Tập 4 - Chương 8: Người bị bắt cóc là...

924 16 8
                                    

Không lâu sau, xe ngựa đã dừng lại trước dinh thự của Kain.

Những người lính trước cổng đứng sững người bởi bỗng nhiên có một quý tộc tới thăm.

Xuống xe, Nigeet nói chuyện với những người lính, họ đã đứng nghiêm chỉnh.

"Trên xe ngựa là công chúa đến từ để quốc Baisus. Tuy chúng tôi không hẹn trước mà tới, nhưng chúng tôi cần gặp bá tước Shilford. Xin hãy báo cho ngài ấy. "

"V-Vui lòng đợi một chút. Tôi sẽ đi báo cáo."

Lính gác cổng ngạc nhiên vì người tới chính là hoàng gia đế quốc Baisus, nên anh vội vã chạy vào trong.

Khi người lính kể lại mọi chuyện cho Koran, anh ta được yêu cầu đưa họ vào trong dinh thự ngay lập tức, sau đó người lính chạy trở lại xe ngựa để kể cho họ nghe những gì Koran đã nói với anh ta.

"Tôi đã xác nhận xong. Xin mời vào."

Nigeet điều chiếc xe ngựa đi qua cổng và dừng lại trước dinh thự.

Koran và những người hầu khác đã xếp hàng chờ đợi, tất nhiên, Kain đang ở giữa họ.

Nigeet mở cửa xe ngựa, và Liltana xuống xe.

"Chào buổi tối, Lil. Có chuyện gì mà khiến cô phải lặn lội tới đây giờ này vậy? Trước mắt hãy cùng vào trong nhà đã."

Kain mỉm cười, chào cô, nhưng khuôn mặt của Liltana rất nghiêm trọng.

"Tôi thực sự xin lỗi vì đã làm phiền anh vào lúc này, nhưng có điều tôi muốn nói với anh, ta mau vào thôi... tôi xin phép."

Liltana nói khi bước vào dinh thự do Kain dẫn đầu, và một con Rồng Đỏ nhồi bông đột nhiên xuất hiện trước mắt cô.

"Ế... đây là con Rồng Đỏ trong lời đồn đại đó sao..."

"Ah, thứ lỗi. Nó làm cô ngạc nhiên à. Gần đây chẳng ai thèm để ý đến nó nữa, nên tôi đã quên nói trước ..."

Trong một giây, Liltana đã cảm thấy chân mình như nhũn ra, nhưng bằng cách nào đó, cô vẫn cố gắng chịu đựng với những thông tin mà cô nhận được từ Nigeet thu thập về Kain khi trước.

Liltana nhìn lên con Rồng Đỏ, các bộ phận nó còn nguyên khiến cho thoạt nhìn sẽ tưởng rồng thật.

"... Anh ta thực sự giết nó lúc mười tuổi sao..."

Liltana thì thầm.

"Tôi sẽ đưa cô đến phòng khách. Mời đi lối này."

Dường như không để ý đến những lời của Liltana, Kain dẫn họ đến phòng khách.

Trong phòng, Kain và Liltana ngồi xuống đối diện nhau, Koran và Nigeet đứng sau lưng mỗi người.

Silvia bắt đầu pha trà ở một bên phòng.

Khi trà đã sẵn sàng, cô ấy đặt những chiếc tách trước mặt Kain và Liltana và đổ đầy trà vào chúng.

Kain mời Liltana uống trà, cũng vừa nhấp một ngụm.

"Được rồi... chuyện gấp mà cô muốn nói là gì?"

"Chuyện đó..."

Liltana liếc nhìn Nigeet đang đứng phía sau cô, anh ta hiểu ý và bắt đầu mở miệng.

Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ