigeet, ngươi kể cho họ nghe đi. Hãy nói y như những gì đã nói với ta."

"Vâng, thưa công chúa. Như tôi đã đề cập từ trước..."

Nigeet giải thích tình hình. Giữa chừng, Balatta nhúm mày.

"Ba chiếc xe ngựa đen...Này! Mau đi hỏi thăm xem có ai nhìn thấy loại xe ngựa như vậy đi vào khu quý tộc không."

Một người bảo vệ đang đứng trong góc phòng, gật đầu và rời đi.

"Tôi rất biết ơn vì thông tin quý giá. Tôi sẽ cho người đến kiểm tra từng dinh thự của quý tộc, cũng như gửi tin đến lâu đài hoàng gia. Từ giờ chúng tôi sẽ phụ trách vụ này."

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ