Sau khi tạm biệt Leline trước thềm quán trọ, Kain và những người khác đi đến một quán trọ khác.
Điểm đến của họ là Quán trọ Thanh bình của nhà mèo. Do một lần xảy ra sự cố, nơi đó đã được tân trang lại quy mô lớn và giờ trông rất lộng lẫy.
Họ có thể tiếp tục phục vụ và không có vấn đề gì.
Kain mở cửa nhà trọ, đưa Lagett và đồng đội đến cùng với anh ta.
"Xin chào!"
Nghe giọng Kain, Enaku mừng rỡ khi nhận ra cậu.
"Kain-oniichan! Anh đã tới rồi! Hôm nay anh đến để ăn hay ở lại đây ạ!? "
Kain vỗ đầu Enaku trong khi đuôi của cô bé vung vẩy qua lại.
"Anh sẽ không ở đây qua đêm, nhưng anh đã mang cho em một số khách hàng. Hai phòng cho bốn người chắc cũng được, phải không? "
"Ừ, có ạ !!"
"Tốt quá. Mong là họ thích. "
Bốn người còn lại nhìn quanh sảnh với vẻ mãn nguyện.
"Nhà trọ này đẹp quá! Và, bé con này là ai !? Em ấy thực sự rất đáng yêu !! "
Ninalee đẩy Kain sang một bên và ôm lấy Enaku.
"Chờ một chút chị...ơi!?"
Enaku bị ôm ấp đột ngột, cô bé không thể cử động được.
Himika đi ra sảnh từ nhà bếp, tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra.
"Ồ, ngài Kain. Hân hạnh được phục vụ. Mọi người muốn trọ tại đây sao? "
"Tôi không, nhưng bốn người thì có."
Himika gật đầu đáp lại Kain và đi làm thủ tục cho họ. Sau đó cô đưa cho họ khóa phòng và giải thích cặn kẽ luật.
"Thật tuyệt nếu Kain có thể ở lại với chúng ta... khoan đã, em có nhà ở đây chăng...?"
"Đúng vậy. Chúng ta còn một số công việc phải làm, nên mọi người hãy đi cất hành lý và đến hội thám hiểm thôi. "
Kain vẫn phải gửi xác nhận hoàn thành nhiệm vụ, còn nhóm Lagett phải báo cáo chuyến đi một chiều của họ đã hoàn thành.
Bốn người họ lên lầu để kiểm tra phòng.
"Enaku, hãy chăm sóc bốn người đó. Ngoài ra, em giữ bí mật chuyện anh là lãnh chúa được không? "
"Vâng! Đó là một bí mật với tất cả mọi người. Xong việc anh quay về đây ăn... nhé? "
Thấy Enaku nghiêng đầu, Kain bắt đầu xoa đầu cô bé, khiến cô mỉm cười hạnh phúc.
Sau đó bốn người kia đi xuống lầu, chào tạm biệt, rồi họ đi đến hội thám hiểm.
"Thật là một nhà trọ đẹp! Không hổ danh là người địa phương! Các phòng cũng sạch sẽ, tôi thực sự hài lòng với nơi này! "
Ninalee mỉm cười nói, ba người còn lại gật đầu đồng tình. Đi ngang qua thị trấn, họ thấy các cửa hàng có vẻ tất bật, mọi nơi đều sôi động. Bốn người họ dừng lại phía sau Kain với ánh mắt đầy thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 4
FantasyShiina Kazuya, đã chết trong cố gắng bảo vệ một người bạn thời thơ ấu. Cậu đã được tái sinh thành Kain Von Shilford, con trai thứ 3 trong một gia đình quý tộc. Cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu trong thế giới kiếm và ma thuật bắt đầu.